Chương 48: Xấu hổ

148 4 0
                                    




"Đừng đứng trơ mắt ra đó nữa!" Heechul vỗ vai chiến hữu bên cạnh: "Ai bảo chúng ta không phải là phụ nữ!" Nói chính xác thì là: Ai bảo chúng ta không phải Jessica.

Không phải Jessica, thì làm gì có đặc quyền.

"Hơn nữa..." Vẻ mặt hắn còn rất chân thành nhìn bọn họ: "Nếu để Jessica chạy cùng chúng ta, các cậu có thể tự tin rằng mình sẽ không bị mất mặt nữa không?"

Chỉ một câu đã đánh thẳng vào điểm yếu. Tuy mọi người mới chỉ huấn luyện cùng nhau một ngày, nhưng hôm qua bọn họ cũng đã được chứng kiến năng lực của Jessica --- hoàn toàn không thể coi cô như mấy người phụ nữ bình thường khác. Hơn nữa, tối qua trước khi ngủ, qua miệng lưỡi của Kwang Soo và Heechul, thì giờ đây, hình tượng của Jessica trong mắt mọi người, là một phụ nữ, đàn ông hơn cả đàn ông.

Cho nên, sau khi nghe câu hỏi của Heechul, mọi người đều đồng loạt lắc đầu.

"Đội trưởng Jung mà cũng có dì cả mẹ." Kwang Soo chỉ ngẩn người nhìn theo bóng Jessica đã bị Yuri kéo đi, rồi phun ra một câu: "Tôi còn tưởng chị ấy đi "thắt" từ lâu rồi." Trong suy nghĩ của cậu, thì hình tượng Jessica vẫn là người phụ nữ kim cương vô địch. Nhưng giờ phút này, cảm giác của hắn là: Người phụ nữ kim cương vô địch kia, cầm một gói băng vệ sinh trong tay sau đó nói: "Yejimiin siêu thấm hút" (*)... Câu quảng cáo này, thật con mẹ nó, quá kinh khủng!

(*) Yejimiin: là một nhãn băng vệ sinh của Hàn Quốc.

"Thắt cái đầu cậu ấy, thắt rồi thì dùng thế nào?" Mọi người bắt đầu tản ra, cùng kinh bỉ cái suy nghĩ ấm ớ của cậu ta.

Đùa giỡn một hồi, cuối cùng bọn họ cũng ngoan ngoãn đeo thêm khoảng hơn ba mươi kí, ai cũng tình nguyện mang thừa thêm nửa cân chứ không dám thiếu một lạng, chỉ sợ sau khi đến nơi, tay Kwon Yuri lại đánh úp, bất ngờ kiểm tra trọng lượng mang theo của họ thì toi --- Việc này hôm qua Yuri đã làm rồi, một vài tên đi giữa đường lén bỏ bớt đá ra, liền bị Yuri cho hai sự lựa chọn: Một, thu dọn đồ đạc rồi biến khỏi đây. Hai, hủy bỏ kết quả hiện tạ, chạy lại lần nữa. Nói chung, những người đã lựa chọn đến tham gia huấn luyện lần này, có ai không phải là nhân lực mũi nhọn trong các đơn vị quân đội, vừa bắt đầu đã bị đuổi về, thì bọn họ làm sao dám ngẩng đầu nhìn ai. Cho nên, lựa chọn đầu tiên căn bản là bỏ đi. Họ chỉ có thể chọn cách thứ hai, liều mạng chạy thêm một lần nữa.

Cũng vì vậy, mà mọi người càng hiểu rõ hơn thủ đoạn nham hiểm tàn nhẫn và uy tín của Yuri.

Có điều... Sao Yuri lại biết chu kì sinh lí của Jessica? Xem ra quan hệ của hai người cũng không tồi.

Rời khỏi đám lính kia, Jessica ngồi trong xe Yuri, nhìn trái nhìn phải, nhưng từ đầu đến cuối cũng không dám nhìn Yuri, thỉnh thoảng lại hơi dịch mông, không khí im lặng này khiến cô không được tự nhiên.

Yuri thì ngược lại, một tay chống đầu, đặt lên cửa kính xe, một tay khoát lên vô lăng, dáng vẻ thoải mái tự nhiên, hoàn toàn trái ngược với tình trạng như bị sâu bò khắp người của cô.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now