Chap 43

2.1K 173 2
                                    

Người trên thế gian này, ngay từ ánh mắt đầu tiên đã yêu phải nàng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Người trên thế gian này, ngay từ ánh mắt đầu tiên đã yêu phải nàng.

Sở Y Nhân mỗi ngày đều ưu sầu, lại có vị công tử vì để gặp nàng mà tuyệt thực, vì muốn lấy nàng mà tự sát. Aiz~! Vì sao tình yêu của bọn họ lại không thể tĩnh lặng như nước, mà muốn kịch liệt thiêu đốt như thế. Loại tình yêu mênh mông như vậy, nàng thật sự chịu không nổi a!

Sở Y Nhân nghe được hệ thống lại nhắc nhở chuyện "nhiệm vụ ẩn giấu". Nàng tuy rằng cũng muốn giúp Tố Dĩ thay hình đổi dạng, nhưng nha đầu này thật sự là gỗ mục không thể điêu khắc.

Cố ý đưa nàng hoa phục tinh xảo, người khác đều hâm mộ đỏ con mắt, nhưng nàng lại ghét bỏ quần áo lết thết không thuận tiện, không dễ làm việc;

Cho nàng chọn một hai dạng trang sức trong một hòm châu báu đầy ắp, nàng lại cảm thấy cắm ở trên đầu quá nặng, hi vọng có thể đổi thành vàng miếng;

Muốn cho nàng trang điểm đàng hoàng, nàng lại nói trời nóng trát phấn thơm khó chịu, xuất mồ hôi liền biến thành hồ dán......

Thật là...thật là làm nàng tức giận đến tái cả mặt......À...không nên không nên, nàng là mỹ nữ, phải điềm tĩnh, bằng không sẽ làm người ái mộ khổ sở.

Lại nói tiếp, Sở Y Nhân đã nhìn rõ tính tình của Tố Dĩ. Tám năm nay nàng chưa từng lấy lòng qua một người, cũng không hiểu được cách gợi lên niềm vui một người, đại khái cũng không có ai sẽ nhớ tới nàng. Nói nàng thích ứng trong mọi tình cảnh, không bằng nói là không cảm xúc, sai đi làm cái gì đều không có ý kiến. Nàng chính là một nắm bông, cứng mềm đều không ăn, chỉ luôn dùng một bộ mặt ngốc tử không có biểu tình đối diện với người.

Tuy rằng phần lớn làm cái gì đều không sao cả, nàng cũng sẽ cự tuyệt một số việc, tỷ như cho người khác chế tạo chút phiền toái, lại tỷ như làm hoa khôi......

Sở Y Nhân thật sự là hận chết tính cách không biết tình thú của nàng. Có bữa quên kêu nàng đi ra ngoài chờ, vị thiếu gia kia đã giương cao vũ khí chuẩn bị ra trận, phát hiện nàng đứng thù lù ngay đó, liền dọa nhuyễn thân thể. Hắn tức giận đến mức muốn gọi người tiến vào đánh chết Tố Dĩ. Sở Y Nhân thật vất vả mới dỗ tốt thiếu gia nọ, lại dặn dò Tố Dĩ quy củ.

Lần này Tố Dĩ nghe được thực cẩn thận, về sau gọi nàng làm chuyện gì cũng còn rất nhuần nhuyễn, Sở Y Nhân mới kiếm lại nửa phần tự tin. Ngốc tử trì độn này rốt cuộc cũng cảm nhận được mị lực của nàng.

Cứu Vớt Nam Chính Khỏi Vận Mệnh Vật Hi SinhWhere stories live. Discover now