Chương 82: Sát hạch cuối cùng! (1)

121 2 0
                                    



Bất tri bất giác, ba tháng huấn luyện đã đến lúc kết thúc.

Ban đầu số lượng người rất đông, vậy mà đến cuối cùng, vừa đào thải vừa không chịu nổi, chỉ còn lại có vài người!

Lúc này, bọn họ cũng phải đón nhận đợt sát hạch cuối cùng, cũng chính là đối đầu với đám lính bên phía Nga cũng tới hợp tác huấn luyện lần này. Thi đấu sát hạch khảo nghiệm toàn bộ năng lực.

Trong ba tháng vừa rồi, đám lính của Nga cũng không hề lơi là huấn luyện! Đã là một quân nhân được lựa chọn vào đội huấn luyện đặc biệt, thì tố chất đương nhiên không kém cỏi, hơn nữa, huấn luyện gian khổ suốt ba tháng này...

"Không dễ chút nào."

Người vừa lên tiếng là Heechul, đây là đêm trước ngày sát hạch cuối cùng. Hai mươi người còn lại cùng tụ tập trên nền xi măng, hiếm khi nào được nhàn hạ ngồi đây hóng gió biển, ngắm trăng, nhìn sao.

"Không biết ngày mai sẽ bị chỉnh thế nào, đám người bên kia cũng không đơn giản." Heechul nghịch ngợm, xé xé cọng cỏ trong tay: "Nhưng thể diện không thể mất, dù có đầu rơi máu chảy cũng không thể thua."

"Nói nhảm!" Kwang Soo vòng tay ra sau đầu, nằm trên nền xi măng, vừa bắt chéo chân vừa rung qua rung lại: "Thua người không thua trận! Ngày mai, hãy chờ xem Lee Kwang Soo đại gia tôi đây giáo huấn đám giặc Nga kia thế nào!"

Cả đám chiến hữu bên cạnh nhao nhao hưởng ứng, xoa xoa tay, chỉ hận không thể ngay lập tức chém giết đám lính Nga kia.

"Cách huấn luyện của Yuri biến thái như vậy mà chúng ta còn vượt qua, thì sao phải sợ mấy tay đó chứ!" Nhóc cua nghĩa khí bừng bừng, phấn chấn dựng thẳng ngón giữa lên: "Thủ tiêu bọn họ, chúng ta là người chiến thắng!"

"Đúng! Thủ tiêu bọn họ!"

"Thủ tiêu bọn họ!"

Mọi người đồng thanh gào lên...

"Nhóc cua, cậu chiến đấu vì đống 'áo mưa' của cậu thì có." Jessica ở bên cạnh, nói thẳng ra nguyên nhân chủ yếu khiến cho nhóc cua tràn đầy nhiệt huyết như vậy.

Bị nói đúng tâm sự, ngón giữa đang dựng thẳng đứng của nhóc cua cũng héo dần, khẽ gãi đầu: "Đương nhiên... đó cũng là một nguyên nhân." Hôm nay, Yuri nói, nếu ngày mai bọn họ có thể chiến thắng trong buổi đối kháng sát hạch kia, thì Yuri sẽ trả lại tất cả hàng cấm đã tịch thu cho bọn họ. Suốt thời gian vừa rồi, bọn họ không phải không cố gắng. Vì muốn lấy lại đồ của mình mà liều mạng khiêu chiến Yuri, kết quả là, không một ai thành công.

Nhóc cua lại ưỡn ngực nói: "Nhưng mà, vinh nhục của quốc gia đương nhiên lớn hơn lợi ích cá nhân! Không cần biết là vấn đề nhỏ như lợi ích cá nhân, hay là tầm cao như thể diện quốc gia, lần này, tôi nhất định sẽ không nương tay, đập chết bọn họ!"

Jessica khẽ cười: "Mục tiêu nhỏ hay lớn thì cũng là mục tiêu." Cô ngẩng đầu nhìn lên bầu trời đầy sau: "Là la hay là ngựa, ngày mai kéo ra xem là biết."

...

Ngày hôm sau, thời tiết rất đẹp.

Hai bên có tổng cộng năm mươi sáu người, chia làm hai tổ lớn. Bên Hàn do Yuri chỉ huy, bên Nga do Igor chỉ huy.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now