Chương 37: Lời nói sát thủ

153 3 0
                                    




Cả hiện trường hoàn toàn im ắng.

Heechul và Sungmin đã ý thức được tình hình có vấn đề, nhưng thần kinh treo ngược cành cây, bất ổn định của Kwang Soo kia thì long chậm mất nửa nhịp. Vừa bước qua cửa, điều đầu tiên cậu nhìn thấy là hai người đàn ông bên cạnh Jessica, liền lập tức làm ầm lên: "Hai người các anh, còn không mau buông đội trưởng Jung ra, đội trưởng Jung là bạn gái của tôi."

Thật ra, cậu vốn cũng không muốn tới đây. Nhưng mà... suy đi tính lại, dù đội trưởng Jung hay trêu đùa cậu, cũng hay cướp đoạt đồ ăn của cậu, nhưng bình thường cũng rất chú ý giúp đỡ, chăm sóc cho cậu. Lại nghĩ, nhất định là Jessica đang gặp khó khăn gì, nên mới phải nhờ cậu giúp đỡ. Vì thế, cậu vẫn quyết định đến đây, quyết định cư xử cực kì tình nghĩa, đóng vai bạn trai của Jessica một lần.

Quả nhiên, cậu nghĩ không sai mà. Vừa vào cửa Kwang Soo đã thấy tình hình kia --- Jessica bị hai gã đàn ông bao vây trái phải, tinh thần trượng nghĩa lại càng dâng trào, quay sang làm ầm lên với hai gã kia.

"Sica..." Sungmin ngẩn người, liên tiếp xuất hiện thêm một vị hôn phu, một bạn trai là thế nào?!

"Sica bé nhỏ." Heechul cảm thấy chuyện lớn có biến cố, vậy mà thần giữ cửa kia vẫn bình tĩnh như vậy, khiến hắn càng ngày càng sợ hãi đến nổi da gà.

"Đội trưởng Jung!" Lúc này, Kwang Soo cũng cảm thấy không khí có vẻ kì dị, vừa rồi bước vào cậu còn chưa kịp nhìn rõ mợi người, giờ mới để ý, người bên phải kia, không phải là vị công tử Heechul sao? Rồi lại nhìn theo tầm mắt của bọn họ, cậu lập tức trơn trừng: "Sao... sao cô ấy cũng ở đây." Cậu nhỏ giọng hỏi Jessica.

"Bạn trai à?" Cuối cùng Yuri cũng mở miệng, nhướng mày nhìn Kwang Soo.

Jessica biết lần này không thể giả chết được, mẹ nó chứ, muốn trêu chết cô à! Không đến thì thôi, đến lại đến cả đám thế này!

"Vị hôn phu chính thức?" Yuri nhìn Sungmin.

"Vị hôn phu?" Cuối cùng, Yuri nhìn về phía Heechul, điểm danh hết cả ba người kia.

"Bạn trai... vị hôn phu chính thức... vị hôn phu..." Kwang Soo buồn bực lặp lại một lần, sau đó nhếch miệng nói: "Khỉ thật, đội trưởng Jung, thì ra chị lại thích chơi trò Tam cung lục viện à." Đây là hậu cung à, chị ta là nữ vương sao?!.

"Chơi cái em gái cậu ấy!" Jessica đập một phát vào gáy Kwang Soo, xóa sạch những hình ảnh khẩu vị nặng vừa xuất hiện trong não cậu.

"Em gái tôi mới mười hai tuổi thôi." Kwang Soo ôm gáy, cực kì ấm ức, nhưng vãn không quên làm hết chức trách của một người anh trai, bảo vệ em gái của mình: "Tôi có thể cống hiến tuổi trẻ và sự cường tráng của tôi để chị chà đạp, nhưng chị đừng để mắt đến em gái tôi."

Có ai không?! Có ai lôi thẳng cái tên không phân biệt được lúc nào nên đùa lúc nào không này ra ngoài hộ với!!!

Khóe miệng Jessica co rút mạnh, không biết nên nói gì. Nhưng mà Yuri, lại cực kì tốt bụng, bước lại gần giúp cô nói tiếp. Yuri đi tới trước mặt bốn người bọn họ, rồi an ủi Kwang Soo: "Yên tâm đi, cô ấy sẽ không xuống tay với em gái cậu đâu."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now