Chương 62: Chân tướng

111 2 0
                                    




Suy nghĩ đầu tiên xuất hiện trong đầu Jessica, đó là bố của Yuri. Nhưng...lại trùng hợp như thế sao?

Sau đó, Ông Lee cũng không nói gì nữa, chỉ im lặng uống trà. Nhìn ông như vậy, Jessica biết không thể hỏi thêm được gì, liền đi theo Yuri rời khỏi phòng lưu trữ. Trời cũng đã tối, cả ngày bận rộn khiến cô cảm thấy thời gian trôi qua thật nhanh.

Jessica đang cân nhắc xem phải nói thế nào với Yuri để trì hoãn việc quay về căn cứ vài ngày, thì Yuri như đọc được suy nghĩ của cô. Yuri gọi điện thoại về nói Junsu quản lý đội ngũ hộ Yuri vài hôm, còn Yuri thì ở lại bên cạnh Jessica, giúp cô phá án.

"Thật ra... Cô về trước cũng được." Jessica nói. Đã qua giờ tan tầm, trừ một vài đồng nghiệp vẫn còn đang bận công vụ thì những người khác đã về gần hết. Một vài anh em ở tổ trọng án, mệt mỏi suốt mấy ngày qua cũng không phá được vụ án vừa rồi, nên hôm nay cũng về trước, nghỉ ngơi dưỡng sức, mai lại tiếp tục chiến đấu.

Hai người ra khỏi Cục, gió đêm se lạnh thổi tới, vừa tạnh mưa, nên cũng thoáng cảm nhận được vị ẩm ướt trong đó. Lúc đi ngang qua tòa nhà kia, Jessica dừng lại, ngẩng đầu nhìn lên trên. Thi thể trước tòa nhà đã được mang đi, vết máu trên đường cũng đã bị nước xối đi hết. Trừ dây cảnh giới màu vàng chăng xung quanh chỗ đó, nói cho mọi người biết ở đây đã xảy ra chuyện, còn nếu thì thật sự không thể nhìn ra được gì.

Yuri cũng ngẩng đầu theo tầm mắt của cô, ngẩn người! Lúc ban ngày, mọi việc xảy ra liên tiếp khiến Yuri không chú ý, tới chuyện này, giờ vừa nghĩ lại, Yuri mới cảm thấy có gì đó không đúng: "Em có nhìn rõ bên trên đó không?" Khoảng cách từ tầng trệt đến tầng thượng rất cao, hơn nữa, lúc đó là giữa trưa, mặt trời chói chang. Trong hoàn cảnh đó, nếu muốn nhìn thấy tình hình lan can bảo hộ trên tầng thượng, thực sự là không thể nào.

"Có!" Jessica trả lời rất bình thường, tiếp tục nhìn lên tầng cao nhất: "Độ cao đó cũng không phải vấn đề gì to tát, thị lực của tôi từ nhỏ đã đặc biệt tốt rồi."

Yuri không nói gì, thị lực như vậy là tốt kinh dị ấy chứ!

"Cô có cảm thấy chỗ nào kì lạ không?" Jessica chỉ lên khung lưới thép bảo hộ xung quanh sân thượng, có mấy chỗ bị gãy, cũng chính là nơi mà lúc trưa, khi Jessica chạy lên đã nhìn thấy, vết đứt rất nhẵn nhụi, giống như bị ai cắt...

Nhưng cánh cửa dẫn vào tầng thượng lại bị người ta khóa trái, trên sân thượng cũng không hề có ai khác, tất cả các dấu hiệu đều dẫn đến kết luận là có thể Park In Hwan tự sát --- cưa tầm lưới bảo hộ để tạo lỗ hổng, sau đó nhảy từ trên sân thượng xuống.

Yuri nheo mắt nhìn về khoảng trống bị cắt của tấm lưới bao quanh sân thượng. Mảnh lưới đó rách ra, hướng xuống dưới theo chiều thẳng đứng.

"Nếu như vào thời điểm nạn nhân nhảy lầu, đột nhiên đổi ý, túm lấy tấm lưới rách kia, thì tấm lưới thép đó chịu lực hẳn phải hướng cong ra phía ngoài, chứ không phải là cắm thẳng xuống phía dưới như thế."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now