Chương 40: Không có tư cách

226 4 0
                                    




Sau khi tiễn đám cảnh sát kia xong. Yuri đang định nói với nhóc kia vài câu, thì Kwang Soo hí ha hí hửng thò đầu ra khỏi toilet. Từ vị trí đó, cậu không phát hiện ra Yuri đang đứng cửa, chỉ nhìn thấy Yoona đang ngồi trên ghế salon, liền bĩu môi hỏi Yoona: "Này! Yoong, tình hình thế nào rồi?"

Vừa rồi cậu vẫn đang nằm dài trên ghế salon buôn chuyện đến quên trời quên đất, bàn tán với mọi người xem đội trưởng Jung và cái người họ Kwon kia sẽ bắn lửa thế nào, rồi lại suy đoán xem yêu hận tình thù của hai người năm đó lâm li ra sao, thì Yoona lấy lí do "việc xấu trong nhà không nên phơi ra ngoài" để ngắt điện thoại của cậu. Tuy cậu rất muốn trở lại hiện trường để đưa tin, nhưng sau khi cân nhắc, vẫn cảm thấy cái mạng nhỏ của mình quá mong manh. So đi tính lại, dù không cam lòng, cậu cũng quyết định trốn vào toilet, tránh khỏi hiện trường, nhưng vẫn đủ gần phòng khách, có thể nghe được ít nhiều.

Cuối cùng, cậu hiểu được một chuyện: con mẹ nó, toilet nhà đội trưởng Jung cách âm quá tốt!

"Cái gì như thế nào?"

"Ối ---."

Giọng nói của Yuri khiến Kwang Soo giật nảy người. Liếc quanh một vòng cậu mới phát hiện, không biết Yuri đã đứng cách cậu chỉ khoảng ba bước chân từ bao giờ nữa... Người này tuổi mèo hay sao mà đi cũng không phát ra tiếng thế.

"Ha ha --- Sếp Kwon, cô vẫn còn ở đây à..." Kwang Soo gãi gãi đầu, lẩm bẩm: "Xem ra, gừng càng già càng cay nhỉ..."

"Cậu cũng vẫn còn ở đây." Giọng Yuri đều đều đáp trả.

Lúc này, Kwang Soo mới chợt nhận ra, trận địa ba người đâu rồi? Sao lại biến thành mình cậu độc chiến thế này: "Mẹ kiếp! Hai gã kia thật không có nghĩa khí mà." Đi cũng không them gọi cậu một câu. Tuy dây thần kinh của cậu hơi thô ráp, phản ứng chậm hơn người một chút, nhưng cũng vẫn có cái gọi là dây thần kinh mà. Cảm thấy không khí trong phòng có vẻ hơi kì lạ, cậu liếc nhìn sang Yoona đang ngồi im lặng trên salon, rồi lại nhìn khuôn mặt lạnh băng của nào đó, cậu khẽ rung mình: "Vậy... vậy... đội trưởng Jung, tôi về trước đây." Chưa nói xong, thì người đã ra tới cửa, cậu rời khỏi nhà họ Jung trong chớp mắt.

Kwang Soo vừa đi khuất, thì một nhà ba người kia cũng gọi là có không gian riêng.

Yuri bước tới, ngồi đối diện với Yoona nói: "Sau này không được tùy tiện gọi 119 nữa."

Cái miệng nhỏ nhắn của Yoona hơi bĩu ra, quay đầu sang một bên, dùng hành động để tỏ rõ sự phản kháng. Tuy Yoona thông minh hơn người, đôi khi cũng có những ngôn ngữ, cử chỉ già trước tuổi, có khi còn già hơn một người đã trưởng thành, nhưng dù sao, Yoona cũng vẫn là một cô bé, tính tình không thể thoát được sự trẻ con vốn có.

Gần ba mươi năm cuộc đời của Yuri, Yuri luôn tiếp nhận sự giáo dục giống như trong quân ngũ. Đối với Yuri, thì appa chính là cấp trên, lời nói của appa là mệnh lệnh, là nhiệm vụ.

Cho nên, đột ngột phải đứng vào vị trí của một appa, tuy trong lòng Yuri đã tiếp nhận chuyện này, nhưng hành động thì lại không biết phải làm thế nào mới đúng. Vì thế, Yuri chỉ có thể dựa vào hình tượng appa trong ấn tượng của mình để giáo dục con gái.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now