Chương 26: Yoong gặp appa

252 7 0
                                    




Lúc về không cần phải gấp như lúc đi, nên Su Ho cũng cho máy bay bay chậm lại. Hơn ba tiếng sau, vừa xuống khỏi máy bay, Jessica liền cấp tốc mở điện thoại gọi cho con gái.

Người ta nói, đến lúc gặp xui xẻo, thì dù uống nước cũng bị rắt răng. Đó cũng chính là cảm nhận của Jessica bây giờ. Ở thời khắc mấu chốt này, mà bên đầu dây bên kia lại không có người trả lời, những tiếng "Tút — tút — tút —" kéo dài khiến cho cô càng thêm sốt ruột. Vào thời điểm mấu chốt thế này mà con nhóc kia lại chạy đi đâu...

"Jessica — đi thôi!"

Phía bên kia, bọn Taemin đã giam Rose lại, xử lý xong mọi chuyện rồi đi về phía cô.

"Sh*t" Tiếng tút dài trong điện thoại khiến cho cô càng thêm sốt ruột. Bốn người Taemin đã lên xe chờ cô. Su Ho còn phải dặn dò học viên dưới quyền nên không đi cùng.

Cô vẫn không từ bỏ ý định, gọi điện thoại đến lần thứ tám, nhưng vẫn không có ai nghe máy.

Trời muốn hại cô! Trời muốn hại cô rồi!

Tim Jessica lạnh ngắt, chậm rãi bước lên xe, đi theo bọn họ về nhà. Giờ chỉ có thể cầu nguyện, hôm nay tâm tình của Yoong tốt, chạy sang nhà bạn học chơi thôi. Trên đường đi, Jessica cố tình nói muốn đi chợ để kéo dài thời gian, nhưng mà, cái gì phải đến cũng sẽ đến, Taemin dùng kỹ thuật lái xe siêu hạng của mình, giữa dòng xe cộ dày đặc mà lượn lách, phi như bay, khiến cho Jessica vài lần muốn lôi cậu về Cục cảnh sát để kiểm tra xem có phải cậu vừa cắn thuốc hay không.

Càng gần đến nhà, Jessica càng cảm thấy dạ dày của mình co bóp mạnh hơn. Suốt mấy năm nay, chưa bao giờ cô tưởng tượng được sẽ có ngày hai người họ gặp nhau.

Cô liếc trộm Yuri ngồi cạnh mình một cái, không ngờ Yuri cũng đang nhìn cô. Tầm mắt của hai người gặp nhau giữa không trung, Jessica ngượng ngùng cười rồi xấu hổ quay đi, nghiêng đầu sang một bên giả vờ như đang ngắm khung cảnh bên ngoài.

Điều duy nhất khiến cô có thể tạm yên tâm, đó là tướng mạo của Yoong giống cô đến tám mươi phần trăm. Đây có thể coi là may mắn trong bất hạnh không?! Jessica bắt đầu sử dụng tinh thần AQ để tự an ủi mình.

Yuri đương nhiên sẽ không cảm nhận được sự khác thường của Jessica, mà nếu có, thì nhiều nhất Yuri cũng chỉ có thể đoán được sự khác thường của cô có liên quan đến tên tiểu bạch kiểm mà cô nuôi trong nhà kia, chứ hoàn toàn không thể đoán được tên tiểu bạch kiểm đó lại có liên quan đến chính Yuri.

Trong suy nghĩ của Yuri, có lẽ Jessica muốn bảo vệ tên kia, nên mới từ chối không muốn cho bọn họ đến nhà, cũng có thể tên kia không đối xử với cô tốt như người ta nói... Tóm lại, dù Yuri suy nghĩ rất nhiều, nhưng chẳng có ý nghĩ nào gần với sự thật cả.

Khi xe dừng lại ở khu nhà, tổ hợp vừa bước xuống xe thật khiến người ta chói mắt. Vốn dĩ cái danh hiệu bà mẹ đơn thân đã dễ dàng mang lại nhiều câu chuyện cho các bà tám ở khu này, vấn đề ai là ba của cô bé xinh đẹp nhà họ Jung kia là đề tài mà nhóm bà tám rảnh rỗi ở đây thích nói đến nhất. Hơn nữa, bình thường Jessica vẫn thoải mái bá vai bá cổ với mấy đồng nghiệp, cho nên, dưới con mắt của một số bác gái, thì cô là một người phụ nữ có sinh hoạt cá nhân rất buông thả. Người như vậy mà có thể sinh ra cô con gái vĩ đại như Yoona, đúng là chó ngáp phải ruồi.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now