Chương 91: Tai hoạ trong phòng tạm giam

158 2 0
                                    




Junsu và Ki Kwang dùng thân phận là hai người Hàn Quốc bị giam trong phòng này, nhất là khuôn mặt tuấn tú thư sinh của bọn họ, lọt vào mắt đám Trung Quốc hung hãn, thì bề ngoài của bọn họ cũng biểu thị cho sự 'yếu đuối, dễ bắt nạt'.

Người Trung Quốc vốn không cao, tầm vóc của đàn ông Trung Quốc cũng không giống bên Âu Mỹ, nhưng cũng có một số trường hợp ngoại lệ, ví dụ như mấy gã đàn ông cường tráng trong phòng tạm giam này, tất cả đều rất cao to khoẻ mạnh...

"Nhìn kìa... Hai gã 'đàn bà' xinh đẹp mới vào trại." tiếng nói vang lên từ góc tối, kéo theo một loạt tiếng cười lớn phụ hoạ. Sau đó, những gã đang tụ tập một chỗ, tách ra thành một lối đi cho người vừa lên tiếng, cũng để Junsu và Ki Kwang nhìn thấy rõ chủ của giọng nói vừa rồi.

Là một gã đàn ông xăm đầy người, to lớn, cường tráng, trên đầu chỉ để lại một nhúm tóc, nhuộm đủ màu sắc, nhìn giống như một cái mào gà được nhuộm màu. Nhìn bộ dạng của gã, có vẻ là thủ lĩnh của đám phạm nhân trong phòng này.

Junsu và Ki Kwang thoáng liếc nhau, rồi không để ý đến sự khiêu khích của gã kia. Hai người nhìn xung quanh, cuối cùng chọn một chỗ ngồi xuống, qua đêm nay là có thể đi rồi.

Bọn họ đã trải qua rất nhiều chuyện, nhiều gã 'mào gà' sặc sỡ như vậy khiêu khích họ cũng chẳng phải vấn đề gì lớn. Bọn họ đã không còn là những tên nhóc làm việc dễ xúc động nữa rồi. Biết yên lặng rồi biết kiên cường, chỉ cần không chạm đến cái vảy ngược của họ, thì những chuyện thế này họ cũng có thể cười trừ cho qua.

Nhưng sự trầm mặc của họ, vào mắt mấy gã kia lại thành thể hiện sự yếu đuối. Mấy gã đó nghĩ hai tên Hàn Quốc này thật nhát gan, không dám phản bác câu nào, cũng vì vậy, mà sự hung ác của mấy gã đó như sống lại.

"Đồ hèn."

"Đàn bà."

"Ha ha ha —- Hàn Quốc chỉ toàn mấy tên hèn nhát thế này thôi..."

...

Junsu lôi thuốc lá ra, đưa cho Ki Kwang một điếu, lại sờ soạng trên người, không tìm thấy bật lửa, mới nhớ ra vừa rồi đã bị nữ cảnh sát kia lấy mất: "Này —." Hắn đưa mắt nhìn đám Trung Quốc vẫn luôn cười giễu cợt bọn họ nãy giờ: "Có lửa không? Mượn một chút!"

Đám người kia sửng sốt, không nghĩ hắn lại bình tĩnh như vậy, còn bình tĩnh muốn hút thuốc, thậm chí còn lên tiếng xin họ lửa... Đầu óc tên này có vấn đề, hay là sợ đến choáng váng rồi?

"Này... này... này..." một người thanh niên chợt phục hồi tinh thần, vội vàng kéo áo Junsu: "Anh điên rồi à?" Hắn dùng tiếng Hàn rất chuẩn.

Ki Kwang nhìn người thanh niên kia, lúc trước, người này vẫn co tròn người nằm trong góc tối, không ngờ lại là người Hàn Quốc. Có điều, nhìn tình trạng của cậu ta có vẻ cũng không ổn lắm, cả người đầy vết thương, tuy cậu ta cố gắng muốn giấu đi, nhưng Ki Kwang vẫn nhìn thấy rõ cậu ta không tự nhiên... nửa người dưới cứng ngắc, rất mất tự nhiên. Xem ra, cậu ta đã bị 'chăm sóc đặc biệt' trong phòng tạm giam này, Ki Kwang và Junsu cùng liếc nhìn nhau một cái.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now