Chap 57

1.4K 151 6
                                    

Hoàng đế phối hợp với kế hoạch của bọn họ, tạm thời lạnh nhạt Mạc Duật

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hoàng đế phối hợp với kế hoạch của bọn họ, tạm thời lạnh nhạt Mạc Duật. Vài ngày sau, Mạc Duật bị thỉnh tiến cung đến xem bệnh cho Sở Y Nhân, cũng tương đương với bị giam lỏng.

Mạc Duật bị giam ở trong mật thất dưới lòng đất mà Sở Y Nhân bí mật xây dựng. Bên trong đầy đủ các loại hình cụ, nhưng Mạc Duật vẫn thủy chung mặt không đổi sắc. Sở Y Nhân mê muội nhất thái độ này của hắn, càng hoàn mỹ không thể xâm phạm, càng khiến người ta muốn hủy diệt sự ngạo mạn của hắn, nhìn thấy hắn bộ dáng chật vật lại càng thống khoái.

“Cầu ta đi.”

Sở Y Nhân tùy tiện cầm lấy một cây trường tiên, hung hăng quật xuống nền đất. Không khí tĩnh lặng xung quanh trong nháy mắt liền bị xung động, tạo thành từng đợt cuồng phong, phát ra tiếng vù vù. Nàng cười quyến rũ nói:

“Ta xinh đẹp như vậy, ngươi sao có thể không yêu ta? Hiện tại ngươi còn không dám thừa nhận sao?”

Sở Y Nhân tự nhận tính nhẫn nại của mình cũng không tệ lắm, nhưng đụng phải Mạc Duật so với nàng càng có thể bình tĩnh, bắt đầu gấp gáp. Nàng dùng sức huy động trường tiên, mắt thấy muốn quật đến trên người hắn, lại bị một bàn tay ngăn trở.

Trường tiên bị bắt lấy, Sở Y Nhân khiếp sợ nhìn qua, cư nhiên là cung nữ mà Phùng Hằng đưa cho nàng?

Sở Y Nhân cau mày:

“Tiểu Dĩ, ngươi đừng cản trở ta, người này nên bị trừng phạt thích đáng. Ngươi cũng không cần nói cho phụ thân ta biết, bởi vì hắn đã muốn biết.”

Nhưng nói cũng đã nói xong, bàn tay kia vẫn không buông ra. Sở Y Nhân rốt cuộc phát hiện có điểm không ổn, lúc này mới cẩn thận đánh giá “Tiểu Dĩ”, đột nhiên kinh sợ hô:

“Ngươi không phải Tiểu Dĩ, ngươi là...Tố Dĩ!?”

Sở Y Nhân bỏ lại trường tiên, từ trong không gian hệ thống xuất ra một thanh trường kiếm mà nàng dùng thuận tay nhất, nhanh chóng hướng về phía Tố Dĩ đâm tới, mà Mạc Duật vốn vẫn đứng yên không phát ra tiếng động lại đột nhiên đem Tố Dĩ kéo về phía sau, động thủ nắm lấy trường kiếm của Sở Y Nhân.

Dòng máu đỏ tươi từ giữa ngón tay hắn hạ xuống, làm đau đớn con mắt của Sở Y Nhân. Nhưng biểu tình của Mạc Duật vẫn lạnh lùng như cũ, giống như người bị thương cũng không phải là hắn. Sở Y Nhân cứng lại hô hấp, không thể tin mở miệng:

“Tay ngươi...Khổ nhục kế sao? Ngươi thật khờ. Sao ngươi có thể sử dụng thân thể của chính mình đến thử ta?”

Sở Y Nhân run run đem kiếm thu vào, từ trong không gian xuất ra thuốc trị thương, tiến lên muốn chữa thương cho hắn, nhưng Mạc Duật lại tránh đi.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now