Chương 13: Lưu manh với Bại hoại

256 7 0
                                    



Mỗi một quốc gia đều tồn tại một nhóm như vậy, vừa thuộc Quân đội nhưng cũng lại nằm ngoài quyền kiểm soát của Quân đội, có thể móc nối với cảnh sát ở mỗi địa phương. Đối với bên ngoài, thì bọn họ chỉ là những cảnh sát bình thường nằm trong biên chế của Cục cảnh sát. Bọn họ sẽ phụ trách thực thi một số nhiệm vụ không thể công khai, hoặc những nhiệm vụ có độ khó tương đối cao, lại không tiện huy động một nhóm đặc nhiệm của Quân đội.

Bọn họ hành động nhanh, rất cơ động, năng lực tác chiến cực kỳ mạnh mẽ.

Yuri, chính là một người trong tổ đó.

Tuy Jessica không hiểu rõ, nhưng cũng biết được, sự tồn tại của tổ nhiệm vụ đặc biệt là một bí mật không thể công bố ra ngoài. Vì sao Yuri lại đưa tập tài liệu này cho cô xem, thế này có vẻ hơi tắc trách.

"Khụ!" Jessica đặt tập tài liệu xuống trước mặt Yuri: "Cảnh sát Kwon gọi tôi vào đây là để xem thứ này sao?" Việc này... hình như không liên quan gì đến cô thì phải.

"Hồ sơ của tổ chúng tôi đã được chuyển sang Cục cảnh sát này." Yuri thản nhiên nói, dường như Yuri cũng không cảm thấy chuyện đưa tài liệu cơ mật này cho cô đọc là sai, mà giống như muốn công khai thân phận của mình với Jessica vậy... Đương nhiên, vì cô là Jessica: "Cục trưởng của em đề cử em làm người phụ trách."

Dù sao, người bên Không quân đột ngột chuyển đến đây, chắc chắn là sẽ cần một người đứng giữa làm trung gian. Người được chọn, đầu tiên phải là người có năng lực thích ứng, năng lực làm cầu nối, và năng lực ứng biến cao, có thể ứng phó hợp lý trong trường hợp có việc gì phát sinh, đồng thời cũng bao gồm cả việc phải có da mặt dày, là người nắm rõ, hiểu biết tương đối kỹ về mọi đồng nghiệp xung quanh.

Jessica đứng mũi chịu sào đã bị Cục trưởng béo đẩy ra.

Lão béo kia ngang nhiên bán cô đi như vậy. Jessica thầm sỉ vả ông vài câu, cô thu lại bộ dạng cợt nhả vừa rồi, nghiêm trang nói với Yuri: "Tôi thấy Cục trưởng tiến cử sai người rồi, công việc quan trọng như vậy, tôi sợ là tôi khó mà đảm nhiệm được."

Yuri còn chưa kịp nói gì, thì cô đã nói tiếp: "Đối với một con người hướng nội như tôi, thì công việc này thật sự quá khó khăn."

Nếu câu này mà bị mấy người ngoài kia nghe thấy, chắc chắn cô sẽ bị nhấn chìm trong sự khinh bỉ: nếu Jessica cô mà hướng nội, thì trên đời này không có một ai là người hướng ngoại nữa.

Nhưng mà, hiện giờ chỉ có một mình Yuri nghe thấy câu nói của cô.

Nói cô đê tiện cũng được, vô sỉ cũng được, bây giờ cô đang cố diễn theo hình tượng của mình bảy năm trước trong trí nhớ của Yuri, dù sao, hiện giờ cô là dạng người thế nào, Yuri mới chuyển đến đây cũng không thể biết được.

Yuri nhìn người con gái đang khẽ hé miệng mỉm cười trước mặt, hoàn toàn trùng khớp với hình bóng nhỏ xinh trong trí nhớ kia.

"Mấy năm gần đây, tuy tôi đã có thể hoà mình với mọi người, nhưng mà... thật sự thì tôi vẫn không thích giao tiếp với người khác lắm..." Ừ, thêm "suy nghĩ chân thật" từ trong sâu thẳm trái tim, hạ gục phòng tuyến của đối phương, để tránh sau này Yuri có định điều tra thông tin về cô, hoặc nghe được 'lời đồn linh tinh' gì về cô.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now