Chương 29: Tình địch

197 5 0
                                    




Jessica nhìn đôi chân dài vắt ngang trước mặt, thuận miệng nói: "Giữa chúng ta đâu có chuyện gì cần nói?"

Yuri mím môi dưới, Yuri thật sự không thích cô phủ nhận hết tất cả quan hệ của bọn họ như thế này: "Người đã chết kia..."

"Khụ ---." Jessica chột dạ quay mặt đi tránh ánh mắt của Yuri: "Cảnh sát Kwon hỏi anh ấy làm gì?" Con nhóc kia, tự dưng bày ra chuyện này, đột lửa rồi bỏ đấy không thèm quan tâm...

"Chết thế nào?!"

"..." Không chết, không phải vẫn đang khỏe mạnh đứng trước mặt tôi đây sao?! Jessica thầm nghỉ, nhưng mặt lại biểu hiện khác hẳn: "Cô hỏi chuyện này làm gì, tất cả đều đã là quá khứ rồi..." Nói xong cô quay mặt đi, ra vẻ không muốn nhắc đến nữa. Thực tế là, cô chột dạ, sợ nếu nhìn thẳng Yuri sẽ không cẩn thận để lộ chân tướng.

Tự mình thắp hương cho mình, có lẽ Yuri là người duy nhất. Được rồi, cô thừa nhận, tuy hành động lần này của Yoona khiến tim cô thót lên cổ, nhưng cũng không thể phủ nhận, là nó làm cô cảm thấy rất vui vẻ.

"Anh ta...rất giống tôi" Ngay cả nhóc quỷ kia cũng nhận ra, thì làm sao Yuri lại không nhận ra. Vì sao cô ấy phải tìm một người giống Yuri như vậy...

Một lời nói dối phát ra, sẽ phải dùng nhiều lời nói dối khác để che đậy. nếu là trước kia chỉ cần vừa nói dối, cô sẽ đỏ mặt, lắp bắp, nhưng giờ thì...hạ bút thành văn.

"Cô vừa nói gì?" Jessica kéo kéo khóe miệng: "Cô sợ tôi vẫn chưa dứt tình cũ với cô sao? Quên đi, Yuri. Chúng ta đã qua cái tuổi tin tưởng vào thứ gọi là tình yêu rồi."

Jessica ngẩng đầu nhìn Yuri, nhìn người đã từng làm cho cô yêu say đắm đến mức suýt chút nữa là đánh mất chính bản thân mình kia...

Yêu Yuri, làm cho cô trở nên thấp hèn, rất thấp hèn, thấp hèn đến mức tự vùi mình vào đau khổ, tự cho rằng tình yêu của mình có thể khiến hoa nở rộ, kết quả là suýt chút nữa khiến mình bị nghẹn chết. Thật may, may mà cô vẫn có thể vượt qua được, nhưng cô cũng đã hiểu được một đạo lý: số phận của Jessica cô rất kiên cường, mạnh mẽ, căn bản không phải là một bông hoa kiều diễm, mỏng manh. Nếu là hoa, thì cùng lắm cũng chỉ là cây xương rồng gai góc cả thôi.

"Đừng ngốc thế, chúng ta đều là những người trưởng thành rồi" Cây xương rồng họ Jung rất thích đâm người, không nắm được, cũng không trêu được: "Giờ cuộc sống của tôi rất tốt, thế này là đủ rồi." Yuri trầm mặc nhìn cô, Jessica tiếp tục nói: "Năm đó, tôi đã từng yêu cô, rất yêu! Tôi cũng chưa bao giờ hối hận. Khi đó tôi nghĩ, cuộc đời này tôi cũng sẽ chỉ yêu duy nhất một người là cô. Sau đó tôi mới phát hiện, thì ra suy nghĩ đó chỉ là vì mình còn trẻ, còn quá ngây thơ mà thôi. Xã hội hiện giờ, cái gì cũng có thời kì tươi mới, qua thời gian đó rồi thì phải ném đi thôi, nếu không sẽ rất tốn diện tích. Bây giờ, tôi cũng có một người đáng giá để yêu hơn rồi.

Có lẽ là vì muốn chứng minh gì đó, nên Jessica nói một hơi rất dài, rất nhiều. Nhưng rốt cuộc là để chứng minh cái gì, thì nhất thời, chính cô cũng không nói rõ được.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠODonde viven las historias. Descúbrelo ahora