Chương 55: Hai tiếng súng

133 3 0
                                    




Kwang Soo nhìn chằm chằm vào ngực mình: "Mày..." Còn chưa kịp nói xong, thì cậu đã cảm thấy mình không thể nói được gì nữa.

Thình thịch!

Âm thanh cuối cùng của sự sống là một âm thanh ầm ĩ như vậy. Trấn động cả màng nhĩ và trái tim mọi người, sau đó là sự im lặng đế vô tận, sự trống vắng làm cho không ai dám thừa nhận.

Thân hình to lớn, cường tráng ngã gục xuống đất. Jessica nhìn chằm chằm vào thân hình nằm im không nhúc nhích kia ---

"Tự dưng lại để phụ nữ làm đội trưởng, ông đây không phục!" Lúc mới gặp, mặt cậu đầy vẻ khinh thường. "Khỉ thật, đội trưởng Jung, chị có phải là phụ nữ không thế?!" Càng về sau, thường xuyên luyện võ với cô, mỗi lần bị cô đập đến bầm dập mặt mũi cũng vẫn kiên trì tiếp tục, lúc thua lúc thắng, sau đó càng đánh càng thua.

"Đội trưởng Jung..."

...

Những hình ảnh từ khi quen Kwang Soo đến giờ cứ đảo vòng trong đầu Jessica như lồng đèn kéo quân, sống động như thế...

Bây giờ chỉ còn lại thi thể lạnh như băng, ngã trên đất, không nhúc nhích.

Trên chiến trường, chỉ có hai con số: không phải 1 thì là 0. Còn sống là còn tất cả, tử vong, chính là zero.

"Còn ai muốn thử nữa không?!" Eric bị Kwang Soo húc gãy một chiếc răng, khi nói chuyện, môi vén lên để lộ ra một lỗ hổng, bộ dạng đó cực kì buồn cười, y như đang diễn hài kịch vậy.

Làm tốt lắm, Kwang Soo. Jessica nở nụ cười, khom người lại, cười không kìm được.

"Jessica." Nhóc cua hoảng hốt nhìn sắc mặt tối tăm của Eric, cậu đang định mở miệng nhắc cô đừng cười nữa, thì Eric đã nhanh hơn cậu một bước, trực tiếp túm Jessica lên.

"Cô cười cái gì?"

"Ai khiến anh xem vào?" Jessica vẫn cười, ánh mắt, miệng, tất cả đều đang cười, khi đối diện với Eric, cô lại càng cười thoải mái hơn.

"Này! Người anh em!" Heechul nãy giờ vẫn im lặng đã lên tiếng: "Phong độ quý ông của anh ở đâu mà lại đánh phụ nữ chứ."

Eric buông tay ra, ánh mắt chuyển về phía Heechul, từ đầu tới giờ, người khiến hắn kiêng kị nhất chính là tên nhìn có vẻ rất nhã nhặn này: "Nếu không thì sao? Anh thấy chúng tôi nên làm gì bây giờ?"

"Nếu nhóm chúng tôi đến sáng mai vẫn không về, bên phía căn cứ sẽ nhất định nghi ngờ , lúc đó, phái người điều tra, thì chắc chắn các anh cũng sẽ không dễ thoát đâu."

"Như vậy, ý anh đang nói chúng tôi nhanh chóng giải quyết hết đám người các anh, thì mới có nhiều thời gian giải quyết tốt hậu quả phải không?" Eric châm thuốc, rít một hơi: "Uy hiếp à?"

"Đều là người lịch sự cả, đừng nói uy hiếp với không uy hiếp." Heechul cười nói: "Đây là tôi có lòng tốt đề xuất ý kiến thôi."

"Vậy anh có ý kiến gì hay ho?"

"Tôi chưa muốn chết." Heechul nói thẳng vào trọng điểm: "Vốn dĩ tôi cũng không muốn tham gia lần huấn luyện này, bị Yuri ép buộc tới, kết quả là chưa đâu vào đâu đã đụng phải tình huống chết tiệt này."

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now