Chương 111: Chương kết

500 4 1
                                    




Câu trả lời của Jessica là: Không phải!

"Jessica, bao giờ em mới chịu kết hôn với Yul?!"

Bây giờ là thời điểm mà cái đêm hai người chân thành thẳng thắn thổ lộ rồi liên tục liên tục xảy ra 'chiến sự tinh phong huyết vũ' đã qua được một thời gian. Mùa hè đã đi qua, mùa thu lại đến.

Đồng chí Kwon nhìn người phụ nữ đang ngồi trên ghế salon, vừa ăn khoai tây chiên vừa xem phim truyền hình, bắt đầu lời cầu hôn lần thứ n của mình.

Ánh mắt Jessica vẫn còn dán chặt vào TV, coi như không thấy Yuri, tiếp tục nhét khoai tây chiên vào miệng, nói: "Việc này bàn sau đi, hôm nay em còn có chuyện quan trọng cần xử lý." Chuyện quan trọng chính là... xem TV: "Yoong, con nghĩ hung thủ là ai?"

"Ông bác sĩ kia."

"BINGO! Mẹ cũng nghĩ vậy!"

Nhìn cô như vậy, Yuri cảm thấy hơi thất bại. Cô nàng này căn bản là khác hẳn với người thường, hoàn toàn vượt ra ngoài phạm vi thông thường... Vị trí của hai người như đã bị đảo ngược cho nhau, người muốn kết hôn lại là Yuri, còn cô thì... thoải mái tự do, không thèm để ý một chút nào cả.

"Appa ăn khoai tây chiên không?" Yoona ngồi bên cạnh đưa túi khoai tây chiên cho Yuri, ra vẻ hoan nghênh Yuri gia nhập vào đại đội xem phim truyền hình.

Yuri nhìn chằm chằm vào túi khoai tây chiên kia, rồi lại nhìn lại người phụ nữ đang ngồi trên ghế salon xem rất nhập tâm đó...

Rồi... Yuri giơ thẳng cờ trắng đầu hàng, lấy túi khoai tây chiên, ngồi xuống cạnh cô, quyết định lựa chọn gia nhập đại đội xem phim truyền hình của họ.

Eliza ở ngoài về, vừa vặn nhìn thấy dáng vẻ thất bại của Yuri, khẽ cười: "Lại thất bại à?"

Eliza cũng không rời đi, tiếp tục ở lại nhà họ Jung, tiếp tục duy trì ánh mắt như lang như hổ nhìn Yuri, đồng thời... cũng bắt đầu có ý đồ với Yoona, thỉnh thoảng lại nháy mắt 'đưa tình; với Yoona vài cái, còn tỏ vẻ có thể sẵn sàng chờ Yoona lớn lên nữa ~.

Dùng một câu thông dụng nhất mà nói thì chính là: "Cuộc đời này tên của bà đây nhất định phải xuất hiện trong sổ hộ khẩu nhà các người. Nếu không phải là vợ Yuri, thì sẽ là con dâu Yuri."

"Yuri... Yul vẫn xác định là mình muốn chọn cô ấy sao? Chi bằng, Yul quay về vòng tay âu yếm của em đi, lúc nào em cũng hoan nghênh Yul mà." Eliza không chút khách khí, trắng trợn khiêu khích trước mặt Jessica.

Đáp lại lời dụ dỗ của cô ta, ba người đang ngồi trên ghế salon đồng thời dựng thẳng ngón giữa lên.

Cô ta nhún vai, đi vào phòng bếp, nhìn thấy đồ ăn tối trên bàn cơm, cô hiểu ý, khẽ cười. Đúng là một gia đình đáng yêu, luôn làm cho cô thấy vui vẻ, không có lúc nào buồn chán...

Mềm không được, thì Yuri chỉ có thể chọn phương pháp cứng rắn.

Mùa thu qua đi, mùa đông buông xuống. Sau bữa cơm chiều, nhà họ Jung tập trung trong phòng khách, một khẩu súng dí thẳng vào thái dương của Jessica: "Kết hôn với Yul!"

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now