Chương 7: Đáp án

197 5 0
                                    



Xung quanh hoàn toàn tĩnh lặng, mọi âm thanh như tan biến hết, chỉ còn lại tiếng hít thở của hai người.

"Lạch cạch!" Ngoài cửa sổ có tiếng cành cây khô gãy rụng, rơi xuống đất vỡ vụn.

"Ha ha......" Ryu chậm rãi ngẩng đầu lên, trên khuôn mặt vừa rồi còn là vẻ sợ hãi, giờ biến thành một nụ cười giả tạo, hưng phấn. Hắn nhìn Jessica: "Cảnh sát Jung, không hổ danh là cảnh sát Jung của tao, quả nhiên là không qua mắt được mày!" Giọng điệu của hắn không có chút bối rối vì bị vạch trần nào, ngược lại, còn có thêm một chút hưng phấn khác thường.

Jessica nhìn hắn, ngón tay thon dài chỉ vào quần áo trên người hắn nói: "Có biết vì sao không...... Quần áo của mày không đúng, đỏ là chuyện vui, đen trắng là có tang. Phù hiệu trên tay áo đồng phục không phải tùy tiện đeo lên là được, phải là đỏ ở trong, đen trắng bên ngoài. Giữa đen và trắng, thì trắng phải ở trên, đen ở dưới. Người chết là lớn nhất ở đây, nên công nhân trong lò hỏa táng rất chú trọng phương diện này. Có lẽ là do gấp quá, nên mày không thể chú ý tới từng chi tiết như thế!" Jessica chậm rãi nói ra những điểm đáng ngờ: "Mày nói nhân viên tạp vụ của mày bị mất tích, nhưng lại không có ai đến lập án, mày chỉ nghĩ xem làm thế nào nói ra sự tình thật mơ hồ khiến chúng tao chú ý, nhưng lại quên đi điểm cơ bản nhất, đó là nhân tính. Lời nói và việc làm của mày không thể hiện ra một chút lo lắng nào đối với người nhân viên tạp vụ kia cả." Jessica suy nghĩ xong, lại bổ sung thêm: "Đúng rồi, đồ ăn ở nhà hàng đó rất khó ăn, mà cũng không có bà chủ nào cả." Cũng tại thời điểm đó, cô xác định rằng mục đích mà "Ryu" này xuất hiện ở nhà hàng kia không phải là để mua cơm.

Shin Han tháo phù hiệu trên tay áo xuống: "Tao phải mất bao nhiêu tâm tư mới trốn được ra ngoài, trước là để có thể gặp mày, còn sau đó... là tự tay giết chết mày!" Vẻ hưng phấn trên mặt hắn càng tăng lên: "Khi bị giam trong tù, không có lúc nào là tao không nghĩ, phải tra tấn mày như thế nào mới có thể khiến mày đau khổ khóc lóc cầu xin tao tha thứ." Shin Han liếm liếm môi: "Tao nhất định phải vượt ngục, để bắt mày chết trên tay tao!" Loại suy nghĩ này đã mọc rễ và sinh sôi nảy nở trong đầu hắn, cuối cùng biến thành sự cố chấp biến thái: "Mấy tên cảnh sát khác toàn là lũ ngu ngốc, chỉ có mày mới hữu dụng một chút..."

Shin Han xoa xoa tay: "Tao muốn chặt đứt cả tứ chi của mày ra, sau đó xé toang bụng mày......" Tưởng tượng đến hình ảnh đó, hắn cảm thấy hưng phấn khó kìm chế được, thậm chí toàn thân còn khẽ run lên.

"Ryu đâu?" Jessica nhíu mày, không để tâm đến những lời nói biến thái của hắn: "Những người khác đâu?"

"Bà nghĩ là ở đâu, hả bà cảnh sát Jung?"

Jessica nhìn nhìn xung quanh, mắt hơi nheo lại: "Mày đúng là đồ biến thái!"

"Tao thích nghe mày nói về tao như vậy!" Shin Han rất hưởng thụ cách xưng hô đó. Với hắn mà nói, thì biến thái, có nghĩa là hắn khác hẳn người bình thường. Trong suy nghĩ của hắn, người bình thường chính là những người thường nói những câu thịnh hành, sáo rỗng, là những con người ngu xuẩn khác. Hắn tự cho mình là siêu phàm, hắn thích cái cảm giác nắm giữ sự sống chết của người khác trong tay, đó là một loại khoái cảm khó có thể tả bằng lời, khiến con người ta nghiện. Nhất là khi nhìn thấy ánh mắt từ tuyệt vọng biến thành hy vọng, nhìn thấy vẻ mặt đầy sợ hãi của bọn họ......

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now