Chương 59: Bức thư nhuộm máu

139 2 0
                                    




Đúng như lời Taemin nói: "Anh lính nhỏ, cậu vẫn chưa tỉnh ngộ à!"

Trải qua ngày huấn luyện bắn đầu tiên, cả đám rốt cuộc cũng tỉnh ngộ. Sang đến ngày hôm sau, vừa nghe thấy tiếng súng mặt đã biến sắc, làm sao còn tìm thấy sự hăng hái như ban đầu. Chỉ vài ngày mà lòng bàn tay bị cọ xát cũng bắt đầu tạo thành vết chai. Tình cảm của mọi người đối với súng cũng thay đổi dần theo thời gian, ban đầu là mừng như điên, càng về sau lại càng mất cảm giác, cuối cùng rốt cuộc cũng có thể bình tĩnh: cầm súng trong tay, tâm tĩnh như nước.

"Thì ra, trong truyện võ hiệp thường hay nói, nhân kiếm hợp nhất, là trạng thái thế này đây." Nhóc cua cầm súng, làm bộ dạng như cao nhân đắc đạo thành tiên, chuẩn bị thăng thiên, mọi người bên cạnh đạp thẳng cho một cước, gào lên:

"Cậu là tiện nhân thì có!"

Nhóc cua lồm cồm bò dậy, phủi mông, không thèm để ý đến hành động thô tục của đám người phàm phu tục tử kia, tiếp tục âu yếm khẩu súng trên tay. Mấy ngày nay đều tập luyện cùng nó, bắn không biết bao nhiêu phát đạn, cảm giác như nó và mình đã hòa thành một thể, có nó trong tay, cảm thấy yên tâm vô cùng. Mỗi ngày tập bắn xong,cậu còn cẩn thận lau rồi lại lau, lau thật sạch, sau đó cất đi. Jessica toàn trêu, xem ra cậu đã coi khẩu súng đó như người yêu rồi.

Cho đến khi thấy Yuri lại lôi mấy thùng đầy chặt súng ra trước mặt mọi người, hai mắt nhóc cua như tỏa sáng, lập tức có mới nới cũ, ném người yêu cũ qua một bên, ngẩn người nhìn đống súng lục mới trước mặt.

Không chỉ nhóc cua, mà nói đúng ra là chỉ trừ Heechul, thì mọi người đều nhìn chòng chọc vào mấy thùng súng đó! Mấy ngày vừa rồi, bọn họ huấn luyện cũng chỉ dùng loại súng bình thường, thường dùng trong quân đội. Nhưng mấy thùng trước mặt này thì hoàn toàn khác hẳn!

Lúc trước chỉ dùng một loại súng đơn giản giống như ăn một bữa đạm bạc,chẳng có màu sắc, hương vị gì, cùng lắm cũng chỉ làm no bụng, nhưng mấy thùng này thì hoàn toàn khác, mỗi một khẩu súng đều có xuất xứ từ các nước khác nhau trên thế giới, tạo thành một bữa tiệc đầy đủ màu sắc, hương vị: M14, 16 của Mĩ, AK47 của Nga, FNC của Bỉ, Mauser M98, M43, GS36 của Đức, SG550 của Thụy Sỹ, Galil của Israel, súng lục đặc biệt của Mĩ, Browning của Bỉ,...

Từ súng tự động đến súng bắn tỉa, rồi súng lục, cần cái gì có cái đó. Chỉ chỗ này thôi cũng có thể mở một buổi trển lãm súng với quy mô nhỏ được rồi, chẳng trách mà mắt họ cứ nhìn chăm chăm, không rời đi được.

"Thích không?" Yuri vòng hai tay qua ngực, hỏi.

"Thích, thích!" Cả đám còn chẳng thèm ngẩng đầu lên nhìn Yuri, hai mắt chăm chú nhìn mấy thùng súng, chỉ hận không thể đóng gói lại hết mang về nhà.

"Nhiệm vụ của các cậu ngày hôm nay rất đơn giản." Yuri chỉ đống súng: "Cầm và xem xét hết một loạt các loại súng này! Phải quen thuộc đến mức chỉ cần nhìn một linh kiện, một đầu đạn, là trong đầu có thẻ hiện lên cấu tạo tương ứng của loại súng đó."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now