Chương 81: Hai ông cháu

125 2 0
                                    




Ông Kwon.

Ông nhìn cô nhóc trước mặt, có cảm giác không biết làm sao. Nhóc con này đúng là quá bướng bỉnh, đến đây một thời gian dài như vậy, mà từ đầu đến cuối vẫn chỉ gọi ông là ông Kwon.

Rõ ràng trong lòng họ đều biết rõ, quan hệ giữa hai người là ông nội và cháu gái. Ông cũng rất quý nhóc quỷ này, quý vô cùng. Vậy mà nhóc con kia lại cố tình không thèm cảm kích, chỉ toàn tâm toàn ý nhận họ Jung. Lúc trước, khi hai mẹ con họ mới bước vào đây, sau khi ông bế nhóc con kia đi, câu đầu tiên mà nhóc con kia giới thiệu với ông là:

"Cháu họ Jung, tên là Jung Yoona ạ!"

Rõ ràng chỉ là một nhóc quỷ xấu xa, nhưng lời nói lại biểu lộ tính cách vô cùng cương quyết, khiến cho một ông già như ông cũng cảm nhận được sự cương quyết của cô nhóc...

Khi đó ông đã biết, muốn nhóc con này đổi sang họ Kwon, rất khó khăn!

Kwon lão gia xoa đầu Yoona, nhìn về phía đám lính huấn luyện ở bờ biển xa xa bên kia bờ tường. Tuy ông đã hơn năm mươi tuổi, nhưng thị lực cũng không bị lão hoá theo thời gian, ngược lại, dường như càng ngày càng tinh tường hơn. Bình thường, không có tay lính nào dám nhìn thẳng vào mắt ông. Dưới ánh mắt của ông, cả đám đều cảm thấy không dám ngẩng đầu lên. Nhưng nhóc quỷ này dám. Cô gái tên Jessica kia cũng dám. Tuy hai người chưa từng nói chuyện với nhau, nhưng cũng vô tình gặp vài lần, cô cũng không cố tình né tránh.

Đúng là một cô gái dũng cảm.

Ông nhìn dáng người có vẻ mỏng manh hơn so với những người khác trên bãi cát, đó là Jessica!

Ông đã chú ý cô từ lâu, từ sau khi cô bắt đầu bước chân vào đây, ông đã để ý đến cô rồi. Ông vốn tưởng rằng cô sẽ không thể trụ nổi, không ngờ, cô không chỉ trụ lại được, còn lập thành tích vô cùng sáng giá, thậm chí... lúc đi thực hiện nhiệm vụ cùng Yuri, cũng thể hiện cực kỳ xuất sắc.

"Ông Kwon", Yoona nhìn theo hướng ông đang nhìn, khẽ cười nói: "Sao ạ? Theo ông, ông thấy Jessica nhà cháu thế nào?"

Nếu là đứa bé bình thường khác, chỉ e là Yoona đã sớm bị Kwon lão gia mua chuộc, ngọt ngào gọi một tiếng "ông nội" rồi. Không thể phủ nhận rằng, suốt thời gian vừa rồi, ông đối xử với Yoona vô cùng tốt. Ông nhìn Yoona, lại nghĩ đến khi còn trẻ không biết nên cư xử với con gái mình thế nào, nhưng lại càng cố gắng nghĩ ngợi, muốn xây dựng quan hệ tốt với Yoona. Mua cho Yoona đồ chơi, mua cho Yoona đồ ăn vặt, biết vthích chơi điện tử, còn cho Yoona chơi cả game thiết kế riêng cho lính trong quân khu... Thật ra, ông cũng không muốn làm mấy việc mang tính bù đắp thế này. Hơn nữa, lúc trước là do con ông sai lầm, sao lại bắt ông già như ông phải đền bù chứ.

Kwon lão gia biết tính thích bênh vực, bao che của Yoona, cũng biết tình cảm của hai mẹ con họ rất sâu sắc: "Thật sự rất giỏi!" Lời khen này là thật tâm ông muốn nói, không phải chỉ vì muốn Yoona vui vẻ, mà là trong lòng ông, thực sự thừa nhận Jessica rất có bản lĩnh.

Yoona nghe vậy, bất giác ưỡn cái ngực nhỏ xinh lên, cực kỳ đắc ý: "Đương nhiên rồi ạ!"

"Yoona này," Ông nhìn bóng người đứng trước đám lính, đó là con gái ông, đứa con vẫn là niềm kiêu hãnh của ông từ nhỏ đến giờ: "Sĩ quan Kwon và mẹ cháu..."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOOù les histoires vivent. Découvrez maintenant