Chương 17: Đến nơi

149 5 0
                                    




Ba người đi thẳng tới một căn cứ quân sự gần đó. Mọi người có vẻ đều quen biết Yuri và Junsu, đã chuẩn bị sẵn máy bay chuyên dụng cho bọn họ.

"Dù để ở bên trong." Một viên sĩ quan trẻ giao ba chiếc ba lô cho họ, không giấu được vẻ sùng bái trong mắt. Lúc nhìn sang Jessica, cậu ta thoáng ngạc nhiên, rồi sự sùng bái trong mắt càng trở nên nồng nhiệt hơn.

Jessica bị cậu ta nhìn đến phát sợ, sau khi nhận ba lô, vội vàng đuổi theo Yuri và Junsu.

"Ha... chuẩn bị xong chưa mọi người?" Phi công đã ở trên máy bay, nhìn mặt có vẻ rất phấn khởi.

Yuri nhướng mày không nói. Chuyện này mà còn phải hỏi à? Lúc nào bọn họ chẳng chuẩn bị sẵn sàng.

"Ôi chà, thành viên mới à?" Hắn nhìn Jessica, hỏi, đồng thời tay cũng không ngừng động tác, thuần thục khởi động máy bay.

"Jessica." Cô tự giới thiệu.

"Tôi là Su Ho." Hắn cũng tiện mồm giới thiệu người đồng nghiệp của mình: "Đây là Dong Ho, là người chuyên phụ trách chân giả của tôi."

Su Ho cũng là một thành viên trong tổ nhiệm vụ đặc biệt. Trong một lần thi hành nhiệm vụ, vì gặp sự cố mà mất một chân, sự nghiệp của hắn coi như cũng chấm dứt. Nhưng vì cấp trên rất tán thưởng kỹ thuật điều khiển máy bay của hắn, nên đã giữ hắn lại trong ngành, cho người làm chân giả cho hắn, rồi để hắn trở thành huấn luyện viên đào tạo phi công trong quân đội.

Lần này là vì chuyện đột ngột phát sinh, phải đến Yangon trong thời gian ngắn nhất, nên cũng chỉ có hắn làm được. Vì chỉ có hắn mới hiểu rõ tường tận từng đường bay nhỏ trên không trung.

"Su Ho à?" Đây chắc không phải là tên thật chứ?!

"Là biệt danh." Su Ho giải đáp câu hỏi trong lòng cô

Jessica xích lại gần, nhỏ giọng hỏi: "Vậy biệt danh của cô ta là gì? Mặt Đen à?" Từ lúc bắt đầu xuất phát đến giờ, mặt Yuri đen xì đến mức chẳng ai dám nhìn thẳng.

"Ha ha ha..."

"Phụt..." Junsu và Su Ho cười ầm lên: "Lẽ ra cô nên xuất hiện sớm một chút, để đặt cho cậu ta cái biệt danh đó mới đúng." Junsu nói, nhìn vẻ mặt đen thui của Yuri, lại chế nhạo thêm vài câu.

Muốn đến Yangon, máy bay bình thường phải mất khoảng năm, sáu tiếng. Nhưng dưới sự điều khiển của Su Ho, chỉ cần ba giờ họ đã tới được sân bay Yangon. Khoảng thời gian sau đó, bên trong máy bay hoàn toàn yên lặng. Mấy người Yuri đã sớm quen với tình hình này, trước khi chấp hành nhiệm vụ đều tự mình giữ im lặng một chút, rồi điều chỉnh trạng thái tinh thần tốt nhất.

Jessica rút ví da ra, ngắm ảnh con gái mình, tâm tình vốn hơi lo lắng cũng bình yên lại, nghĩ đến cuộc điện thoại gọi cho Yoona trước khi xuất phát...

"Yoong à, mẹ phải đi công tác."

"Thôi đi, Jessica, đức hạnh của mẹ như vậy mà cũng được đi công tác à? Cục trưởng của mẹ không phải là muốn về hưu sớm đấy chứ?" Yoona không khách khí lột trần câu nói dối của cô.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠODove le storie prendono vita. Scoprilo ora