Chương 71: Bom

93 2 0
                                    




Yuri lao ầm ầm đến cục cảnh sát. Anh cảnh sát ở Cục vừa nhìn thấy vẻ mặt lạnh như băng, không chút lương thiện nào của Yuri, liền ngăn Yuri lại, bị Yuri hất một cái ngã nhào sang một bên!

"Tôi tìm cục trưởng của các cậu!" Yuri quăng lại một câu rồi đi thẳng đến phòng cục trưởng.

"Cô... Cô làm cái gì thế?" Jang Hyuk vừa đi từ trong phòng ra, nhìn thấy cảnh Yuri làm loạn trong cục cảnh sát, hai sợi râu dê tức đến dựng đứng lên.

Tới đúng lúc lắm, đang cần tìm con dê núi này đây. Yuri đẩy hết mấy người vây quanh sang một bên, đi thẳng về phía râu dê.

"Cô..." Râu dê bất giác nuốt nước bọt, lùi về đằng sau mấy bước. Không phải râu dê không có can đảm, dù sao cũng là một cục trưởng, chưa cần nói là trên phương diện này, lão ta có khả năng hay không, nhưng có thể ngồi lên vị trí này, thì cũng có vài phần trí tuệ, gan dạ. Có điều, cả người Yuri bây giờ phát ra khí tức quá đáng sợ, dáng vẻ đó khiến râu dê rét lạnh toàn thân, chân cũng run rẩy theo.

"Ông biết Louis Koo chứ." Yuri túm cổ áo lão, râu dê thấp hơn Yuri một cái đầu, bị Yuri kéo như vậy, chỉ có thể cố gắng kiễng mũi chân, để không bị ngạt thở, trong lòng lão thầm mắng Yuri đến ngàn lần, không giữ thể diện cho lão chút nào, làm trò này trước mặt bao nhiêu cấp dưới của lão.

"Vào... vào phòng rồi nói." Lão mất bao nhiêu sức lực mới có thể ngăn tay Yuri, giành lại sự tự do của mình. Sau khi lão nói câu vào phòng bàn bạc, thì nhanh chóng quay vào văn phòng dưới ánh mắt vô cùng tò mò và kinh ngạc của mọi người ở đây.

"Tôi hỏi gì, ông trả lời đó. Đừng nói mấy câu vô nghĩa!" Sau khi vào văn phòng, Yuri quy ước ngay: "Tôi còn rất nhiều thủ đoạn để chỉnh chết ông. Ông biết Louis Koo, đúng không?"

Râu dê còn định nói gì đó, nhưng dưới ánh mắt lạnh lẽo tàn độc của Yuri, lão đành nuốt hết vào trong, sau đó gật gật đầu, ra vẻ biết Louis Koo: "Ngài Koo là người của Cục An Ninh, việc biểu tình ở thành phố S, anh ta nói sẽ cố gắng đàn áp xuống." Tuy Yuri cũng là người bên trên phái xuống, nhưng mà... Louis Koo trực tiếp bộc lộ thân phận của mình, là người của Cục An ninh! Dưới con mắt của râu dê, thì Louis Koo có trọng lượng hơn Yuri, cho nên lão đương nhiên phải phối hợp với Louis Koo hơn.

"Đưa địa chỉ đây! Đưa địa chỉ của Louis Koo cho tôi!" Yuri không muốn nghe lão xả rắm ra nữa, Jessica nhất định đã bị đám người Louis Koo đưa đi rồi.

"À..." Râu dê chần chừ: "Tôi... tôi không biết..."

Vừa dứt lời, một khẩu súng dí thẳng vào miệng lão, khiến lão hoảng hồn lùi lại vài bước, dựa người vào tường, kinh hãi nhìn Yuri đang đứng trước mặt.

"Có biết không?" Yuri hỏi lại.

Râu dê gật đầu liên tục, chỉ sợ chậm một chút, Yuri sẽ lập tức bóp cò khiến đầu lão nở hoa mất. Yuri thu súng về, râu dê vội vàng bịt miệng, chạy vọt ra một khoảng cách an toàn: "Ngài Koo ở..."

"Rầm —."

Vừa nói một nửa, cánh cửa phòng đã bị người bên ngoài đá văng ra! Lực va đập rất mạnh, khiến cánh cửa gần như long ra khỏi bản lề. Lão râu dê đang muốn gào thét là tên khốn có mắt không tròng nào mà dám xông vào lúc này. Nhưng lời còn chưa ra khỏi miệng đã bị người đàn ông to lớn và Jessica người đầy máu đứng ở cửa làm cho nghẹn lại.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now