Chương 101: Một đêm xuân sắc vẹo thắt lưng (3)

216 4 0
                                    



Cảm giác mềm mại trong lòng bàn tay khiến Yuri xuất thần, động tác của cơ thể cũng hoàn toàn phản ứng theo bản năng, hành động nhanh hơn não Yuri kịp ý thức được —- tay Yuri bóp nhẹ một cái!

Hai mảnh ren vừa mỏng vừa nhỏ, căn bản là không có tác dụng che chắn gì, hành động rất nhẹ nhàng kia của Yuri, cũng làm cho Jessica như bị điện giật toàn thân, một cảm giác tê dại chạy dọc sống lưng khiến cô không thể khống chế, miệng khẽ phát ra một tiếng rên nhẹ, khát vọng cũng tăng mạnh hơn...

Tiếng rên rỉ rất nhỏ ấy cũng làm cho cả người Yuri run rẩy, dục hoả trong người Yuri như bùng lên, nhưng cũng đồng thời khiến Yuri tỉnh táo lại. Yuri hít sâu một hơi, bế thốc cô lên đi đến bên giường lớn. Nhìn thấy hành động của Yuri, Jessica nghĩ sự tình đang phát triển theo đúng hướng mà mình mong đợi, trong lòng vô cùng đắc chí. Nào ngờ, Yuri chỉ nhẹ nhàng đặt cô xuống giường, sau đó... cúi người, dưới ánh mắt đầy mong đợi của cô, Yuri hôn nhẹ cô một cái như chuồn chuồn lướt nước, rồi kéo chăn bên cạnh sang, phủ kín người cô, che triệt triệt để để, không cho cô lộ ra một chút cảnh xuân nào: "Mau ngủ đi! Đắp chăn kín vào... mặc ít như vậy... dễ bị cảm..."

...

...

F**k!

Sự chờ mong, vui mừng tràn ngập lòng Jessica bỗng chốc bị Yuri cho một chậu nước đá liền nguội hẳn đi, không dám tin nhìn chằm chằm khuôn mặt rõ ràng đã động tình còn cố kìm nén của Yuri... Jessica vô cùng giận dữ, nhìn thấy Yuri lại định đi, cô cũng không thèm quan tâm gì nữa, tung chăn ra, vươn tay kéo mạnh Yuri lại. Yuri không ngờ cô lại đột nhiên làm như vậy, nên bị cô kéo ngã xuống giường. Sau đó, Jessica nắm lấy thời cơ đó, xoay người ngồi lên người Yuri, vẻ mặt hung dữ nhìn Yuri nói: "Yul cứ thử chạy cho em xem xem. Đêm nay em tuyệt đối không cho Yul bước ra khỏi cánh cửa này!" Bộ dạng của cô bây giờ, không khác gì một ác phụ ép người lương thiện đi làm kỹ nữ...

Yuri sửng sốt, nhìn chằm chằm người đang ngồi trên người mình, từ góc này nhìn lên, Yuri có thể nhìn thấy rõ khuôn mặt thanh lệ của cô đang ửng hồng, không biết là tức giận hay là nguyên nhân gì khác... Trừ khuôn mặt, Yuri càng nhìn rõ hơn cảnh đẹp trước ngực cô, vì cô vừa làm động tác mạnh mẽ, nên cũng khiến cơ thể rung lên tạo thành những đường cong khiến người ta nhìn mà mê mẩn, quả thật là... sóng lớn dâng trào, phong cảnh thật mê người...

Jessica không nhận ra tầm mắt của Yuri lúc này, cô tiếp tục hung dữ nói: "Yuri, Yul nghe cho rõ... Em... đêm nay, em... xác định là muốn Yul rồi... Yul chạy không thoát đâu."

Những lời này khiến Yuri không thể không tạm thời dời tầm mắt đi nơi khác: "Sica..." Hô hấp của Yuri lại hơi dồn dập lên: "Sức khoẻ của em..."

"Em rất khoẻ, khoẻ như trâu ấy." Jessica ghé sát vào người Yuri: "Không phải người ta nói, no cơm ấm cật thì sinh tâm dâm dục hay sao... Hiện giờ em đang no cơm ấm cật, cho nên..." Câu sau cô không nói nữa, trực tiếp dùng hành động để diễn tả.

Cô trực tiếp ngăn lại tất cả những gì Yuri đang định nói, khiến Yuri phải nuốt hết những lời muốn nói vào bụng, bây giờ... cô không muốn nghe Yuri nói lời gì khác nữa, nếu như Yuri rên rỉ... thì còn có thể chấp nhận được.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum