Chương 5: Cô chủ nhỏ nhà họ Jung

296 3 0
                                    



Bị tôi cưỡng bức, sau đó quăng rồi!

Lần đầu tiên Yoona nghe thấy câu nói này là khi năm tuổi! Yoon cũng giống những đứa bạn không có cha khác, chạy đi hỏi mẹ, appa ở đâu?!

"Appa con à, bị mẹ cưỡng bức, sau đó quăng rồi!"

Lúc ấy, Jessica cũng vui tươi hớn hở như vậy trả lời cậu, đêm hôm đó, Jessica ngồi một mình, uống rất nhiều rượu, say đến không biết trời đất gì nữa. Nhưng lại không có tình tiết giống phim truyền hình như là mượn rượu mà khóc một trận đã đời, cô thì ngay cả hốc mắt cũng chưa đỏ, chỉ cười cười, uống hết một chai, rồi lại một chai... Sau đêm đó, Yoona không hề hỏi lại chuyện của appa mình nữa.

Cũng sau đêm đó, cách xưng hô của Yoona với Jessica cũng thay đổi theo. Từ gọi mẹ là chính, gọi Jessica là phụ, biến thành gọi Jessica là chính, gọi mẹ là phụ.

Nhưng mà, Yoona không hỏi, không có nghĩa là người khác cũng sẽ không hỏi. Mỗi lần như vậy, Jessica sẽ luôn nói ra đáp án kinh thế hãi tục, sau đó nhìn đối phương khiếp sợ, còn mình thì cười đến không kiềm chế được, lần nào cũng vậy! Chỉ có một lần ngoại lệ duy nhất, là khi mẹ của Seohyun, người phụ nữ tên Lee Sunny kia, rõ ràng là cùng một loại người với Jessica, khi nghe xong câu trả lời này, lại không hề tỏ ra kinh hãi một chút nào, chỉ hỏi lại: "Thích không?", và cũng chỉ có một lần kia, Jessica không cười, mà nhẹ nhàng kéo khóe miệng xuống, trả lời một câu: "Cả đời này, thích như vậy một lần là đủ rồi."

"Yoong, vừa rồi có nhìn thấy không! Vẻ mặt của cô nàng kia ấy......" Jessica ôm bụng. Cô cười đến đau cả bụng. Vừa rồi, câu trả lời của cô đã lập tức hạ gục đối phương, khiến cô ta bật nảy người lên kéo vội con gái trốn thoát khỏi hiện trường.

"Đi ăn cơm!" Yoona trừng mắt lườm cô một cái: "Còn cười nữa, con sẽ cho mẹ ba ngày liên tiếp phải ăn cháo buổi sáng đấy!" Yoona không thích Jessica cười như thế.

Uy hiếp hiệu quả! Jessica ngoan ngoãn ngậm miệng, một lát sau, lại không nhịn được nói: "Yoong, xem ra con ở trường rất được mọi người yêu thích nhỉ~" Cô kéo dài âm cuối, giọng điệu tràn đầy vẻ chế nhạo và nhiều chuyện: "Con có nhận được thư tình không? Có bạn nhỏ nào tỏ tình với con không? Nếu có bạn gái, nhất định phải dắt về giới thiệu với mẹ, đừng có lén lút! Mẹ con là một người rất tân tiến, cởi mở."

"...... Jessica!"

"Ừ hử?" Không phải là có bạn gái thật đấy chứ?! Quả nhiên con lớn không thể giữ trong nhà mà!

"Con mới có bảy tuổi thôi!" Quen bạn gái?! Đùa cái quái gì thế.

"Không sao! Thanh mai trúc mã gì gì đó, bà xã nuôi từ nhỏ vân vân không phải là càng tốt hay sao? Nói mẹ nghe đi, con thích dạng thế nào?"

Khóe miệng Yoona co rút, nhìn cái dáng vẻ nhiều chuyện của mẹ kia, Yooan thuận miệng phun ra tên một ngôi sao nữ nổi tiếng! Đó là dạng người mà mẹ không thích nhất. Mỗi lần Jessica nhìn thấy ngôi sao đó, đều chỉ đánh giá bằng bốn chữ.

"Yoong, con mà lại thích dạng người đó à?!" Jessica trừng mắt nhìn, không tin được cậu lại có khẩu vị tầm thường như thế.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now