Chương 32: Doanh trại huấn luyện đặc biệt SMT

185 4 0
                                    




Vì sao cả hắn cũng bị tống ra ngoài?!

Heechul ngơ ngác nhìn cánh cửa đóng chặt trước mặt. Đương nhiên là hắn vốn cũng không định ngủ lại, hắn cũng không có cái lá gan đó, nhưng cũng đâu cần phải đuổi hắn và Kwon ma đầu ra cùng lúc chứ. Heechul hơi xoay chân, định rời đi, nhưng tốc độ xuống tay của Yuri nhanh hơn hắn gấp nhiều lần, cánh tay dài vừa duỗi ra đã túm lây cổ áo hắn kéo ngược lại.

"Tôi có một số việc muốn hỏi cậu."

"Sếp à, tôi không biết gì đâu!"

Heechul rất muốn khóc, nước mắt đàn ông không dễ chảy, chẳng qua là chưa gặp được lúc quá khó khăn mà thôi. Không cần nghĩ cũng biết Yuri định hỏi chuyện gì, nhất định là liên quan đến mẹ con nhà họ Jung kia, nhưng mà... Làm sao nói được, cái gì cũng không nói được... hắn hiểu rất rõ, chỉ cần không cẩn thận mà nói lỡ lời, đắc tội bên nào thì hắn cũng chết chắc...

Nhưng mà người nào đó hoàn toàn không thèm để ý đến sự kháng cự của hắn, sau đó, hắn bị người nào đó ép, ném vào trong xe đưa đi.

Đêm nay, dưới sự quyền uy của người nào đó, Heechul ngoan ngoãn trình báo những nội dung như sau:

Một: Quen biết Jessica như thế nào? Hai: Vì sao lại qua đêm ở nhà họ Jung? Mỗi lần qua đêm ở đó thì làm những gì? Ba: Có phải có suy nghĩ không an phận với Jessica hay không? Bốn: Tình hình mấy năm nay của Jessica như thế nào? Còn nữa...

"Cậu biết được bao nhiêu về... người đã mất kia?"

"Hả?" Người đã mất nào?!

"Chồng trước của cô ấy."

"Phụt --- khụ khụ khụ." Khai báo một hơi xong, miệng Heechul cũng hơi khát. Hắn vừa cầm cốc cà phê lên uống đã phun hết ra: "A... a... a... sếp nói... anh ta à..."

"Hử?"

"Khụ..." Heechul hắng giọng" "Tôi cũng không rõ lắm, Sica bé nhỏ..." Dưới ánh mắt của người nào đó, hắn ngoan ngoãn sửa lại cách xưng hô: "Jessica chưa từng nói với tôi về chuyện của người đó!" Chẹp chẹp, năm ấy hắn chắc chắn Kwon ma đầu này đã làm chuyện tán tận lương tâm gì khiến cho Sica bé nhỏ bị ấm ức đây mà. Nhìn cái vẻ mặt chết tiệt kia của cô ta là biết cô ta hoàn toàn không nghĩ Yoong là con của mình rồi. Mà có lẽ, Sica và Yoong cũng không muốn cho cô ta biết thì phải.

Ừ, nếu vậy, thì hắn cũng coi như không biết gì cả.

Heechul nghĩ một chút rồi nói: "Nhưng mà, tôi nghĩ, Jessica chắc hẳn rất yêu người kia..." Đây hoàn toàn là suy nghĩ của hắn, nếu có trúng thì là trùng hợp mà thôi: "Nếu không làm sao cô ấy có thể sinh con ra cho người đó, còn yêu thương đứa bé như vậy" Hắn vừa nói, vừa không quên quan sát sắc mặt của sếp Kwon, và càng vừa lòng hơn khi thấy sắc mặt Yuri trầm hẳn xuống, sau đó, hắn tiếp tục thêm mắm dặm muối: "Lúc ấy, tôi cũng rất muốn theo đuổi Jessica..."

Ánh mắt sắc bén bắn tới, khiến hắn vội vàng bổ sung: "Nhưng mà, người sống làm sao tranh giành được với "người chết" chứ, cho nên, tôi đã từ bỏ ý định..." Hiện giờ, ý nghĩ muốn theo đuổi Jessica trong đầu hắn cũng hoàn toàn bị bóp chết rồi. Có một tình địch là tên sát thần như vậy, nên thôi thì hơn: "Khụ... Sếp à, tôi đã nói hết những gì tôi biết rồi, tôi có thể về được chưa?!"

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now