Chương 39: Nụ hôn nóng bỏng

242 5 0
                                    




Jessica sửng sốt một chút, lập tức hiểu sự kìm nén trong giọng nói của Yuri là sao.

Cho nên, cô lập tức ngoan ngoãn ngừng giãy giụa: "Khụ... cô... bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút..." Cô còn tưởng Yuri thuộc dạng mỹ nhân ngồi trong lòng vẫn không loạn cơ. Sao lại dễ xúc động thế này. Jessica thầm ngượng ngùng nghĩ.

Yuri sao lại không muốn bình tĩnh chứ. Yuri liên tục hít sâu nhiều lần vẫn không thể áp chế lửa dục vọng vừa bị cô khơi gợi lên.

"Mẹ kiếp!"

Yuri chửi một câu, rồi đưa tay nắm lấy cằm Jessica, không nói thêm câu nào nữa, cúi người xuống, chặn môi cô lại.

Jessica thầm nghĩ, đúng vậy, trước giờ Yuri vẫn luôn là người thuộc phái hành động. Ai đốt lửa thì phải chịu trách nhiệm dập tắt.

Cô căn bản không thể ngờ Yuri đột nhiên ra chiêu này. Thế tiến công của Yuri mạnh mẽ như vũ bão, làm cho cô không kịp phòng bị gì. Hai tay cô bị Yuri nắm chặt, hơi ấm từ lòng bàn tay Yuri tỏa ra, quá nóng bỏng!!!

Jessica cảm nhận được rõ ràng những tia sáng phát ra từ đôi mắt sâu thẳm của Yuri, giống như muốn nuốt gọn cô vào bụng vậy. Cô nhìn thấy khuôn mặt mình phản chiếu trong đôi mắt đen của Yuri...

Đôi mắt Yuri hôm nay, hoàn toàn minh mẫn, hoàn toàn tỉnh táo, không mơ màng như bảy năm trước...

Yuri siết chặt tay cô lại, ép cô hé miệng đón nhận nụ hôn của mình. Nhưng cô bướng binh chống cự sự thân mật bất ngờ này, trong cổ họng đã tràn ngập vị máu tanh mà cũng không cách nào ép Yuri lùi bước, ngược lại, càng khiến thú tính của Yuri bộc phát mạnh hơn, tấn công càng mãnh liệt hơn.

Nụ hôn của Yuri, không hề dịu dàng một chút nào, ngược lại, còn vô cùng tàn bạo.

Trong khoảnh khắc môi lưỡi dây dưa, tiếng nước bọt giao quấn, hơi thở gấp gáp như bị phóng đại ra gấp mấy lần trong căn phòng im ắng, lọt vào tai hai người khiến không khí càng trở nên mờ ám hơn.

Jessica muốn dừng lại... Nhưng lại không dừng được.

Yuri cứ chiếm cứ đôi môi cô, nuốt hết hơi thở của cô, sự bướng bỉnh của cô... một sợi chỉ bạc tràn ra từ khóe miệng, mùi máu tươi không biết đã lan dần từ lúc nào, môi chạm môi, lúc này chỉ còn đọng lại một sự ấm áp, một vị ngọt dịu nhẹ...

Soạt ------

Một tiếng động rất nhỏ phát ra, tuy Jessica không nghe thấy, nhưng bàn tay kia đã luông vào trong áo cô kia đã khiến cô giật mình, bất chợt tỉnh táo lại.

"Khỉ thật..." Jessica bị bàn tay đang làm loạn của Yuri khiến cho cả người run rẩy: "Mẹ nó ---." Vừa nói được một nửa thì cánh cửa đột ngột bị người bên ngoài đạp tung ra, một đám người chen chúc lao vào, đồng loạt rút súng lục chĩa vào hai người đang nằm trên giường:

"Không được nhúc nhích... Giơ tay lên..."

Cái quái gì đây?!

Người vừa lên tiếng là một tay cảnh sát trẻ tuổi, đêm nay đến phiên hắn trực, vừa nhận điện thoại đã bị tiếng khóc của cô bé bên đầu dây kia làm cho cuống cả lên. Ý thức trách nhiệm của một người cảnh sát bỗng dâng trào, hắn vội vàng gọi vài người đồng nghiệp, nhanh chóng lao tới hiện trường. Mở cửa cho hắn là một cô bé rất đáng yêu, cô bé dẫn họ lên tầng, còn đưa cho hộ một chiếc chìa khóa sơ cua, nói tội phạm ở bên trong.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWo Geschichten leben. Entdecke jetzt