Chương 90: Đại hôn đế hậu - Hoàn chính văn

4.2K 153 30
                                    

Giờ dần, trời chưa sáng, Chúc Vân Tuyên đã rời giường. Hôm nay chính là ngày đại hôn lập hậu, các nghi thức kéo dài suốt từ sáng tới tối, sau khi xong hắn còn phải tổ chức tiệc rượu mời các quan lại trong cung, thành ra hôm nay sẽ là một ngày khá là vất vả.

Hắn vừa động đậy, Yến nhi nằm bên cạnh cũng dụi mắt bò dậy, trong miệng hô muốn đi tiểu, cho nên được ma ma ôm đi ra ngoài.

Lương Trinh không ở đây, từ hôm qua hắn đã trở về trong phủ nhằm đợi đội ngũ đón dâu trong cung đến đón. Chúc Vân Tuyên thay cổn phục, tinh thần của hắn lúc này cực kỳ phấn khởi vui sướng. Sau khi rửa mặt thay y phục xong, Yến nhi được ma ma dắt về, nhóc con hiếu kỳ nhìn hắn: "Cha, cha đang làm gì vậy?"

Chúc Vân Tuyên cười nhéo mặt con trai vui vẻ nói: "Hôm nay cha sẽ thành hôn cùng phụ thân con."

Yến nhi nghe xong trợn mắt hỏi lại: "Có thật không ạ?"

"Thật chứ, lát nữa phụ thân con sẽ đến."

"Cha là tân nương ạ?"

Chúc Vân Tuyên cười nói: "Phụ thân con mới là tân nương."

Ngay khi Chúc Vân Tuyên đang nhận lấy lễ vật từ đám quan thần, Lương Trinh ngoài cung đã ra cửa phủ leo lên thừa dư, trong tiếng cổ nhạc cùng pháo nổ vang trời, đội ngũ đón dâu mênh mông rình rang đi vòng vèo hồi cung.

– Thừa dư: xe dành cho đế vương hoặc bậc chư hầu.

Ven đường có kinh vệ quân mở đường, bà con dân chúng dâng lên đầu đường vây xem sự kiện đại hôn hoàng đế cưới nam hậu sau hơn gần hai trăm năm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ven đường có kinh vệ quân mở đường, bà con dân chúng dâng lên đầu đường vây xem sự kiện đại hôn hoàng đế cưới nam hậu sau hơn gần hai trăm năm.

"Ngươi có nghe qua chưa, thái tử điện hạ hiện tại là do bệ hạ tự mình sinh , tuy nói trên danh nghĩa là lập hậu, nhưng hôm nay trong triều đình người nào không biết trên thực tế là vị hoàng hậu ghê gớm này cưới bệ hạ chứ."

"Đấy có là gì, ta còn nghe người ta nói, vị Tiêu hoàng hậu này chính là Chiêu vương bị xử tử ba năm trước nữa kìa, bệ hạ sớm đã có tình ý với hắn, cho nên căn bản không nỡ giết, cho nên mới làm ra chuyện thay trời đổi đất, bây giờ người ta thay đổi thân phận trở về, trở thành hoàng hậu Đại Diễn đường đường chính chính rồi."

"Cũng không biết vị hoàng hậu này đến tột cùng tròn méo ra sao, lại có khí phách cùng mị lực lớn đến mức có thể khiến bệ hạ say đắm như vậy."

"Theo ta thấy, chuyện bệ hạ đồng ý chính mồm thừa nhận những chuyện này, mới khiến người ta kính nể cái phong thái ấy."

[EDIT] GIANG SƠN HỨA NHĨ - BẠCH GIỚI TỬ [HOÀN]Where stories live. Discover now