Chương 44: Bắt đầu hợp tác huấn luyện

166 5 0
                                    



Huấn luyện trao đổi, chính là một dạng hợp tác huấn luyện. Cả hai bên đều chọn ra một đội lính, sau khi trải qua đợt huấn luyện, hai bên sẽ tiến hành giao đấu hữu nghị. Thật tình cờ, thời gian mà bên Nga chọn lần này, cũng trùng vào thời gian huấn luyện của S.M.T, cho nên, lần này Yuri cũng chính là người phụ trách huấn luyện bên phía Hàn Quốc.

Mấy năm gần đây, vì thực lực của Hàn Quốc càng ngày càng cao, khiến cho không ít nước phương Tây kiêng kị, trong đó, đứng đầu là nước Nga. Sự uy hiếp từ Hàn Quốc xuất hiện tầng tầng lớp lớp về nhiều mặt, vì vậy, Nga đã đẩy mạnh việc liên minh với các nước châu Á --- đồng thời liên hệ với cả Nhật Bản và Trung Quốc. Phía Mĩ cũng lợi dụng danh nghĩa hợp tác trao đổi, để phái một vài lính Mĩ tới đây, nói là hợp tác cùng huấn luyện, nhưng thực chất là muốn thăm dò năng lực của phía quân đội Hàn Quốc.

Hàn Quốc cũng rất nghiêm túc với phương diện này. Bọn họ muốn xem thì cứ để họ xem đi, đương nhiên là cũng không để bọn họ xem hết tất cả mọi việc, nhưng cũng không thể tỏ ra mình yếu thế hơn. Vì thế, người phụ trách cũng phải làm rất tốt, để vừa có thể biểu hiện thực lực của Hàn Quốc bây giờ cho Nga thấy, khiến bọn họ cảm thấy bị uy hiếp quá lớn.

Giống như vừa rồi, vị cấp trên kia biết Kwang Soo và mấy tên lính Nga so tài nhưng không ngăn lại, không phải vì muốn ra oai phủ đầu đối phương, mà chỉ muốn để bọn họ biết, đây là địa bàn của người Hàn Quốc, ai là chủ và ai là khách.

Có điều, cấp trên ngoài thì thích oai phong, chỉ khổ cho đám lính quèn bọn họ thôi. Jessica biết, đám lĩnh Nga kia tuyệt đối không phải người câm, bọn hắn buồn bực cố nuốt trận thua này xuống, rồi mấy ngày tới đây, nhất định cũng sẽ tìm cơ hội để trả đũa.

Sáng sớm hôm sau, mọi người tham gia đợt huấn luyện này lần đầu tiên tập hợp lại. Đêm qua Yuri cũng không tìm hai mẹ con cô, có lẽ là vì bận chuyện hợp tác huấn luyện. Đến tận lúc ăn tối, Yoona mới quay về, vẻ mặt rất hưng phấn, nói rằng chơi rất vui. Cô hỏi chơi gì, thì Yoona nói: Chơi điện tử!

Bởi vì cô là phụ nữ, cho nên họ đặc biệt sắp xếp cho cô một phòng ngủ riêng, để hai mẹ con cô nghỉ ngơi --- đây có xem như là đặc quyền không?! Jessica ngượng ngùng nghĩ.

"Tôi họ Kwon, là người phụ trách huấn luyện lần này của các cậu." Yuri giới thiệu đơn giản. Khi mặc quân phục vào, nhìn Yuri rất có khí phách quân nhân, không giận mà uy, ánh mắt sắc bén: "Hiện giờ, các cậu chính là lính dưới quyền của tôi. Các cậu không có gì đặc biệt, giống như đại đa số các quân nhân khác, ý nghĩa để tồn tại chỉ có một: Phục vụ cho Quốc gia, phục vụ cho người dân." Yuri nhìn lướt qua hàng người ngay ngắn: "Tôi biết, ở đơn vị trước đây, thì các cậu đều rất vĩ đại, đều là bảo bối, nhưng ở đây, dưới tay tôi, thì các cậu không có gì cả, đều bắt đầu lại từ đầu. Hiểu không?!"

"Hiểu!" Mọi người hét to, như Yuri nói, thì cả đám người bọn họ đều là những nhân tài vĩ đại, nhận được chỉ thị của cấp trên nên mới được điều động đến doanh trại huấn luyện này. Cấp trên đã nhắc nhở mọi người phải biết quý trọng cơ hội này, nhưng cũng không nói rõ ràng về doanh trại huấn luyện. Vừa tới đây mới thấy, người phụ trách cũng chỉ là một người trẻ tuổi, còn nói năng ngạo mạn như vậy --- không phải là giọng điệu cô ta ngạo mạn, mà là khí thế phát ra từ trong người cô ta. Trong lòng bọn họ ít nhiều đều có chút không phục, cho nên, bọn họ chỉ lớn tiếng đáp lời.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now