Chương 57: Trò chơi cũng là chiến trường

185 2 0
                                    




Huấn luyện lần này, thật ra là bên phía Hàn nhờ phía Nga diễn cùng một vở kịch để khảo sát năng lực chiến đấu dã ngoại của binh lính trong doanh trại huấn luyện, cũng như khả năng chịu đựng về tâm lý của họ --- khi đối mặt với sự uy hiếp về tính mạng, và những điều kiện mời gọi hấp dẫn, thì họ có thể kiên định với sự lựa chọn ban đầu hay không. (Vấn đề này cực kì trọng yếu đối với các thành viên của S.M.T. Không ai dám phó thác tính mạng của mình ột người không có lập trường kiên định.)

Trừ người bên phía Nga phối hợp thì cũng có một số thành viên khác tham gia lần diễn tập này, trình diễn các màn khác nhau. Ví dụ như nhóm người bên phía đội Vua Hải tặc gặp phải, chính là do Taemin làm diễn viên chính cầm đầu đám người diễn màn "Phần tử khủng bố lập kế hoạch phá nát căn cứ huấn luyện". Bọn họ dùng vũ lực uy hiếp bắt nhóm lính khai ra vị trí căn cứ, nghe nói, nhóm đó bị Taemin ném vào hố phân... Viên đạn Yuri bắn Kwang Soo và Heechul đều là đạn gây mê liều lượng cao đã được xử lí đặc biệt, ở đầu đạn có cây kim nhỏ, sau khi bắn sẽ dựa vào lực đẩy để tiêm thẳng thuốc mê vào cơ thể, khiến người ta lập tức mất tri giác, hôn mê toàn phần.

Sau lần tập huấn này, có người được giữ lại, cũng có người bị đào thải, mọi người đều phải chịu trách nhiệm với sự lựa chọn của mình.

Buổi huấn luyện ngày hôm qua khiến mọi người tiêu hao không ít tâm trí và sức lực, nên hôm nay, Kwon ma đầu đại xá thiên hạ, cho mọi người nghỉ ngơi một ngày. Nhóc cua vô cùng đau khổ vì phải vật lộn với bản siêu kiểm điểm dài mười ngàn chữ về chuyện ném lựu đạn hôm qua. Mấy thùng súng ống đạn dược đó đều là để phục vụ cho đợt huấn luyện của bọn họ, may mà Yuri kịp hất văng quả lựu đạn ra ngoài, nếu không, hậu quả thật sự không thể tưởng tượng nổi!

Hiếm khi có ngày được thảnh thơi, lại không biết nên làm gì mới tốt. Xem ra, đúng là bị Yuri huấn luyện thành quen rồi. Jessica cười khổ... Thói quen thật sự là một thứ chết người.

Cô sờ sờ dạ dày không được thoải mái lắm, nó bắt đầu khó chịu từ tối hôm qua. Bệnh đau dạ dày là một trong những căn bệnh chung của cảnh sát, Jessica cũng không tránh khỏi. Làm cảnh sát mấy năm, ba bữa cơm không ăn điều độ, có đôi khi vội vàng, cả ngày không có thời gian ăn cơm, nhiều khi đói bụng, chỉ rít một hơi thuốc cũng coi như xong. Lúc đầu, cô hút thuốc chỉ để đè cảm giác đói xuống, đến sau khi bị đau dạ dày, thì hút thuốc lại là để xoa dịu cơn đau.

Mấy năm làm cảnh sát, cô hút thuốc không nhiều lắm, nhưng cũng không phải là ít. Cô không nghiện, chỉ là, có một số thời điểm sẽ hút một điếu. Giống như bây giờ, khi dạ dày cô cứ đau lâm râm chẳng hạn.

Cô sờ túi theo thói quen, nhưng hoàn toàn trống rỗng. Lúc này cô mới nhớ, mấy ngày nay đều mệt như chó, cũng một thời gian không hút thuốc rồi.

Tuy cô không nghiện, nhưng đã nhớ tới rồi mà lại không được thỏa mãn, thì giống như sợi lông chim cứ gãi ngứa mãi trong lòng vậy. Cực kì không thoải mái. Cho nên, cô quyết định biến suy nghĩ thành hành động, đi mua thuốc thôi!

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now