Chương 10: Sự thổ lộ của Yoona

223 6 0
                                    



Hôm nay Jessica thật sự có vấn đề!

Yoona nhìn căn phòng được quét dọn sạch sẽ, rồi lại nhìn lên bữa tối cực kỳ phong phú trên bàn ăn, trong đầu thầm nghĩ, mẹ mình hôm nay chắc chắn có chuyện gì đó.

Mỗi khi Jessica gặp chuyện, cô luôn làm ra vẻ mạnh mẽ như không có gì xảy ra, cười còn xán lạn hơn bình thường, giọng nói cũng cao hơn bình thường, nhanh hơn bình thường, nhiều hơn bình thường. Động tác cũng khoa trương hơn bình thường, ví dụ như thế này:

"Jessica..."

"Ôi chao... Yoong! Sao thế?!" Giọng cao lên ba cấp, tâm tình có vẻ rất nghiêm trọng.

"Mẹ làm sao thế?"

"Sao? Mẹ con thì có thể có chuyện gì chứ?" Cô cười: "Mẹ con là ai nào? Cả hai giới hắc bạch cũng đều phải nể mặt cảnh sát Jung vĩ đại mẹ đây vài phần, ai dám làm gì mẹ nào? Yoong, con đừng nghĩ lung tung, cho tới bây giờ, chỉ có mẹ làm gì người ta, chứ không ai có thể làm gì mẹ được."

Hừ!

Trong lòng Yoona khẽ khinh bỉ thở dài. Trong nhà chỉ có mỗi hai mẹ con, mẹ bày ra cái vẻ mặt 'tôi rất vui vẻ, tôi không có vấn đề gì' kia cho ai xem?

Hơn nữa, động tác lại còn xấu xí như vậy, khán giả duy nhất là Yoona đây cũng không có lòng dạ nào mà xem tiếp nữa!

Yoona đứng dậy, đi vào trong bếp, lấy một chai bia trong tủ lạnh ra, đặt trước mặt cô: "Mẹ uống đi!"

Jessica nhìn chai bia, rồi lại nhìn con gái, không nói được câu nào, bật nắp chai, mạnh mẽ há to mồm tu một hơi dài rồi mới thở ra. Cô nhìn cô con gái đang bình tĩnh ăn cơm một lát rồi mới ngượng ngùng mở miệng: "Yoong?"

"Dạ?"

"Đồ ăn tối nay có ngon không?"

"Mẹ muốn nghe con nói thật à?" Yoona nhướng mày nhìn cô một cái.

"Yoong ái khanh cứ việc bẩm báo chi tiết, bản vương sẽ rộng lòng tha thứ, không trách tội ngươi." Cô vung tay làm ra điệu bộ của bậc quân vương.

"Món này..." Chiếc đũa khoanh khoanh một vòng, rồi chỉ vào món thịt kho tàu gần đó: "Hơi quá lửa, thịt hơi dai!" Cổ tay lại chuyển động, chỉ sang món cá hấp: "Món này, thiếu gừng, nên hơi tanh!" Chiếc đũa tiếp tục chuyển động, không thèm để ý sắc mặt đen thui của vị quân vương kia: "Còn canh ấy mà..."

"Sao sao?" Cô uống một ngụm bia lớn, để áp chế cơn giận. Phải bình tĩnh, phải để con tự do ngôn luận.

"Quá nhiều mì chính!" Yoona húp một ngụm canh, rồi đánh giá. Sau đó, chỉ vào món cuối cùng trên bàn ăn: "Lại còn món rau này nữa..."

"Rau mà cũng có vấn đề à!!!" Cô cảm thấy đây là món cô vừa lòng nhất!

"Có!" Yoona khẳng định gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc: "Trình bày xấu quá!"

**! Còn chê cách trình bày nữa! Jessica đặt cộp chai bia xuống bàn.

"... Con nhóc kia! Con đừng có quá đáng!" Cô nổi giận: "Cách trình bày thì có vấn đề gì chứ?!" Không phải chỉ là một món ăn thôi sao, xào như vậy là ngon rồi, đặt trên cái đĩa đẹp thế kia còn gì nữa, cô cảm thấy như vậy là quá ổn!

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now