Chương 85: Nhớ lại quá khứ.

118 2 0
                                    



"lão Kwon ---."

Eric đẩy người lính đang cản mình ra, xông thẳng vào phòng của Kwon lão gia, vừa mở miệng đã gọi lão Kwon. Lúc này, ông Kwon đang ngồi bên bàn đọc sách, vừa nhìn thấy người đến, ông hơi nheo mắt, ra hiệu cho người lính kia rời đi.

"Sao thế?" Ông đứng lên: "Rốt cuộc cũng chịu xuất hiện rồi hả?" Ông nhìn hắn một cái: "Còn nữa, đừng có mở miệng ra là gọi 'lão Kwon', tính ra tuổi của anh không kém tôi mấy đâu."

Eric sờ sờ khuôn mặt bóng loáng của mình, vốn định đấu võ mồm với ông vài câu, nhưng lại chợt nghĩ đến mục đích của hắn khi đến đây, liền kìm lại: "Tôi đến muốn nói với anh chuyện này."

Eric ngồi xuống ghế: "Gã kia lại hành động rồi." Kwonn kể lại cho ông nghe chuyện vừa rồi.

"Heechul bị tiêm sẽ thế nào?" Ông nhíu mày.

"Nếu giống trước kia thì cũng không có ảnh hưởng gì lớn, nhưng mà..." Eric gõ gõ tay vào tay ghế: "Bây giờ không biết đã bị bọn họ biến đổi như thế nào rồi. Ngày mai cứ để cho cậu thanh niên kia đi kiểm tra một chút thì hơn."

"Binh đoàn bất tử..." Eric khẽ lắc đầu, trong giọng nói còn pha chút châm biếm: "Mấy lão già kia vẫn chưa chịu từ bỏ ý định này, không diệt trừ không được."

Ông Kwon cười khổ: "Mấy năm gần đây, không phải chúng ta luôn cố gắng..."

"Nhưng cuối cùng vẫn có vài con cá lọt lưới." Mặt Eric đầy vẻ chán nản.

Đột nhiên, ở bên ngoài có tiếng cãi vã ầm ĩ, ông Kwon và Eric dừng lại, cùng đi ra ngoài, thì thấy Jessica và Heechul đang ầm ĩ với đám cảnh vệ, đòi đi vào. Vừa rồi, một cậu nhóc cảnh vệ không để ý đã để Eric chạy vào, nên bây giờ làm sao có thể để người khác xông vào nữa. Cho nên, mấy cảnh vệ chăm chăm giữ cửa, kiên quyết không cho ai đi qua. Mặc kệ Jessica nói thế nào, không cho vào là không cho vào, khiến Jessica vô cùng tức tối. Nếu không phải có Heechul đứng bên cạnh kéo lại thì có lẽ cô đã nổi khùng lên với mấy cậu cảnh vệ rồi.

"Sao lại thế này?" Ông Kwon lên tiếng: "Nửa đêm rồi còn cãi vã cái gì."

"Tham mưu trưởng Kwon..." Vừa nhìn thấy người đi ra, Jessica liền nói: "Tôi có việc muốn hỏi..."

"Có vấn đề gì cứ báo cáo theo trình tự đi." Ông nhìn cô một cái, ra vẻ không để ý.

Jessica kéo Heechul qua: "Đương sự có quyền được biết rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra." Nhìn phản ứng của Eric, có dùng đầu gối suy nghĩ cũng biết sự tình chắc chắn không đơn giản. Cô quét mắt nhìn Eric và ông Kwon mấy lần, trong lòng thầm suy đoán quan hệ của hai người này: anh em à? Không giống! Cha con... thì hơi quá...

Ông Kwon nhìn Heechul: "Việc này tôi sẽ tự thu xếp, các cậu cũng đừng làm bậy nữa, mau về đi."

Jessica thấy ông xoay người định đi vào, liền nháy mắt với Heechul. Heechul giả vờ muốn chạy vào, khiến cảnh vệ vội vàng lao tới chặn hắn lại, Jessica thừa cơ chạy thẳng vào trong, chặn trước mặt ông Kwon: "Sếp, tôi chỉ muốn hỏi một câu thôi. Có phải có liên quan đến X không?!"

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now