Chương 47: Cực kỳ xấu hổ

158 2 0
                                    




Tình dục này nọ là một thứ rất kì quái. Nếu bạn không chú ý đến nó thì sẽ không phát hiện ra sự tồn tại của nó, cảm thấy nó là thứ có cũng được, không có cũng chẳng sao. Nhưng nếu bạn đã chú ý tới nó, thì nó sẽ bắt đầu tác oai tác quái, bạn càng muốn gạt nó đi, bạn sẽ lại càng chú ý tới nó. Phương pháp xử lí ham muốn tình dục có rất nhiều cách. Hình thức phát tiết trực tiếp, sảng khoái nhất là tìm một người, làm một trận giao hoan sung sướng ướt át. Còn hình thức chịu đựng, gạt nó đi thì sao? Chính là chạy đi tắm nước lạnh, hoặc cố gắng tìm những chuyện khác để tự đánh lạc hướng chính mình. Còn Yuri?

Với tính cách của Yuri, chắc chắn Yuri sẽ không tùy tiện tìm một người nào đó để giải quyết, nhưng cứ bắt Yuri kìm nén như vậy thì cũng không thể nào.

Taemin ngáp dài, hai mắt vẫn còn đang díp lại. Junsu nhìn dáng vẻ của cậu liền chọc ghẹo: "Tối qua phong lưu sung sướng lắm hả?! Nhìn tên nhóc nhà cậu uể oải không có chút tinh thần nào cả, gặp được tiểu yêu tinh bốc lửa nào sao?! Cẩn thận đấy đừng phóng túng quá, đến lúc tinh tàn nhân vong là coi như xong." (Cạn kiệt ấy ấy thì cũng bỏ mạng luôn )

"Phóng túng cái đầu anh ấy." Vừa nghe xong, Taemin đã bừng bừng tức giận: "Nếu bị phụ nữ lăn qua lộn lại cả đêm, thì ông đây sẽ có vẻ mặt táo bón như thế này sao?!" Cậu chỉ chỉ lên khuôn mặt nhìn thối hoắc của mình: "Tên nhóc nhà anh đúng là có phúc mà, tối hôm qua không bị tóm cổ."

"Cái gì?!" Junsu tò mò hỏi.

"Đêm qua sếp máu me quá. Mẹ nó chứ. Tôi và Ki Kwang gặp sếp trên đường, cô ta nói đưa chúng tôi đi chơi. Nhưng chơi suốt đêm." Taemin sụt sịt, nước mắt nước mũi nhòe nhoẹt kể khổ: "Suốt cả đêm, tôi và Ki Kwang bị cô ta giày vò đến chết đi sống lại, cái bộ xương già yếu này của tôi suýt nữa bị phế bỏ rồi, eo của tôi, lưng của tôi..." Taemin vừa nói vừa tự đấm đấm.

Tóm lại, Yuri chính là loại người nội ngoại kết hợp, không đành lòng tìm người khác để phát tiết, thì chỉ có thể tìm mấy người anh em, đi chơi mấy trò chơi để phát tiết thôi.

Junsu nhìn người vây xung quanh xem càng lúc càng nhiều, liền kéo Taemin, để cậu đừng nói nữa. Nhưng Taemin đang nói ngon trớn, làm sao bắt dừng là dừng được: "Junsu, anh không hiểu đâu. Đêm qua cô ta đúng là không có chút nhân tính nào. Chơi tôi xong lại chơi tiếp Ki Kwang, sau đó còn bắt cả hai chúng tôi cùng lên, chơi 3P luôn, giằng co suốt cả đêm, mồ hôi mồ kê đầm đìa, anh nhìn đi, nhìn đi, trên người tôi có còn được mấy chỗ lành lặn không..."

Junsu nhìn xung quanh đã có không ít người, có cả mấy binh lính mới mà Yuri đưa tới cũng bắt đầu ồn ào bàn tán. Tên Taemin này hễ mở miệng là nói tầm bậy tầm bạ, chuyện bình thường tử tế mà lọt qua miệng cậu ta, cũng sẽ thay đổi hoàn toàn. Để cậu ta tiếp tục nói nữa, thì ngay cả hắn cũng bị hiểu lầm mất.

Junsu kéo Taemin rời khỏi hiện trường... nhưng cũng đã không thể ngăn cản tin đồn nhảm lan ra.

Chỉ trong vòng buổi sáng, chuyện sếp Kwon phụ trách huấn luyện của đợt tập huấn trao đổi này là thích chơi 3P đã lan truyền khắp đám binh lính.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang