Chương 69: Trò chuyện đêm trăng tròn

2.3K 141 4
                                    

Vào đêm khuya, Lương Trinh giúp Yến nhi cột con rùa ở bên cửa phòng, cuối cùng cũng thành công dỗ ngọt cho nhóc con này chịu ngoan ngoãn đi ngủ.

Gian phòng hảo hạng rộng lớn chỉ có một chiếc giường, sau khi rửa mặt xong ba người liền năm trên đó. Yến nhi ở giữa chốc quay sang trái, rồi lại quay sang phải, bộ dạng hí hửng hưng phấn đến lạ kỳ, Chúc Vân Tuyên thấy con trai náo bèn đè nhóc lại nhắc nhở: "Đừng nhúc nhích nữa, ngủ đi."

Bé con vui vẻ nói: "Sau này con muốn ngủ chung với cha và phụ thân."

Đối với Yến nhi mà nói, thì đây chính là lần đầu tiên nhóc con được trải nghiệm chuyện như thế này, bởi vì trong phủ nguyên soái có tới tận ba đứa trẻ, cho nên chỉ có những khi Hạ Hoài Linh không có ở nhà Chúc Vân cảnh mới ngủ chung với nhóc và Yến nhi, cho nên chuyện một mình chiếm cả hai người cha và phụ thân là tuyệt đối không thể.

Chúc Vân Tuyên nhẹ nhàng vỗ về con trai: "Ngủ đi."

Lương Trinh thấp giọng nở nụ cười, đây cũng là lần đầu hắn cảm thấy, đứa con trai này của mình quá mức dư thừa sức lực.

Khi đụng trúng cặp mắt đầy ý cười của Lương Trinh, Chúc Vân Tuyên thoáng giật mình, bèn chột dạ nói câu "Ngủ" sau đó ôm Yến nhi nhắm hai mắt lại.

Một lúc sau, hô hấp của cả hai một lớn một nhỏ nằm ở bên cạnh từ từ vững vàng, Lương Trinh lúc này giúp bọn họ dịch chăn lại ngay ngắn, kế đó dùng ngón tay bóp bóp mặt con trai, cuối cùng lại đến gần hôn một cái lên môi Chúc Vân Tuyên, khiến cho người kia đang trong giấc mộng cũng bất giác khẽ khàng giật giật đôi mi.

Sáng sớm ngày hôm sau, Yến nhi òa khóc bừng tỉnh, còn tè ra giường, Chúc Vân Tuyên luống cuống tay chân ngồi dậy thay y phục cho con.

Lương Trinh miễn cưỡng tựa vào đầu giường, sau đó nhẫn tâm không tim không phổi trêu chọc con trai: "Có mắc cỡ hay không, lớn vậy còn đái dầm?"

Yến nhi mới vừa được Chúc Vân Tuyên dỗ nín xong, đang còn nghẹn ngào, lúc này bị Lương Trinh trêu bèn òa lên gào khóc lần nữa. Chúc Vân Tuyên tức giận trừng mắt nhìn về phía Lương Trinh: "Còn nói nữa thì cút ra ngoài."

Lương Trinh cười ra tiếng: "Được, được rồi, ta không nói."

Mãi cho đến khi ra ngoài, bé con cả người ỉu xìu cứ một mực nằm nhoài lên bả vai Chúc Vân Tuyên, ngay cả con rùa nhớ nhung hôm qua cũng không tha thiết tới nữa. Lương Trinh chợt ôm lấy nhóc, rồi bóp lấy cái mũi nhỏ kia mở miệng: "Phụ thân chọc con cười thôi, còn giận sao? Sao Yến nhi lại hẹp hòi vậy chứ."

"Yến nhi không cố ý, Yến nhi không mắc cỡ, phụ thân xấu." Bé con vô cùng ủy khuất.

Lương Trinh bật cười: "Hôm qua phụ thân còn câu con rùa cho con, sao hôm nay đã chê xấu xa rồi hả?"

Yến nhi lúc này mới nhớ ra mà dõi mắt nhìn chung quanh tìm kiếm con rùa của mình muốn dẫn nó ra ngoài đi dạo. Hai người bọn họ hiện tại quyết định dẫn con trai đến cạnh biển phóng sinh con rùa, thế là Yến nhi cực kỳ thương tâm hỏi Chúc Vân Tuyên: "Nhất định phải thả con rùa đi sao?"

Chúc Vân Tuyên dỗ ngọt nhóc: "Con rùa cũng phải về nhà, nó cũng muốn đi tìm cha của mình, bé con ngoan, con thả cho nó về đi."

[EDIT] GIANG SƠN HỨA NHĨ - BẠCH GIỚI TỬ [HOÀN]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt