Chương 60: Vụ án nhảy lầu

134 2 0
                                    




Chết rồi?!

Jessica từng nghĩ đến rất nhiều trường hợp, ví dụ như bà ở nước ngoài, bà có con gái khác, bà... Những suy nghĩ này đều dựa trên cơ sở là bà vẫn còn sống.

Nhưng một câu vừa rồi của Yuri đã phủ định toàn bộ những giả thiết của cô.

"Chết rồi..." Cô lặp lại: "Thật sao? Bà ấy chết như thế nào?" Có lẽ... bà ấy và cô không có quan hệ gì, chẳng qua là trùng hợp, hai người có đôi mắt giống nhau mà thôi. Jessica nghĩ vậy.

"Hi sinh vì nhiệm vụ!"

"Ừm?" Jessica chờ Yuri kể chi tiết, nhưng sau khi Yuri nói câu đó, lại không nói gì nữa: "Không có thông tin gì sao?" Ví dụ như ở đâu, xảy ra chuyện không may gì?!

"Không có!" Yuri khẳng định.

"Vậy... người đàn ông đó?!"

"Cũng giống bà ấy."

Giống nhau!

Có phải là quá khéo không. Không phải cô đa nghi, mà dựa vào trực giác và kinh nghiệm phá án nhiều năm qua thì cô vẫn cảm thấy kiểu trùng hợp này thật quá "khéo". Hơn nữa, hôm nay cô vừa nhận được bức thư này, tất cả giống như một vòng tròn vậy.

"Cũng chỉ có mấy chữ hi sinh vì nhiệm vụ, còn không có gì rõ ràng nữa sao?!" Jessica hỏi xong, Yuri gật đầu thay cho câu trả lời.

Quả nhiên...

"Ngày mai Yul muốn đến bên Tổng cục điều tra một chút."

Jessica buồn bực, tài liệu về quân nhân sao lại sang Cục cảnh sát điều tra? Yuri cầm tư liệu trên bàn đưa cho cô: "Người đàn ông này sau khi xuất ngũ được Quân đội điều đến Cục cảnh sát thành phố B, cũng là Cục cảnh sát mà em đang làm một thời gian ngắn. Những hồ sơ có liên quan cũng đều được chuyển đến Cục cảnh sát."

Jessica nhận tài liệu, lật xem qua, cũng biết được một số tin tức cơ bản. Ví dụ như, người đàn ông đó tên là Lee Sun Jae, người phụ nữ là Kim Hae Sook, cũng không có nhiều tin tức mà cô cần.

"Ngày mai tôi sẽ đi cùng cô." Jessica trả tài liệu lại cho Yuri.

Ngày hôm sau, Yuri để Junsu tiếp nhận nhiệm vụ phụ trách huấn luyện, sau đó đưa Jessica về thành phố. Vừa đến Cục cảnh sát, đám người Minho đã ở bên trong, thấy Jessica về, họ liền trực tiếp kéo cô đi, đưa cô đến hiện trường vụ án, còn Yuri thì đi thẳng vào phòng tư liệu của Cục để tìm tài liệu liên quan.

Đã hơn một tuần kể từ khi hung thủ gây án. Vì vụ án vẫn chưa được phá, nên xung quanh hiện trường vẫn còn giăng dây cảnh giới, giữ nguyên hiện trường lúc đầu. Jessica đeo thẻ cảnh sát trước kia lên để đi vào trong.

Căn phòng giống như ảnh chụp, các dấu vết bị máu che kín, thi thể đã được dời đi, nhưng trên sàn nhà vẫn còn những dấu hiệu tương ứng. Có một vài món đồ chơi nhỏ rơi vãi trên sàn, trong tách trà vẫn còn đựng trà, mấy tờ giấy nhuốm máu rơi trên đất, trong phòng bếp, thức ăn đang được làm dở vẫn còn đặt trên thớt gỗ. Jessica như có thể nhìn thấy cảnh tượng xảy ra lúc đó: cậu bé kia đang chơi đồ chơi trên sàn phòng khách, bà nội thì ở trong bếp chuẩn bị cơm chiều, còn ông nội ngồi trên ghế salon, vừa đọc báo, vừa pha trà, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn dáng vẻ cậu cháu nội chơi đồ chơi, cười thỏa mãn, không khí ấm áp, hòa thuận đến như thế...

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now