Chương 34: Kwon danmyeong Han?!

201 4 0
                                    




Vừa đeo cặp sách ra khỏi cổng trường, Yoona đã cảm nhận được một tầm mắt nóng rực. Yoona khẽ liếc qua khóe mắt, không ngoài dự đoán, Yoona đã thấy ngay chiệc xe màu đen đang đỗ ở bên kia đường kia --- Jessica Jung, mẹ đúng là ngốc nghếch mà!!!

Trước đây vài phút, Yoona nhận được tin nhắn của Jessica, trong đó viết rất ngắn gọn: Yoong, mẹ sai rồi, con tự bảo trọng. Giúp mẹ ngăn chặn một chút, mẹ sẽ tìm cứu viện.

Không cần phải tốn nhiều tế bào não, Yoona cũng có thể đoán được đại khái có chuyện gì rồi. Bây giờ, nhìn chiếc xe kia.. Hừ --- may mà chỉ số thông minh của Yoona không phải là di truyền từ Jessica.

Yoona âm thầm chỉ trích IQ của Jessica thêm lần nữa, sau đó giả vờ như không phát hiện ra chiếc xe kia đang hướng về phía mình, mà đi về phía cô giáo của mình đang đứng ở cổng trường: "Cô Lee ---."

Cô giáo kia tên Lee Jin, năm nay hai mươi tám tuổi, vẫn còn độc than. Nếu nói theo ngôn ngữ hiện đại, thì chính xác là một thặng nữ lớn tuổi. Là một người phụ nữ của thời đại mới, cô giáo Lee cảm thấy, phụ nữ phải tự mình cố gắng, không cần phải dựa dẫm vào người khác mới có thể sống qua ngày. Chỉ nhìn cô ấy là biết, còn trẻ tuổi mà đã được làm giáo viên chủ nhiệm của một lớp tiểu học rồi. Đây không phải là ví dụ rõ ràng nhất sao.

Nghe nói, khi còn đi học, cô giáo Lee có qua lại với một anh bạn trai vô cùng ưu tú và đẹp trai, không ngờ đối phương lại là một tên cặn bã, một chân đạp hai thuyền... Tuy chỉ là "nghe nói", nhưng cách cô giáo Lee làm việc bây giờ thì đều là --- "Trọng nam khinh nữ" Những tin đồn này, cũng không hẳn là thất thiệt.

Đương nhiên, Yoona là một ngoại lệ.

"Trò Yoona!" Vừa nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu kia, tình cảm người mẹ trong lòng cô giáo Lee đã bật ra: "Con sao vậy?" Trong trường này, không ai là không biết, Yoona bảy tuổi kia rất thông minh lanh lợi, rất hiểu chuyện, lại còn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn vô cùng đáng yêu, khiến cho không ít cô giáo thầm cười mà nghĩ, nếu mình có đứa con thế này thì tốt biết bao, hoặc là buồn bã mà than thở: sao mình không sinh ra sớm hơn vài chục năm chứ.

Yoona ra hiệu cho cô cúi người xuống, sau đó ghé sát vào tai cô nhỏ giọng nói: "Cô ơi, ở đằng kia có người xấu."

Vừa nghe cô bé nói vậy, cô giáo bật thẳng người dậy, lo lắng giữ chặt tay Yoona, nhìn theo hướng Yoona nói, chiếc xe màu đen đang từ từ tiến lại gần đây: "Yoona đưng sợ, có cô ở đây rồi, người xấu..." Dạo này kẻ xấu đều đẹp xuất sắc như vậy à?!

Lee Jin quan sát người vừa bước từ trên xe xuống. Cô ta mặc một bộ đồ thể thao màu đen, dáng người vô cùng hoàn hảo, hai chân thon dài, cho dù mặc quần áo rộng cũng vẫn lộ ra đường cong tuyệt đẹp của cơ thể. Cô ấy đeo một chiếc kinh đen to, che mất gần nửa khuôn mặt khiến cho người ta tò mò: thân hình hoàn mĩ kia, sẽ có ánh mắt như thế nào? --- Chiếc kính râm to bản kia, nếu đeo đẹp thì sẽ như dệt hoa trên gấm, nhưng nếu không cẩn thận, cũng có thể khiến cho người ta có cảm giác... "tỏ vẻ nguy hiểm"! Khi Yuri đeo lên, cảm giác đó... chỉ có thể dùng một từ "hoàn mỹ" để hình dung!

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now