Chương 68: Sự thật

81 2 0
                                    




"Liu Yu", ba người ngồi trên ghế salon, nghe tin tức Jessica mang về đều cảm thấy kinh ngạc.

"Chị không nghe nhầm chứ?" Ki Kwang nhíu mày.

Jessica rất khẳng định: "Hắn nói tên hắn là Liu Yu. Sao thế?" Ba người họ dường như hơi mẫn cảm với cái tên này.

"Liu Yu", Yuri nói: "Là nhân sĩ phái chủ chiến của Trung Quốc, phần tử cấp tiến điển hình, từng kích động dân chúng nổi loạn ở rất nhiều nước trong khu vực Châu Á, vì vậy đã sớm bị Cục An ninh của các quốc gia xếp vào sổ đen!" Yuri đưa ra một bức ảnh thu được khi lục soát nhà Jun Hyung: "Nếu gã đó thật sự là Liu Yu, vậy thì... em nhìn cái này xem." Hôm qua Yul đã đưa một số bức ảnh cho người ta điều tra. Bức ảnh này có xuất hiện trong một tờ báo khoảng hơn hai mươi năm trước, nội dung bài báo đó là đội quân đặc biệt thuộc về Giang Trạch Dân --- đội Hồng quân. Bài báo nói rằng, thuộc hạ của Giang Trạch Dân sẽ tới các địa phương để tìm một đội ngũ nhân tài trẻ tuổi, sau đó tích cực huấn luyện, sát hạch, đào thải. Sau khi trải qua các lần sàng lọc khắt khe, sẽ tạo thành một đội quân tinh anh, nằm dưới sự quản lí trực tiếp của Giang Trạch Dân, cống hiến sức lực vì Giang Trạch Dân. Bài báo lúc ấy nằm trong một tờ báo của Trung Quốc, đồng thời còn đăng một số thành viên đội Hồng quân, cũng chính là bức ảnh mà không biết Jun Hyung lấy được ở đâu: "Em nhìn mấy người này xem, có Liu Yu trong đó không?"

Jessica cầm bức ảnh, nhìn một lúc. Mấy người trong ảnh đều rất trẻ, cùng lắm cũng chỉ hơn hai mươi một chút, có người còn chưa đến hai mươi. Jessica chăm chú nhìn thật kĩ. Gã kia bây giờ, râu quai nón kéo tới mang tai, che cả mũi, miệng, cằm. Còn trong ảnh này thì chỉ là một đám nhóc chưa đủ lông đủ cánh. Thứ duy nhất để phán đoán là đôi mắt lộ ra ngoài. Mắt của gã râu quai nón không to, cái này có vẻ liên quan đến việc cơ thể hắn phát triển tốt tuyến lông, khoảng cách giữa hai mắt cũng không lớn...

"Đây!" Jessica chỉ vào người thanh niên mặc quân phục đứng giữa hàng thứ hai: "Người này là Liu Yu." Cô rất tự tin với trí nhớ và thị lực của mình.

Yuri mím môi dưới: "Hôm nay em đi theo gã, cuối cùng đi đến đâu?" Vừa dứt lời, Ki Kwang đã mở bản đồ thành phố S ra để trên bàn.

Jessica tìm thấy quán rượu nhỏ trên bản đồ: "Tôi đi theo gã ra khỏi quán rượu, sau đó qua mấy con đường cũ trong nội thành, cuối cùng... gã bước vào đây." Jessica chỉ vào vị trí tòa nhà kia.

"Đây là..." Yuri nhìn vào nơi cô chỉ: "Khách sạn Atco."

Ki Kwang ngồi bên cạnh đã mở laptop, nhanh chóng nhập dữ liệu tìm kiếm. Khi Yuri nói ra tên khách sạn kia, thì Ki Kwang cũng tìm ra thứ mình cần: "Mấy ngày nay, có một đoàn du lịch từ Trung Quốc đến, thuê phòng tại khách sạn Atco."

"Xem ra, lần này việc biểu tình tại thành phố S đã tạo lỗ hổng cho không ít kẻ xấu lẻn vào." Taemin xoa cằm, trên mặt lộ ra vẻ khát máu. Mấy tên nhóc Trung Quốc này, còn không chịu nhìn xem đây là địa bàn của ai, dám thổi mây góp gió ở đây à? Còn phải xem bọn hắn có đồng ý hay không đã.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now