Chương 105: Sự kiện Jessica giết người (1)

121 2 0
                                    



Qua hai ngày sắp xếp lại tư liệu điều tra được, Jessica xác định Kim Donghyun là nhân vật có vấn đề lớn nhất, nhưng tất cả những chuyện này chỉ căn cứ vào suy đoán của cá nhân cô, cũng không đủ chứng cứ chính xác để chứng minh suy đoán của cô là chính xác. Trong xã hội có luật pháp hiện nay, nếu muốn bắt một người, đầu tiên phải có chứng cứ vô cùng xác thực, nếu không, đến lúc đó sẽ bị người ta cắn ngược lại, tố cáo cô tội vu khống, cô lại thành tiền mất tật mang. Hơn nữa... chưa chắc có chứng cứ xác thực đã là đủ. Ở trong xã hội tiền quyền lẫn lộn này, dựa vào năng lực của Kim Donghyun, gã đã có danh tiếng rất tốt trong giới y học, lại có tiền tài địa vị của nhạc phụ đại nhân hỗ trợ sau lưng, nếu như không nắm chắc mười phần, thì không nên đánh rắn động cỏ.

Cô đưa tay xoa xoa thái dương hơi đau nhức, hai ngày nay bận rộn với chuyện của tay họ Kim kia, cô vẫn chưa nghĩ ra nên mua quà gì cho Yuri. Sáng nay cô bấm tay tính, ba ngày nữa là sinh nhật của Yuri. Tối qua khi nói chuyện điện thoại, Yuri cũng có nói, hôm sinh nhật sẽ về để tổ chức cùng họ...

Nhắc đến điện thoại mới nhớ, dạo gần đây, người kia hình như đặc biệt chịu khó gọi điện thoại. Mỗi ngày căn bản đều duy trì ít nhất một cuộc điện thoại. Bình thường là vào buổi tối, trước khi cô đi ngủ, Yuri sẽ gọi điện về... Kiểu này, thật giống như đám thanh niên yêu đương tán tỉnh nhau vậy!

Jessica buồn cười nghĩ, bọn họ thế này có gọi là ngược đời không... Con cũng đã có rồi, mới bắt đầu thể nghiệm cảm giác yêu đương. Nhưng mà... cũng không có gì xấu, ai nói chỉ có người trẻ tuổi mới có tình yêu — đồng chí Jung à, hai người cũng đâu có già, chỉ là do sinh con hơi sớm thôi mà.

Cô nhìn đồng hồ, đã qua giờ tan học một lúc lâu. Hôm nay cô tạm thời gạt chuyện Kim Donghyun qua một bên, để hẹn hò với Yoong nhà cô, cùng đi mua quà sinh nhật cho Yuri. Sáng nay đã hẹn trước rồi, tan học cô sẽ tới đón nhóc quỷ... Sao nhóc quỷ vẫn chưa ra nhỉ?!

Jessica gọi điện thoại, nhưng đầu dây bên kia lại thông báo tắt máy!

Sao lại thế này? Liệu có phải hôm nay đến phiên nhóc quỷ kia phải trực nhật, quét dọn vệ sinh gì đó không?

Jessica nhìu mày, vừa xuống xe định vào trường tìm thì lại có điện thoại gọi đến. Cô nhìn màn hình, người gọi là Minho.

"Alo!"

"Alo— đội trưởng Jung à." Giọng Minho vang lên: "Bây giờ chị có rảnh không..."

Jessica ngó vào cổng trường: "Ừ? Có chuyện gì? Cậu cứ nói đi."

"Bên phía đông thành phố phát hiện một thi thể nữ," Minho cầm thông tin liên quan đến nạn nhân ở trên tay: "Người chết tên là Kim Nam Joo, là bạn học cũ của Lee Junghwa, người mà chị đã nhờ tôi tìm thông tin lúc trước đấy. Chị có muốn qua xem không?"

Jessica ngẩn người: "Cậu nói... Kim Nam Joo à? Là Kim Nam Joo công tác ở bệnh viện tư nhân XXX sao?"

"Vâng, đúng thế!"

Jessica quay người về xe, bảo Minho thông báo địa chỉ, sau đó nhắn tin vào máy Yoona, rồi nhanh chóng lái xe đi tới địa chỉ mà Minho vừa nói.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now