Chương 25: Đi, đến nhà Jessica nào

169 5 0
                                    




Tầm mắt của Yuri dừng trên người bọn họ một giây, sau đó Yuri quay sang Jessica, ý bảo cô cùng đi. Hai người lập tức đi lướt qua hai người áo đen kia.

"mời đi theo chúng tôi một chút..." Bị người ta lờ đi không để ý khiến cho hai người kia cảm thấy rất khó chịu, nhưng cố gắng nén lại, vội đuổi theo mời Yuri thêm lần nữa.

"Ôi... hai vị đại ca này..." Ki Kwang đã xử lý xong mọi việc, đi từ đằng sau tới, vỗ vai hai người kia để gọi bọn họ lại: "Cho tôi hỏi..."

Hai người theo phản xạ, quay lại nhìn hắn, Ki Kwang sờ sờ người mình, tìm một lúc rồi lẩm bẩm: "Tôi muốn hỏi xem chỗ kia đi thế nào... A, sao lại không thấy nhỉ... Để tôi tìm... Hình như mất mất rồi... ngại quá, làm phiền hai anh!!!" Sau khi nói xong, hắn cũng đi thẳng không quay đầu lại nữa.

Chỉ chậm trễ vài giây, nhưng khi hai người kia quay lại đã không còn thấy bóng dáng của Jessica và Yuri đâu. Lúc này, cả hai mới ý thức được là vừa bị đánh lạc hướng, đến khi xoay sang bên này, làm sao tìm thấy bóng dáng Ki Kwang nữa? Hai người đó cũng không chịu từ bỏ ý định, cố gắng tìm kiếm xung quanh, nhưng cũng vô ích. Bởi vì đã được dặn dò, hơn nữa, đây là việc tư, nên bọn họ cũng không thể yêu cầu nhân viên sân bay đóng cửa để tìm người được. Mà dù bọn họ có làm như vậy, với bản lĩnh của Yuri thì rời khỏi sân bay có gì khó khăn?!

Ba người Yuri rời khỏi sân bay, bắt một chiếc taxi tới khu đất trống cách sân bay không xa. Mấy người Su Ho và Taemin đã đang chờ họ ở đó. Lúc về không vội vàng như lúc đi, tâm tình của mọi người cũng thả lỏng ra nhiều, tuỳ ý trêu chọc, trò chuyện, chỉ dựa vào câu chuyện họ nói và những hành động của họ là đủ thấy tình cảm của bọn họ sâu sắc đến thế nào.

"Lần này về tôi có thể nghỉ ngơi rồi." Taemin duỗi người, thả lỏng gân cốt, tựa lưng vào ghế: "Trước tiên là phải làm đầy cái bụng này đã." Thực hiện hai nhiệm vụ liên tiếp, giờ cậu cảm thấy mình có thể nuốt cả một cái đầu bò.

"Ha ha, ăn ăn ăn, cái tên đại ngốc nhà cậu cả ngày chỉ biết ăn thôi." Ki Kwang ngồi sau cậu, hai chân nhấc lên đặt vào lưng cậu. Taemin vừa quay đầu định cãi lại, thì mặt đã hôn trực tiếp vào giày hắn ta.

"Ông nội nhà cậu! Tên nhóc kia, cậu muốn mất cả hai chân phải không?!" Taemin giận dữ lấy súng ra quơ loạn lên: "Mọi người tránh ra, xem tôi bắn nổ hoa cúc của tên nhóc này."

"F**k!" Su Ho đang điều khiển máy bay, không thèm liếc nhìn bọn họ mà trực tiếp giơ ngón giữa lên: "Tên nhóc Taemin kia, cậu *** không muốn sống nữa à?! Muốn đánh thì chờ lát nữa máy bay hạ cánh rồi đánh. Thích bắn thích giết gì thì tuỳ các cậu. Làm tổn hại máy bay của ông đây, ông đây sẽ trực tiếp làm cho "chuối" của các cậu thành tổ ong vò vẽ!"

Taemin thấy tình hình bất lợi với mình, yếu không thắng nổi mạnh, nên vội vàng tìm kiếm viện trợ... Sếp trưởng Yuri và sếp phó Junsu, cậu không dám động vào, chỉ còn mỗi Jessica.

"Chị Sica, chị xem đám cầm thú kia kìa." Nói xong, dáng người cường tráng đó liền nép vào người Jessica, làm ra vẻ chim non tìm nơi dựa dẫm: "Chỉ biết bắt nạt người nhỏ bé, yếu đuối thôi!"

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now