Chương 93: Cái chết của Chow

166 2 0
                                    




Người này, dù hai chân bị tàn phế cũng không hề ảnh hưởng gì đến khí chất của cô ta. Dù đang phải đối mặt với một kẻ thâm trầm, tàn nhẫn như Lam Ching Ying, nhưng vẫn có thể giữ vẻ trấn định như bình thường.

"Yul..." Jessica nhìn Yuri: "Rốt cuộc là Yul muốn làm gì?"

Cuộc nói chuyện giữa Yuri và Lam Ching Ying khiến cô nghe mà như lọt vào sương mù, đây chính là cao thủ so chiêu sao?

Giọng Yuri rất bình tĩnh: "Muốn giết người thôi."

Mặt Jessica co rút mạnh! Yuri, Yul có cần nói nhẹ nhàng như gió thoảng mây trôi thế không? Tin tức vừa nghe được trong phòng kia, khiến cô không thể bình tĩnh được chút nào hết, Yuri có biết không hả?

Giết người đã đành, còn muốn giết Chow Chun Wah, kẻ đại diện cho chính phủ Trung Quốc, là một lão già có địa vị rất quan trọng trong chính trị và quân sự của Trung Quốc. Vậy mà, người này có thể thản nhiên nói ra, mặt không biến sắc. Bình tĩnh như vậy, có phải cũng tỏ rõ rằng khả năng thực hiện việc này rất lớn không?!

"Yul... điên rồi à?!" Chắc chắn là điên rồi, nếu không thì sao lại định làm một việc như vậy được: "Chuyện này nếu làm không tốt, chỉ cần một sai lầm nho nhỏ thôi, hậu quả không phải là thứ Yul và em có thể gánh vác được đâu." Làm không tốt, thì mâu thuẫn giữa Hàn Quốc và Trung Quốc sẽ càng thêm gay gắt.

"Sica, em không tin Yul sao?" Yuri nghiêng đầu nhìn cô.

"Em tin chứ!" Nhưng mà... cô lo lắng!!! Cô không muốn nhìn thấy Yuri mạo hiểm...

Câu trả lời không chút do dự của cô khiến nét mặt Yuri trở nên dịu dàng hơn: "Em yên tâm." Yuri giơ tay lên, xoa xoa đầu cô: "Yul và tên nhóc kia đã hạ chiến thư, đời này, người có thể ở bên cạnh em, chỉ có Yul mà thôi. Cho tới giây phút cuối cùng của cuộc đời, Yul cũng sẽ không đi trước em..."

Jessica vốn còn muốn nói gì đó, nhưng vì câu nói cuối cùng của Yuri mà đành nuốt lại!

Mọi người đều nói, người chết thật đáng thương, nhưng người ở lại mới là người thực sự đáng thương, vì những ngày tháng sau đó, họ đều dựa vào những ký ức để có thể sống tiếp...

Người này, không chỉ muốn đi cùng cô trong cuộc sống, mà còn muốn ở bên cô đến tận lúc chết...

Cô còn có thể nói gì được nữa...

Jessica đặt tay lên tay Yuri: "Nếu đã vậy, em cũng không có lý do gì để rút lui hết." Cùng nắm tay nhau đi, cùng chết cũng là một loại hạnh phúc, một phần trong cuộc sống hạnh phúc của bọn họ.

"Gớm quá! Hai người đủ chưa vậy ạ?"

Đang lúc không khí tốt đẹp nhất, thì từ ghế lái truyền tới giọng trẻ con mang theo vẻ khinh thường và khó chịu, qua kính chiếu hậu, Yoona trừng mắt nhìn hai người đang ngồi ở ghế sau: "Hai người có thể bình thường một chút được không? Cứ làm như mình là diễn viên phim truyền hình ấy. Buồn nôn chết con mất."

"Nhóc!" Jessica giơ chân đạp vào lưng ghế của cô nhóc: "Nếu con ghen tị, thì cũng đi tìm một người đi."

"... Jessica... con còn chưa được tám tuổi đâu!" Yoona có phẩm hạnh gì mà lại có một bà mẹ có IQ thấp đến đáng thương thế này cơ chứ?! Yoona cảm thấy lòng mình bi thương vô hạn, ôi ôi thương thay...

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now