Chương 70: Sự phản kháng của Jessica

89 2 0
                                    




"Tôi ký — Tôi ký —."

Nghe thấy Jessica chịu thoả hiệp, gã cao to mới bỏ tay cô ra, nhét lại bút vào tay cô.

"Mau ký đi!" Louis Koo rất vừa lòng với sự thoả hiệp của cô. Nếu nhận nhanh một chút thì đã không phải chịu khổ rồi, sao phải thế chứ!

"Được... tôi ký..." Cổ họng Jessica đau rát, là do cốc cà phê nóng hổi của Louis Koo gây ra. Nhưng mà, trong xui xẻo cũng có may mắn. May mà cốc cà phê kia không phải vừa pha xong nếu không thì cổ họng cô đã hỏng hết rồi: "Nới dây thừng ra —." Cô nói với gã cao lớn kia: "Tôi thuận tay trái..."

Gã cao lớn nhìn Louis Koo, được hắn cho phép, gã mới nới lỏng dây thừng cho Jessica một chút, cuối cùng còn cảnh cáo cô đừng gây chuyện. Jessica buồn cười liếc gã một cái nói: "Tay tôi đã gần như bị anh phế bỏ rồi, một gã đàn ông cao to như anh mà còn sợ tôi à?"

"Đừng có khua môi múa mép nữa, nếu không, chỉ có cô chịu khổ thôi." Louis Koo nhíu máy: "Nhanh ký tên vào thư nhận tội đi."

"Đừng giục, tôi ký đây." Jessica cầm bút bằng tay trái, viết vài chữ xuống tờ giấy kia: "Đây... xong rồi." Ý cô bảo Louis Koo có thể lấy lại thư rồi.

Louis Koo rút tờ giấy kia về, nhìn mấy chữ Jessica vừa viết: "Chị đây phun nước bọt cho mày chết!" Mặt Louis Koo đen lại: "Cô..."

"Muốn lại gần đây cho chị nhổ nước bọt à?" Jessica lạnh lùng nói, vui vẻ nhìn khuôn mặt xám ngắt vì bị cô làm cho tức giận của hắn.

Đùa à, dù gì thì Jessica cô cũng từng làm cảnh sát, mấy thứ như kiểu thư nhận tội này, một khi ký tên vào, thì chẳng khác gì tạo thành nhược điểm để đối phương nắm trong tay. Mà gã được gọi là ngài Koo này, dường như có người đứng sau lưng, đến lúc đó, lưng cô lại đeo thêm một tội danh. Tội danh này cũng không phải tội đơn giản chỉ giam mười ngày nửa tháng, mà là tội mất đầu. Cô đâu phải đồ ngốc mà ký vào thứ kia.

"Cô đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ!" Louis Koo bốc lửa, liếc mắt ra hiệu cho gã cao lớn bên cạnh. Nếu cô ta đã muốn chết, thì hắn cũng không ngại. Dù sao, hắn cần có một kẻ chết thay, giờ giết chết cô ta, rồi sau đó nói cô ta sợ tội nên tự sát thì cũng không vấn đề gì.

Gã cao lớn nhận được chỉ thị, tay phải liền túm Jessica từ ghế lên định bóp chết cô. Jessica cầm cây bút gã vừa đưa cho cô để ký tên, đâm thật mạnh vào tay hắn. Hắn thét lên, chỉ nghe tiếng bút bi đâm vào thịt. Cô nhân lúc gã bị đau, tay trái đập thẳng vào mũi hắn — thành quả của đợt huấn luyện thời gian vừa rồi, là khiến cho lực tay trái của cô không hề kém so với tay phải.

Chỉ một cú đấm đã làm mũi gã kia vỡ nát. Ăn một cú nặng vào giữa mặt khiến gã lảo đảo mất trọng tâm, Jessica thừa cơ đạp thẳng vào chỗ yếu của hắn —.

"A—."

Gã cao lớn che hạ bộ của mình, cả người nằm dài trên đất, không ngừng la hét.

Hừ!

Đây vĩnh viễn là điểm yếu chí mạng của đàn ông. Dù anh có thể luyện cho cơ thể mình vững chắc như gang như thép, nhưng vĩnh viễn cũng không có cách nào làm cho con chim nhỏ của mình biến thành chim thép.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now