Chương 104: Chuyện kỳ quái ở bệnh viện (3)

114 2 0
                                    




Chờ khi hai mẹ con an toàn quay về xe, Jessica mới dám thở phào một hơi.

"Yoong, chuyện vừa rồi, cảm ơn con." Nếu không phải nhóc quỷ này thông minh, thì cô đã thực sự bị gã kia túm được rồi.

Yoona thắt dây an toàn, liếc cô một cái: "Nếu vừa rồi không phải con nhanh mắt để ý thấy trên khóa cửa có dấu vết bị động chạm, thì mẹ đã bị bắt từ lâu rồi." Không thấy Jessica đâu, Yoona cũng đoán người này lại lén lút đi làm gì đó, kết hợp với câu chuyện lúc trước mẹ cậu nói với cô y tá trẻ kia về bác sĩ Kim, cậu cũng không khó để đoán được, mẹ cậu chắc chắn đi điều tra tin tức về Kim Donghyun. Thừa lúc cô y tá kia vào toilet tìm Jessica, Yoona liền bấm số điện thoại tiếp tân của bệnh viện, hỏi xem bác sĩ Kim Donghyun có ở phòng làm việc không, muốn hẹn lịch khám, kết quả là sau khi nhân viên ở đó kiểm tra lại thì nói cho cậu biết, bác sĩ đã đi ra ngoài rồi!

Cho nên, Yoona giả vờ muốn đi tìm mẹ, trên thực tế là muốn giúp mẹ theo dõi tình hình bên ngoài phòng làm việc, nhìn thấy Kim Donghyun quay về, Yoona mới túm lấy cô y tá trẻ, nói muốn lên tầng ba.

Jessica khẽ cười, lại ngọt ngào tâng bốc Yoona vài câu, nói cái gì mà đại ân đại đức của con, tiểu nhân sẽ ghi lòng tạc dạ, trọn đời không quên, nói thêm mấy câu kiểu nịnh bợ gì đó, nhưng mà, lại khiến Yoona nghe mà mát lòng mát dạ.

"Sao rồi mẹ? Có tìm được cái gì không ạ?"

Jessica vừa lái xe vừa kể cho Yoona nghe chuyện mình phát hiện trong phòng làm việc của Kim Donghyun, đương nhiên cũng không thể bỏ qua công lao to lớn của Yoona, vì cô đã sử dụng cách phá mã mà con gái dạy để phá mật mã máy tính của Kim Donghyun, đang nói cao hứng thì chuông điện thoại đột nhiên vang lên, màn hình hiển thị: Yuri.

"Alo..." Jessica ấn vào nút loa ngoài.

"Em đang ở đâu thế? Yul vừa gọi điện về nhà mà không thấy ai nghe máy."

Giọng nói quen thuộc khiến Jessica cảm thấy vô cùng thoải mái: "À— em và Yoong đang ở ngoài."

"Không phải hôm nay Yoona phải đi học sao?"

Xong rồi! Tự dâng mình nên họng súng rồi, lúc này Jessica mới nhớ ra, hôm nay là thứ sáu, không phải cuối tuần. Tuy con mình rất giỏi giang, nhưng Yuri lại cực kỳ cố chấp với hai chữ "kỷ luật". Cũng vì thế, nên trong việc học hành của Yoona, Yuri luôn nghĩ, Yoona rất thông minh, nhưng nếu chính cô nhóc đã chọn đến trường để học, thì phải chấp hành kỷ luật của trường học. Ngày nào phải đi học thì nhất định phải đi, chứ không phải là phụ thuộc vào 'tâm trạng' mà muốn đi học thì đi, không muốn đi thì nghỉ — có trời biết, ngay cả giáo viên chủ nhiệm lớp Yoona cũng không quản mấy chuyện này! Giáo viên chủ nhiệm kia coi Yoona như bảo bối vậy, cho Yoona tự do một cách tối đa, còn nói rất hoa mỹ là: một cô bé thông minh như Yoona, thì trong lòng sẽ tự biết chừng mực, chúng ta là người lớn, không cần phải can thiệp vào cuộc sống của cô bé quá nhiều, ngược lại, nên tạo điều kiện cho tự bản thân phát triển thì tốt hơn, người lớn chỉ cần xuất hiện đúng thời điểm để định hướng là được rồi.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now