Chương 41: Yul sẽ ở bên em

227 4 0
                                    



Chỉ qua một đêm, cả cục đã biết "gian tình của Jessica và Yuri. Máu buôn chuyện của mọi người đều hừng hực thiêu đốt, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt đóng băng ngàn năm không đổi kia của Yuri, thì cả lũ dù có gan chó cũng không dám hỏi chân tướng sự việc; còn bên phía Jessica thì sao? Tuy cô không làm mặt lạnh, nhưng chỉ với tính tình lưu manh của cô thôi, thì cũng không ai dám đảm bảo mình chạy qua bên đó nhiều chuyện mà không bị xử lý. Cho nên, sáng sớm hôm nay, mọi người đều cố nén sự tò mò lại, không dám truy hỏi đến cùng, chỉ có thể đứng từ xa mà theo dõi hai người đang làm ra vẻ rất bình thường kia.

Đến giữa trưa, mệnh lệnh điều động quân sự đã được thông báo xuống dưới.

Kwang Soo vừa ăn côm trưa xong, vừa về đến Cục, nhìn thấy lệnh điều động được dán lên bảng thông báo, cậu liền đưa tay giật tờ giấy đó xuống, lao ầm ầm vào phòng làm việc, vừa lao còn vừa la hét: "Nguy rồi... trời sập a a a a a..." Trên đường đi, tiếng hét của cậu đã thu hút không ít sự chú ý. Thấy Jessica đã quay lại phòng làm việc, cậu liền phóng vọt vào: "Khỉ thật, đội trưởng Jung, đây là thật hay giả?!" Rầm một tiếng, cậu đặt tờ thông báo lên trước mặt Jessica .

Jessica vừa ăn cơm trưa xong, còn uống trà, cô dựa vào bàn, liếc nhìn tờ giấy nhăn nhúm Kwang Soo vừa ném lên bàn, đập vào mắt là chữ kí đẹp như rồng bay phượng múa --- chẳng phải của Cục trưởng bụng phệ kia thì là của ai

A ha! Gan chó của tên này càng ngày càng lớn, ngay cả công văn chính tay Cục trưởng ký mà cũng dám xé xuống nữa.

"Kwang Soo, con chim nhỏ của cậu lại hỏng rồi à?" Minho vừa ở bên ngoài về, vừa xỉa răng, vừa trêu trọc cậu: "Tôi vừa nghe đồng nghiệp bên tổ khác nói, cậu lại nhức trứng, tức hoa cúc à?" Người này thích nhất là gây chuyện thị phi.

"Đâu chỉ nhức, trứng của ông đây nát bươm rồi, được chưa?!" Kwang Soo đau buồn nói xong, đưa tay vo tròn tờ thông báo lại, ném sang: "Anh tự đọc đi."

Minho mở tờ giấy ra, đọc lướt một lần: "Khỉ thật! Đội trưởng Jung, cái này là thật à?!" Hắn giơ tờ giấy lên hỏi.

Jessica nhấp một ngụm trà, trong lòng cũng có thể đoán được đại khái nội dung thông báo: "Cậu nói thử xem." Ông béo kia đã tự tay kí vào lệnh điều động, còn giả được nữa hay sao!

"Đội trưởng Jung, chị không thể bỏ rơi chúng tôi được ---." Nghe thấy Jessica xác nhận, Kwang Soo rên ầm lên: "Chị đi rồi, chúng tôi phải làm sao đây, đội trưởng Jung ---."

"Đội trưởng Jung, chị không thể bỏ lại chúng tôi như thế được!" Minho cũng đứng cạnh phụ họa.

Đám người Jungmin vừa đi ăn về, thấy Kwang Soo khóc ầm lên như khóc tang, lại hỏi Minho, biết chuyện xong, cũng khóc ầm lên cùng Kwang Soo. Bên này hô: "Đội trưởng Jung..." thì bên kia tiếp lời: "Chị đi rồi..." thì bên kia cũng lập tức đệm theo: "Chúng tôi biết làm sao đây..."

Cứ bên tung bên hứng làm cho cả văn phòng thoáng chốc biến thành hiện trường tang lễ, đồng thời cũng khiến các đồng nghiệp bên tổ khác tò mò.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now