Chương 99: Một đêm xuân sắc... vẹo thắt lưng (1)

242 3 0
                                    



Dưới sự chăm sóc của đám Yuri, dưới sự tấn công của một đống thuốc bổ, sức khoẻ của Jessica càng ngày càng tốt hơn, tuy thỉnh thoảng vẫn xảy ra tình trạng tiêu chảy, nhưng so với tất cả những gì cô đã trải qua, thì chuyện tiêu chảy này cũng chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ mà thôi.

Khi mùa hè đi qua, hương vị của mua thu càng ngày càng nồng đậm, rốt cuộc Jessica cũng có thể chấm dứt việc mỗi ngày 'xử lý' một con gà để tẩm bổ thân thể. Suốt một thời gian ngắn ăn canh gà liên tục, khiến cho một thời gian dài sau đó, mỗi khi nhắc đến gà là mặt cô đều biến sắc, có điều, mấy chuyện này để nói sau đi.

Lại nói về thời gian này, nhìn thấy cơ thể Jessica đã dần hồi phục, Yuri cũng không còn 'giám sát' cô quá nghiêm ngặt nữa — vì Jessica đã từng có lần thừa dịp Yuri không để ý, đổ hết canh gà cực bổ kia đi. Cho nên, suốt quãng thời gian đó, mỗi lần Yuri đều đích thân nhìn chằm chằm cho cô ăn hết mọi thứ. Dù đã biết nguyên nhân khiến Jessica 'thẹn thùng', Yuri cũng vẫn kiên trì không thay đổi. Mà cũng vì sự 'cố gắng bền bỉ' của Yuri, đã kích động ý chí chiến đấu của Jessica, khiến cô vứt bỏ sự xấu hổ vốn có, không làm con rùa rụt đầu như trước nữa.

Xảy ra nhiều chuyện như thế này, công việc dạy học ở trường tiểu học của Jessica đương nhiên cũng không thể tiếp tục được. Hơn nữa, hai bố con đều nhất trí rằng, cô vẫn cần phải nghỉ ngơi nhiều thêm một chút.

Có điều, người này mà nghỉ ngơi quá nhiều, đầu óc lại bắt đầu nghĩ ngợi linh tinh.

Gần đây, Jessica cảm nhận được sâu sắc cảm giác này, bởi vì, gần đây, cô luôn luôn suy nghĩ linh tinh.

Khi Yoona từ trường về, nhìn thấy ngay cô đang chống cằm, mặt ngây ra, nhìn rất ngốc nghếch. Gần đây cô thường xuyên xuất hiện tình trạng này, nhìn theo tầm mắt của cô, quả nhiên... Mặt của Yoona hơi co rút lại, bước nhanh chân qua, không khích khí gõ một cái vào đầu cô: "Hoàn hồn!"

"Ôi —- Yoong, con về rồi à?!" Jessica bị đau, lập tức phục hồi tinh thần, thấy con gái đang vòng tay ôm ngực đứng cạnh mình...

A? Con nhóc này về lúc nào thế!

Nhìn thấu được suy nghĩ của cô, Yoona nhướng mày nói: "Con về lâu rồi, nhìn thấy mẹ đang nhìn đến mê mẩn như vậy, nên không dám quấy rầy mẹ. Có điều, con chỉ sợ nếu không gọi mẹ, thì mẹ sẽ chảy hết cả nước miếng ra mất..."

Jessica nghe vậy, vội vàng đưa tay lên lau miệng, hoàn toàn khô ráo làm gì có nước miếng: "nhóc con chết tiệt, dám lừa mẹ."

"Chỉ có người ngốc nghếch chột dạ mới dễ bị lừa như thế." Yoona không khách khí phản kích lại: "Sao hả mẹ? Có đẹp không?"

"Cái gì chứ..." Cô giả ngu, mắt đảo vòng xung quanh.

Yoona ngồi xuống cạnh cô, nhìn Yuri đang tưới cây ngoài sân, nước bắn lên ướt hết quần áo Yuri, ánh mắt trời chiếu rọi xuống người Yuri: "Nhìn từ góc độ này, cũng rất khá nhỉ."

Nghe cô nhóc nói vậy, Jessica lại bất giác nhìn về phía Yuri, trong lòng hoàn toàn đồng ý với câu nói của con gái, thậm chí còn hơi đắc ý vì đây là vị trí cô đã đặc biệt lựa chọn, sao có thể không khá chứ. Ở trong này, vừa vặn có thể thu hết hình ảnh của Yuri vào trong mắt, Yuri cầm vòi nước, mặc một chiếc áo T-shirt giản dị, tay áo kéo lên, lộ ra cánh tay rắn chắc, bả vai và mông nảy nở, dáng người nhìn thật quá chuẩn, trên người không có chút thịt mỡ dư thừa nào, nước bắn lên làn da màu mạch nha, dưới ánh mặt trời, nhìn vô cùng ngon miệng... Làm cho tim cô đập loạn lên, con... con mẹ nó, thật quá ghen tị với những giọt nước nhỏ kia, sao có thể lăn qua lăn lại trên người Yuri như vậy chứ...

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now