Chương 45: Bệ hạ sinh con

3.5K 148 6
                                    

Chúc Vân Cảnh vừa nhận được tin tức Chúc Vân Tuyên đột nhiên lên cơn đau liền vội vã tiến cung, khi hắn đến nơi đã gần đến giờ dần, Chúc Vân Tuyên tính ra đã đau những ba canh giờ, trong lúc đó cả người cứ vật vờ hôn mê đến mấy lần, Phương thái y lúc này đang đổ môi hôi hột thận trọng châm kim cho đối phương.

Thấy Chúc Vân Tuyên đau đến mức không còn biết trời trăng gì, cả người cứ run rẩy cuộn tròn lại, hai con ngươi Chúc Vân Tuyên mạnh mẽ co rụt theo: "Chuyện này là sao? Ta nhớ lúc chiều bệ hạ vẫn còn rất khoẻ kia mà, sao bây giờ đột nhiên thành ra như vậy?!"

Vừa châm cây kim cuối cùng xuống, cả người Chúc Vân Tuyên bất ngờ trở nên lên cơn run lẩy bẩy kịch liệt chưa từng thấy, sau đó bất giác nằm xụi lợ trên giường. Phương thái y vội xoa mồ hôi trên trán, nói với Chúc Vân Cảnh: "Quốc Công gia, e là bệ hạ... Bệ hạ sắp sinh, việc châm kim này chỉ là biện pháp trì hoãn được một thời gian ngắn, nếu như không chịu lấy đứa con ra nữa, thì tính mạng của bệ hạ cùng hoàng tử sẽ gặp nguy hiểm."

Chúc Vân Cảnh đương nhiên biết những chuyện này, việc nam tử sinh sản hoàn toàn không giống với những nữ tử tầm thường, nếu như chưa tới thời cơ chín muồi thì cho dù có làm như thế nào cũng không thể động vào, chỉ có thể chờ đến khi cái thai muốn ra ngoài thì mới có thể lấy ra, đương nhiên cũng có tình huống đứa nhỏ không kịp đợi đủ ngày đủ tháng đã muốn đi ra, vào lúc này nhất định phải sinh nó ra, không thể trì hoãn thêm, bằng không sẽ là một xác hai mạng.

"Hiện tại sắp sinh? Không phải còn một tháng nữa hay sao? !"

"Lúc trước lão thần đã từng nói... Bệ hạ dưỡng thai không tốt, cho nên có khả năng sẽ sinh non..."

Chúc Vân Cảnh vừa tức vừa vội, chỉ đành ngồi xuống ở bên giường nắm chặt tay Chúc Vân Tuyên, đồng thời nhẹ giọng gọi hắn: "A Tuyên, A Tuyên, đệ nghe ta nói không?"

Bên mi mắt Chúc Vân Tuyên khẽ giật giật, hắn chầm chậm mở mắt ra mê man nhìn Chúc Vân Cảnh: "Huynh, đệ khó chịu..."

Chúc Vân Cảnh vỗ nhẹ lên mu bàn tay dỗ dành em trai mình: "Đừng sợ, lát nữa sẽ ổn thôi, chờ đến khi hài tử sinh ra xong là không sao rồi."

Chúc Vân Tuyên run lên, trưng ra vành mắt đỏ ngầu lắp bắp nói: Đứa nhỏ.. đứa nhỏ thế nào rồi?"

"Đứa nhỏ không sao, chờ một lát nữa thôi là được rồi, đừng lo lắng."

Nhờ có sự động viên của Chúc Vân Cảnh, cả người Chúc Vân Tuyên từ từ thả lỏng ra, hắn chỉ đành mỏi mệt nhắm mắt lại. Chúc Vân Cảnh ôm lấy đối phương để hắn tựa lên người mình, sau đó giơ tay ra nhận lấy chén thuốc thổi cho nguội: "Uống thuốc xong sẽ không khó chịu nữa."

Chúc Vân Tuyên không hỏi gì nhiều mà vô cùng ngoan ngoãn uống hết chén thuốc, khi uống xong chợt tựa vào Chúc Vân Cảnh thì thào: "Huynh, sau khi đứa bé sinh ra... Huynh cứ ôm nó đi đi..."

"Nói linh tinh gì đó, đứa bé vốn là hoàng tử của bệ hạ, chính là dõng dõi hoàng tộc, sao ta có thể đem đi được chứ."

Chúc Vân Tuyên khe khẽ lắc đầu, trong đầu giờ đây dường như mỗi lúc một thêm nặng nề, khiến hắn cảm thấy uể oải mệt mỏi không sao tả được, chỉ trong một thời gian ngắn đã bắt đầu hôn mê lần nữa.

[EDIT] GIANG SƠN HỨA NHĨ - BẠCH GIỚI TỬ [HOÀN]Where stories live. Discover now