Chương 78: Về đơn vị

156 3 0
                                    




Vừa ra đến cửa, tay còn chưa đặt vào tay nắm, Jessica đã mơ hồ cảm thấy hình như ngoài cửa có người.

Cô dừng bước, Yuri ở đằng sau cũng đã nhận ra, Yuri chậm rãi rút súng dưới gối ra, súng của Yuri luôn được nạp đạn sẵn, chỉ cần đẩy chốt bảo hiểm một chút là bắn được, dưới sự ảnh hưởng của Yuri, Jessica cũng đã tập thành thói quen này.

Tấm thảm trải sàn giấu đi tiếng bước chân của họ, hai người lẳng lặng tiếp cận cửa ra vào.

"Suỵt — nói nhỏ thôi." Ngoài cửa truyền vào tiếng nói cố ý đè thấp giọng xuống. Nếu không phải thính lực của hai người họ rất tốt, thì đúng là không thể nghe thấy: "Nếu để sếp nghe thấy, thì hai đứa mình xong luôn đấy!"

Giọng nói này là... Ki Kwang!!!

Jessica run người, thu súng lại.

"Tối hôm qua sếp ra sức như vậy, hiện giờ chắc chắn vẫn còn đang ngủ!" Giọng Taemin lớn hơn một chút, nhưng cũng vẫn là cố tình đè ép xuống.

Hai người này ở đây làm gì?

"Ha ha ha — sếp nghẹn bao nhiêu năm rồi, tối hôm qua xem như được sảng khoái một chút." Mấy lời của Taemin từ trước đến giờ đều không hề chau chuốt.

Sau đó, tiếng cười biến thái của hai người vang lên bên ngoài cửa!

Jessica lẳng lặng nắm tay nắm cửa, hít sâu một hơi, sau đó, mở mạnh cửa ra —-

"Ái da, chết tôi —."

"Taemin chết tiệt, cậu đè chết ông đây rồi!"

Taemin và Ki Kwang không cảnh giác, bị ngã thẳng vào phòng, úp cả mặt chó xuống sàn, vừa ngẩng đầu nhìn lên, thấy hai người đang đứng, họ biết ngay là bị bắt tại trận.

"Ha ha ha — Sếp, chị Jung, buổi sáng tốt lành." Taemin đứng lên trước, ngây người suy nghĩ một chút, rồi không đẩy thẳng tội lỗi lên người Ki Kwang không chút lưu tình: "Là tên Ki Kwang này lôi kéo tôi đi cùng, không liên quan đến tôi."

"F**k! Taemin, cậu..." Ki Kwang chỉ tay vào người Taemin, cũng lôi hắn xuống bùn theo: "không phải cậu cung cấp thiết bị nghe trộm à?!"

"Là cậu cài đặt đấy chứ!"

"Tối hôm qua đứa nào còn ngồi đây nghe nhạc hả—."

"Cậu cũng có..."

"Các cậu nói cái gì?" Lúc này, Jessica xem như đã nghe rõ, toàn bộ chuyện đó đó của cô và Yuri đêm qua, đều bị hai tên khốn này nghe trực tiếp từ đầu tới cuối à?

"A?" Ki Kwang nhìn vẻ mặt tức giận của cô hỏi: "Chẳng lẽ chị không phát hiện ra à?"

Lúc này, Yuri đột nhiên vươn tay, sờ soạng trên người cô một chút, sau đó, kéo từ phía sau cổ áo cô ra một miếng gì đó mỏng như sợi chỉ...

AAA—-

Dù da mặt Jessica có dày đến đâu, thì bây giờ cũng bị thiêu cháy sạch rồi!

"Hai tên khốn các cậu, bà đây giết các cậu!!!" Nói xong, cô rút súng ra, trong đầu chỉ còn lại bốn chữ "giết người diệt khẩu"!!!

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now