Chương 27: Đồ lót, thắp hương

233 7 0
                                    



"Đây là đồng nghiệp của mẹ." Jessica cũng phối hợp, bày ra vẻ mặt dịu dàng đến chói mắt.

Không hổ là con của cô, khả năng diễn xuất cũng được chân truyền từ cô. Tuy lúc đầu cô nhìn cũng không quen mắt lắm, nhưng dưới mắt những người khác, thì biểu hiện, cử chỉ này của Yoong là rất bình thường: ánh mắt ngây thơ, tò mò mà lại thêm chút ngại ngùng (a, thì ra trong cơ thể của Yoong còn tồn tại một thứ biểu cảm tên là ngại ngùng sao?), Yoona đã diễn tả rất hoàn hảo phản ứng của một cô bé khi nhìn thấy người lạ... Nhìn vẻ mặt của cô bây giờ là biết cô đang cực kỳ đắc ý. Bỗng, Yoona ghé sát vào tai cô, dùng âm lượng chỉ có mình cô nghe thấy, dội cho cô một gáo nước lạnh.

"Jessica Jung, mẹ đúng là quá ngốc nghếch!" Tự dưng lại dẫn mấy người này về làm gì? May mà Yoona đã chuẩn bị trước rồi!

Nghĩ đi nghĩ lại, thì hơn hai mươi năm cuộc đời của Jessica, điều có thể khiến cho mẹ cảm thấy kiêu ngạo cũng chỉ có một mình Yoona thôi. Ôi— mình thật đúng là đấng cứu thế của Jessica Jung. Yoona rất tự kỷ mà cảm thán!

Chỉ bằng sự tự kỷ đó thôi, ai dám bảo hai người không phải là mẹ con? Chưa cần nói đến tướng mạo, Yoona giống Jessica đến tám phần. Người sáng suốt vừa nhìn là biết họ là mẹ con --- đương nhiên, cũng có lúc bị nhầm thành chị em. Những lúc như thế, Jessica sẽ vô cùng tự đắc mà nghĩ rằng mình nhìn trẻ trung xinh đẹp, còn Yoona thì cực kỳ đúng lúc mà buông ra một câu: "Cô Jung, đấy là người ta dùng chỉ số thông minh của cô để đoán tuổi cô thôi" --- Ý của Yoona là chỉ số thông minh của Jessica đã tự hạ thấp tuổi cô xuống.

Lại quay về thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của Yoona thực sự như một quả bom rơi xuống, trực tiếp nổ banh thần kinh của những người đứng đây. Không chỉ Yuri há hốc mồm, mà cả Junsu và Ki Kwang cũng lơ mơ: Thế này là thế nào? Yuri mà lại thích một người đã có chồng sao?!

Chỉ có Taemin thần kinh thô ráp, nên không nhận thấy có gì khác thường.

"Oa, đồng chí Jessica, không ngờ con chị lại lớn thế này rồi." Taemin đi tới, đón lấy Yoona, để cho cô bé ngồi lên vai: "Nhóc, mấy tuổi rồi?"

Vừa nghe câu hỏi, mắt Yuri như sáng thêm vài phần, Yuri nhìn chằm chằm Yoona, trong lòng có một sự chờ đợi khó tả.

Yoona rất ngây thơ giơ ngón cái và ngón út lên: "Năm nay sáu tuổi ạ."

Sáu tuổi!

Lòng Yuri bỗng chốc trống rỗng, hào quang trong mắt cũng ảm đạm đi vài phần. Thời gian không khớp!!!

Jessica nhẹ thở phào, sau đó lại thầm mắng mình lo thừa, Yoona quái quỷ thế làm sao có thể để xảy ra sự cố được. Cô sắp xếp lại suy nghĩ, rồi đón Yoona từ tay Taemin: "Đi thôi, vào nhà rồi nói..."

Cô mở cửa, dẫn mọi người vào trong nhà.

"Mọi người đổi giày đi ạ!"

Jessica há hốc mồm nhìn Yoona lấy bốn đôi dép đi trong nhà từ tủ giày ra, vừa nhìn là biết dép đàn ông, đặt xuống trước mặt bọn họ.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now