Chương 51: Tập trung vào mục tiêu

139 2 0
                                    




Jessica mở túi ra nhìn, thấy một tờ bản đồ, một chiếc la bàn, một con dao găm, một bộ đàm liên lạc, một khẩu súng, tiếp đó... Không có nước, cũng không có đồ ăn.

Jessica nhìn trời, vừa mưa vừa gió, sau khi mọi người bàn bạc, quyết định chia thành từng tổ nhỏ để hành động. Bốn người Jessica, Kwang Soo, Heechul và cậu lính "cua" thành một tổ, còn lại là cứ năm người thành một tổ, căn cứ vào địa điểm đánh dấu trên bản đồ, bọn họ phải cứu con tin trong một căn biệt thự bỏ hoang cách đó hơn hai nghìn mét.

Muốn tới được biệt thự, phải băng qua một cánh rừng rậm, người có đầu óc đều biết, chắc chắn quân Nga đã thiết lập các tạm gác bên trong cánh rừng này, có thể nói, bọn họ sẽ thực sự giao chiến ở hai địa điểm: một là trong cánh rừng kia, và hai là trong biệt thự.

Sau khi sắp đặt ổn thoả, mọi người đang chuẩn bị hành động thì cậu lính "cua" bỗng nói: "Chúng ta tự đặt cho mỗi tổ một cái tên đi, chứ cứ gọi tổ một, tổ hai, tổ ba, nghe chẳng có khí thế gì cả."

Mọi người đều hưởng ứng, sau khi vắt óc suy nghĩ, thì các loại tên kỳ quái đều được xuất xưởng, có Vua hải tặc, có đội giải cứu mỹ nhân, còn cải biên cả thành đội 'gà' quân Liên Xô nữa... Bên đội Jessica, cuối cùng cũng chọn theo mọi người một cái tên, rồi bắt đầu triển khai hành động.

Chỉ một lát sau, bọn họ đã đi đến trước cánh rừng, mọi người kiểm tra lại trang bị lần nữa, rồi lấy màu rằn ri ra bôi lên mặt, nguỵ trang lần cuối.

"OK! Hành động!" Heechul vỗ nhẹ vào tay, ý bảo các tổ bắt đầu hành động, tiến sâu vào trong rừng, đồng thời giữ vững liên lạc.

Sau khi vào rừng, tiếng mưa gió đập vào lá cây không chỉ giúp che đậy tiếng bước chân của bọn họ, mà ngược lại cũng khiến bọn họ khó thăm dò động tĩnh của đối phương hơn. Lúc này, khả năng nghe ngóng sẽ không phát huy tốt bằng đôi mắt. Bọn họ mở to mắt, chú ý động tĩnh xung quanh.

Khoảng hơn ba mươi phút sau, trong bộ đàm truyền đến giọng nói: "Vua Hải tặc phát hiện con mồi... xem chúng tôi cho bọn hắn một bài..." từ bài còn chưa nói xong, đã nghe bên kia vang lên tiếng súng: "Chết tiệt... Có tay bắn tỉa..." sau đó chỉ còn những tiếng soàn soạt vang lên.

Xem ra tổ đó đã bị xử lý rồi.

"Ha ha ha... Còn tưởng năng lực thế nào... mấy lão Hàn Quốc đúng là rác rưởi..."

Bộ đàm vang lên vô số những giọng nói lơ lớ quái đản, đầy vẻ khinh thường khiến mấy người bên này nghe mà nổi giận bừng bừng.

"Rác cái con mẹ mày ấy." Mấy người lính Hàn đang bị chế trụ, nghe mấy lão lính Nga nói vậy liền tức khí chửi một câu, rồi đạp cho đối phương một cái.

"Bây giờ mày đang là người chết, không được quyền nói chuyện." Lão lính Nga tiếp tục dùng giọng lơ lớ nói xong, rồi nhặt bộ đàm từ dưới đất lên, trực tiếp thông báo toạ độ của mình, cuối cùng còn nói vô cùng khiêu khích: "Không sợ chết thì cứ tới đây." Sau khi nói xong, hắn dẫm luôn vỡ bộ đàm.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now