Chương 9: Gặp lại (2)

224 7 0
                                    



Jessica nhìn khuôn mặt lạnh lùng kia, trong đầu hiện lên hai chữ rất rõ ràng, hai chữ này cứ không ngừng phóng to, phóng to, phóng to, chiếm cứ hết dung lượng trong não bộ của cô, chặn lại tất cả mọi suy nghĩ thông thường, khiến cô nhất thời hoàn toàn trống rỗng, hoàn toàn không nghĩ ngợi được gì nữa, chỉ có thể khẽ nhếch cái miệng đang đầy khoai tây chiên kia lên, nhất thời không biết nên phản ứng thế nào.

"Jessica—" Yuri nheo mắt lại, gọi cô lần nữa. Yuri hơi bất mãn với phản ứng cứ như gặp quỷ của cô.

Jessica.... nói đi, cô muốn gì?!

Giọng nói lạnh như băng kia bỗng chui ra từ chỗ sâu nhất trong trí nhớ của cô, đâm vào tim cô khiến nỗi đau lan khắp toàn thân, cũng khiến cô đột nhiên tỉnh táo lại.

Không giống! Không giống! Bình tĩnh, phải bình tĩnh!

Cô đã không còn là cô nhóc ấu trĩ, ngu dại của bảy năm trước nữa rồi.

Jessica yêu điên cuồng của bảy năm trước, đã không còn tồn tại từ lâu rồi.

Phải làm sao đây...

"Chào —trùng hợp thật!" Cô cười, khóe miệng cong lên, tự nhiên một chút, chào hỏi giống như bạn bè cũ lâu ngày gặp lại là được: "Đã lâu không gặp!" Đúng là đã lâu!

"Bảy năm, sáu tháng, mười ba ngày!" Yuri nhìn gương mặt thanh lệ đang đứng trước mặt mình, nói ra một chuỗi con số chính xác.

"Ha ha ha — cô nhớ rõ vậy cơ à!" Nhớ rõ vậy làm gì?! Jessica cười cợt để che giấu đi sự bất an trong lòng mình: "cô vẫn đẹp như trước nhỉ!"

Yuri nhíu nhíu mày, nhìn cô gái có vẻ rất lưu manh trước mặt, hoàn toàn khác với cô nữ sinh thông minh lanh lợi trong trí nhớ của mình: "Em... Thay đổi rồi!" Sự thay đổi của cô, khiến Yuri cảm thấy hơi xa lạ, hơi... không nắm bắt được!

"Ha ha ha..." Jessica thô lỗ cười, không trả lời. Cô xoay người, cầm cốc nước lên uống một hớp. Kwang Soo đứng bên cạnh nhìn thấy bàn tay đang cầm cốc của cô khẽ run lên: "Cũng đã hơn bảy năm rồi, ít nhiều gì cũng phải thay đổi!" Yuri cũng thay đổi đó thôi... trưởng thành hơn... và... đẹp mắt hơn!

Yuri của năm đó, gầy hơn hiện giờ một chút, cũng không ngăm đen như bây giờ, tóc dài hơn bây giờ một chút... Yuri bây giờ, càng khiến người ta say đắm hơn, cũng quyến rũ hơn.

Vừa nghĩ đến đây, Jessica đã phát hiện ra, mấy năm nay mình vẫn chưa học được cách lãng quên.

"Hóa ra hai người biết nhau à!" Cục trưởng béo bị bỏ rơi đứng bên cạnh lên tiếng, phá vỡ tình hình bế tắc trước mắt. Ông nhìn khuôn mặt lạnh lùng của Yuri, rồi lại nhìn Jessica, cấp dưới đắc ý của mình: "Vậy tốt rồi, không cần tôi phải giới thiệu nhiều, hy vọng về sau hai người có thể hợp tác vui vẻ!" Những người sáng suốt đều có thể nhìn ra được giữa hai người này có vấn đề, nhưng mà, điều quan trọng nhất khi làm một người lãnh đạo, đó là: thấy mà như không thấy.

"Hợp tác...?!" Jessica hét chói tai, lại một lần nữa khiến mọi người mở rộng tầm mắt. Người phụ nữ la hét thì mọi người đã thấy nhiều, nhưng mà... cảnh sát Jung từ trước đến giờ đều là người khiến người khác phải la hét, tuyệt đối khác biệt với chuyện tự cô la hét. Lúc này, nghe được tiếng hét của Jessica, mọi người đã hoàn toàn tỉnh ngộ: Thì ra, cảnh sát Jung vĩ đại đúng thật là một người phụ nữ.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now