Chương 69: Thư nhận tội

84 2 0
                                    



Lại nói ở bên này, Jessica và Ki Kwang cũng đã tới địa chỉ mà Liu Yu nói, đó là một bến tàu. Sáng sớm ở bến tàu đã có không ít người tụ tập. Jessica rẽ đám người đi tới một nơi râm mát. Ánh nắng sớm đã gay gắt khiến người ta không chịu nổi, thế mà đám người kia vẫn nhiệt tình như vậy. Ki Kwang đứng ở một nơi không xa Jessica, ra vẻ thoải mái nhưng lại không lúc nào dám thả lỏng, nhìn chằm chằm tình hình Jessica phía bên này.

"Các vị, hãy chấm dứt hành động phản kháng của chúng ta đi — tôi không có ý thù địch gì, tôi tới chỉ muốn nói lý lẽ với mọi người... Lần phản kháng này đã tạo ra tổn thất rất lớn cho mỗi chúng ta..."

Ở đằng trước, đại biểu của một doanh nghiệp nước ngoài tương đối có ảnh hưởng đang diễn thuyết. Một vài cảnh sát vẫn đang duy trì trật tự. Loại biểu tình hoà bình này vẫn được cho phép. Mấy ngày nay, Taemin và Ki Kwang đã bắt được đa số phần tử kích động nổi loạn. Thiếu mấy phần tử này, thì hành động biểu tình thị uy cũng dịu đi không ít, nhưng xem ra, đây vẫn là một trận chiến lâu dài giữa nhóm công nhân và đám doanh nghiệp nước ngoài.

Thời gian dần trôi qua, Jessica mở điện thoại xem lại địa chỉ trong tin nhắn hôm qua, nhưng cũng không thấy bóng dáng Liu Yu đâu... Cho đến hơn một giờ sau, đám người ở bến tàu đã tản ra, nhưng vẫn không thấy Liu Yu xuất hiện. Khi Jessica gọi lại thì đối phương đã tắt máy!

Xem ra, cô bị gã đùa giỡn rồi!

Có lẽ Liu Yu đang thử cô.

Jessica ra hiệu cho Ki Kwang, ý bảo mình tranh thủ đi toilet. Quy hoạch ở đây không được tốt, muốn tìm một nhà vệ sinh công cộng cũng khó. Đàn ông còn có thể trực tiếp tìm một góc nào đó cũng giải quyết được, nhưng phụ nữ da mặt mỏng, không thể nào giải quyết vừa tiện vừa nhanh như thế được.

Jessica vừa bước từ trong toilet ra thì một bóng người cũng chợt loé lên bên cạnh, đụng vào vai cô: "Đi theo tôi, đừng quay đầu lại."

Jessica ngẩn người, lập tức nhanh chân đuổi kịp gã: "Anh bắt tôi chờ hơi lâu đấy, gần hai tiếng rồi." Nhưng mà... Jessica nhíu mày, sao gã lại ở ngay toilet chờ cô? Chẳng lẽ...

"Tôi vừa đến bến tàu..." Lời nói của Liu Yu khiến Jessica giật mình: "Nhưng mà phát hiện hình như cô bị theo dõi, nên không xuất hiện."

Cừ thật, quả nhiên là rất cẩn thận. Nếu giờ gã dám ra đây, vậy thì nhất định gã đã xác định không có ai đi theo cô nữa...

"Xem ra tôi vẫn sơ suất quá." Jessica làm ra vẻ chán nản: "Giờ chúng ta đi đâu?"

"Tìm một chỗ nói chuyện."

"Ở đâu? Quán rượu hôm đó à?"

"Không, không đi tới đo." Liu Yu dẫn cô đi vào một vài ngõ nhỏ: "Gần đây tôi phát hiện... Có thể có cảnh sát trà trộn vào trong nội bộ chúng ta, rất nhiều anh em của tôi đã bị bắt, làn sóng biểu tình cũng dịu đi."

"Việc này... phải làm thế nào?"

"Bên chỗ quán rượu đã bị theo dõi, chỗ tôi ở cũng không an toàn." Liu Yu nhìn cô: "Chúng ta qua chỗ cô đi."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now