Chương 65: Sự tình có điểm kỳ lạ

94 3 0
                                    




Jessica hỏi mấy người bên cạnh, nhận được đáp án là đội duy trì trật tự!

Vị trí địa lí thành phố S hơi khác so với các khu vực khác, dân chúng ở đây, chủ yế là dân tộc thiểu số. Ngoài lực lượng vũ trang của Chính phủ là cảnh sát ra, ở đây còn có một đội do dân chúng đia phương tự phát tạo thành, gọi là đội duy trì trật tự, cùng giữ gìn sự bình yền cho thành phố S với cảnh sát.

Yuri chờ người đến Cục cảnh sát địa phương để hỏi cho rõ ràng. Tình hình trước mắt đã cho thất, tòa soạn là người bị hạ, cái đội mang danh là duy trì trật tự kia, đã không tới bảo vệ cho sự an toàn của tòa soạn, mà ngược lại còn đến đập phá?!

"Đúng! Là do đội duy trì trật tự làm!" Cục trưởng Cục cảnh sát địa phương tên là Jang Hyuk, là một người đàn ông khoảng hơn bốn mươi tuổi, trên môi có hai sợi râu dê, máu tóc ngắn xoăn rẽ sang hai bên, để lộ ra cái trán trơn bóng. Xem ra, ông ta cũng không thoát khỏi nguy cơ rụng tóc của đàn ông trung niên. Lúc này, ông ta đang ngậm một điếu thuốc lá, nhả mây phun khói: "Bọn họ đã nhìn thấu bộ mặt thật của tên nhóc Jun Hyung kia. Chuyện nổ bom hôm nay cũng là do tên nhóc đó tự chuốc lấy thôi. Chủ của tòa soạn cũng chính là Jun Hyung."

"Thế là sao?" Cách nói này, có quá đáng không?!

"Tên nhóc đó lén nhận hối lộ, nhận tiền để bôi đen doanh nghiệp của người ta, thậm chí còn lén chế tạo bom, kết quả là tự mình làm nổ chính mình."

"Anh nói như cứt ấy!" Jessica bực mình chửi vậy.

"Cô ---." Jang Hyuk kẹp điếu thuốc, chỉ thẳng vào Jessica, câu nói thô tục của Jessica khiến hắn tức đến mức hai sợi râu dê cũng khẽ run lên: "Tóm lại, chuyện của Jun Hyung do đội duy trì trật tự xử lí. Các người chỉ cần làm tốt nhiệm vụ thuộc bổn phận của các người là được rồi." Hắn có nhận được thông báo từ bên trên, mấy người lần này tới chẳng qua chỉ để hỗ trợ xử lí việc biểu tình thị uy mà thôi.

"Cái chết của Jun Hyung có vấn đề."

"Jun Hyung là người theo chủ nghĩa phi chính phủ, các bài báo của hắn luôn thể hiện sự phê phán đối với xã hội phấp chế và chính nghĩa đương thời, đội duy trì trật tự luôn soi hắn chằm chằm."

"Nhưng rõ ràng... bọn họ soi vẫn chưa đủ kĩ. Giọng Yuri không mặn không nhạt. Yuri bình tĩnh nói, nhưng lại khiến người ta hiểu được Yuri đang nghi ngờ năng lực của cái mà người ta gọi là đội duy trật tự.

"Chuyện của Jun Hyung cứ giao cho đội duy trì trật tự đi. Các cô chỉ cần để ý xử lí chuyện bãi công biểu tình là được rồi!" Râu dê cầm lấy tờ báo trên bàn: "Sự kiện bãi công biểu tình càng ngày càng nghiêm trọng, nếu không ngăn lại sẽ khiến toàn bộ hệ thống xã hội bị tổn hại." Càng ngày càng có nhiều người tham gia biểu tình. Mà trong xã hội hiện nay, việc liên kết kinh tế với các doanh nghiệp nước ngoài đã là xu thế không thể thay đổi được. Kiếm được nguồn đầu tư từ nước ngoài sẽ mang lại không ít lợi ích. Nếu đuổi tất cả các doanh nghiệp nước ngoài ra khỏi lãnh thổ, thì hậu quả thật sự không tưởng tượng nổi: "Tôi sẽ xem các cô làm thế nào để dừng trò hề biểu tình này lại. Tính đến sáng nay, trước khi các cô tới, đã có vài cảnh sát địa phương bị thương rồi." Lão râu dê ra vẻ rất đàng hoàng, chính trực: "Để giữ gìn sự bình yên của xã hội, nhất định phải bắt hết mấy kẻ coi thường pháp luật này lại."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now