Chương 2: Hai kẻ biến thái ở Cục Cảnh Sát

537 7 0
                                    



Jessica vừa đến Cục Cảnh sát đã thấy một đám người chen chúc tụ tập ở trước bảng thông báo nhân sự. Cô tiện tay túm một người đứng ngoài cùng ra: "Có chuyện gì vậy?"

"Thằng nào......" Vất vả lắm Kwang Soo mới chen được vào trong một chút, lại đột ngột bị người khác kéo giật người về đằng sau khiến cậu ta lảo đảo, bực mình định quay lại chửi tên nào không có mắt, nhưng vừa nhìn thấy người phía sau, cổ họng cậu ta nghẹn lại, vội vàng nuốt nước miếng một cách thô lỗ: "Đội trưởng Jung, là chị à!"

"Có chuyện gì thế?"

"Nghe nói có người ở trên sắp được phân về đây!" Kwang Soo sờ sờ cằm: "Theo nguồn tin không mấy tin cậy, thì là người bên Quân đội chuyển sang."

Quân đội?

Jessica nhướng mày, thuận tay lấy luôn cốc cà phê còn bốc hơi nghi ngút mà Kwang Soo vừa mua xong: "Chuyển sang đây làm gì?" Tuy nói Quân đội và Cảnh sát là chỗ thân thiết, nhưng nói chính xác ra, thì Quân đội là để đối ngoại, còn Cảnh sát là giữ yên trong nước. Đơn vị nào có nhiệm vụ đó, dù cùng là lực lượng vũ trang của Quốc gia, nhưng hoạt động tương đối độc lập.

"Chị thấy tôi có thể biết nhiều vậy à?" Cậu ta cũng chỉ là nhân vật tép riu thôi mà.

"Tôi thấy cậu......" Jessica trả lại chiếc cốc không vào tay cậu ta, đi về phía thang máy: "Giống bị táo bón."

"Sao chị biết." Kwang Soo đi theo cô, vẻ mặt vô cùng sùng bái: "Tôi nghe nói uống cà phê có thể trị táo bón." Cậu ta đã quyết định bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày sẽ uống ba cốc cà phê: "Đội trưởng Jung, chị không hiếu kỳ à?"

"Tôi tò mò cái chuyện cậu có ị ra phân không làm gì?" Jessica liếc cậu ta một cái, khẩu vị của cô đâu có nặng như thế chứ.

Suýt nữa thì Kwang Soo lao cả đầu vào cửa thang máy: "Tôi đâu nói chuyện đó. Tôi nói về vị 'Không thiếu' kia cơ mà." 'Không thiếu', cũng chính là một vị thiếu gia bên Không quân.

Kwang Soo nghĩ, cái vị bên Quân đội chuyển sang kia, nhất định là con ông cháu cha của một vị tai to mặt lớn nào đó. Đầu tiên là nhập ngũ vào một đơn vị quân đội, lập vài công trạng, rồi lại chuyển sang Cục cảnh sát này, lập thêm vài công trạng nữa, sau đó, con đường công danh sẽ lên như diều gặp gió, một bước lên mây......

Cái loại này, chắc lại là mấy tên tiểu bạch kiểm, chỉ biết ăn rồi ị, miệng thì chém gió, đầu bóng mượt, ăn chơi trác táng đây mà.

"Chẳng lẽ không thể là một 'tiểu thư Không quân' à?" Jessica bất mãn với thái độ kỳ thị này của cậu ta.

"Tuyệt! Đối! Không! Thể!" Kwang Soo xác định, nhất định, quả quyết lắc đầu.

"Vì sao?" Jessica bấm nút gọi thang máy, sau đó từ tốn hỏi.

"Bởi vì thượng đế là đàn ông!" Kwang Soo còn trả lời rất thật thà: "Để hai người phụ nữ đả kích tự tôn của đám đàn ông chúng tôi xuất hiện trong Cục Cảnh sát này đã là quá đủ rồi, người tuyệt đối sẽ không phạm sai lầm nữa đâu!" Nắm chặt tay! Cậu ta tin vào Thượng đế! Tình hữu nghị của đàn ông, vạn tuế!

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now