Chương 56: F**K không phải là thật à

160 2 0
                                    



Jessica mở to hai mắt, nhanh chóng bóp cò, bắn gã răng vàng. Cô đã chú ý đến hành động của gã răng vàng, nhưng vẫn chậm một bước --- có lẽ không phải do cô chậm, mà là tốc độ bắn súng của răng vàng quá nhanh! Dưới tình hình hỗn loạn đó, gã không hề do dự, giây phút kia, dường như súng và người gã đã hòa thành một thể.

Quá nhanh!

"F**k..." Heechul bất nhã chửi thề, trong mắt có chút hoang mang, sau đó hoàn toàn mất tri giác.

Gã răng vàng nhìn Jessica, rồi cúi đầu nhìn nơi bị bắn trúng --- là trái tim!

"Tiếc quá, tôi mặc áo chống đạn." Chỉ một câu, đã đủ để tuyên bố, sự phản công của nhóm Jessica là hoàn toàn vô ích, tiếp đó, nòng súng nhắm thẳng về phía Jessica.

Khó khăn lắm mới có cơ hội xoay chuyển, nhưng không ngờ chỉ trong nháy mắt lại biến thành con đường chết, giống như đang cười nhạo sự ngu ngốc của bọn họ vậy.

"Tất cả không được nhúc nhích. Nếu không mọi người cùng nhau chết." Đó là giọng của nhóc cua, mang đầy tâm trạng bi thương. Hai mắt cậu đỏ hồng nhìn Kwang Soo và Heechul nằm trên mặt đất. Lúc này, cậu đã không còn xác định rõ được cảm xúc trong lòng mình là đau buồn hay là oán giận nữa rồi: "Dừng tay hết cho ông" Nhóc cua cầm lựu đạn trong tay, mắt đỏ ửng, gào lên: "Đến đây mà đánh... Đến mà đánh tôi này... Heechul --- Tôi làm được..." Cậu quay về phía Heechul gào thét.

Vừa rồi, hành động điên cuồng của Heechul đã giúp cậu có được tự do. Nếu không phải Heechul vẫn khéo léo nhắc nhở mọi người cùng đi vào chỗ chết, sau đó lại tạo ra tình hình hỗn loạn đánh lạc hướng sự chú ý của bọn họ, thì làm sao cậu có cơ hội tiếp cận chỗ bom này...

"Tất cả không được nhúc nhích, ai động đậy tôi sẽ rút chốt ngay. Chúng ta cùng chết." Tay cậu cầm sẵn vào chốt bảo hiểm lựu đạn, sắc mặt tàn nhẫn nói cho bọn hắn biết, cậu tuyệt đối không nói đùa: "Để cô ấy đi!"

Chiêu này chính là tìm đường sống trong cõi chết, thật sự rất hiệu quả.

Gã răng vàng nhìn bàn tay run rẩy của nhóc cua, gã nhíu mày, nếu thật sự khiến cậu ta không cẩn thận rút chốt bảo hiểm ra, thì cả thùng bom sẽ bị nổ tung theo, bọn hắn chắc chắn cũng phải chôn cùng. Gã đưa mắt ra hiệu cho những người khác bỏ súng xuống: "Để cô ta đi đi."

Jessica trầm mặc nhìn nhóc cua một cái. Nhóc cua tên Shinvi, được chọn từ quân khu phía Bắc, giọng nói đậm chất vùng Đông Bắc, thân thể hơi gầy hơn đám đàn ông trong đội một chút.

"Mạng có thể mất, nhưng nhiệm vụ không thể thất bại." Cô nhớ đến lời Yuri nói ngày đó.

"Mạng cũng mất thì làm sao hoàn thành được nhiệm vụ." Khi đi, nhóc cua không sợ chết còn dám chất vấn lại Kwon ma đầu.

"Vì thế mới phải khiến cho cậu càng ngày càng mạnh hơn, mạnh đến mức ở thời điểm cần thiết, có thể chịu đựng sự hi sinh của đồng đội, đổi lấy cơ hội sống sót của mình để hoàn thành nhiệm vụ."

Đi thôi! Jessica, nhiệm vụ của mày chính là còn sống sót để rời khỏi nơi này, sau đó nhanh chóng liên lạc với cấp trên, không thể để đồng đội chết vô ích được.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now