Chương 12: Kwon Yuri

297 4 0
                                    



Kết quả của một đêm say rượu chính là choáng váng đầu óc, cố gắng vài lần cũng không thể nhấc đầu ra khỏi gối được. Lần thứ tư cô định chui mình vào núi gối kia, thì chiếc chăn mỏng trên người bỗng bị lật ra, hơi lạnh tràn vào khiến cô co rúm người lại, đầu óc cũng tỉnh táo hơn một chút, cơn đau đầu cũng rõ ràng hơn một chút.

"Jessica, theo giờ Seoul thì bây giờ là 7 giờ 36 phút 42 giây. Nếu mẹ không rời giường, thì trừ hai bản báo cáo và kiểm điểm ngày hôm qua, mẹ sẽ phải viết thêm cả một bản kiểm điểm vì việc đi làm muộn nữa đấy..."

Yoona còn chưa nói dứt lời thì người nằm trên giường đã như nhảy dựng lên, thất tha thất thểu bước xuống giường đi về phía phòng tắm.

Mười lăm phút sau, Jessica một tay cầm bữa sáng đã được con gái chuẩn bị sẵn, một tay kéo con gái lại, hôn vào mặt Yoona một cái: "Yoong, mẹ đi nhé. Mẹ yêu con!"

"Mẹ chờ một chút, vẫn còn kịp mà..." Còn chưa dứt lời thì đã thấy đuôi xe của Jessica rời đi. Yoona nghĩ nghĩ, lấy điện thoại di động ra, tìm tìm một lúc, chọn một dãy số rồi bấm nút gọi. Đường dây được thông trong giây lát, Yoona đáng yêu lên tiếng: "Anh Kwang Soo, em là Yoong đây!"

"**!"

Bên đầu bên kia, Kwang Soo trực tiếp ngã thẳng từ trên ghế xuống đất, không để ý đến ánh mắt kinh ngạc của đồng nghiệp, cậu vội vàng cầm điện thoại đi vào toilet: "bà cô nhỏ của tôi ơi, mới sáng sớm, đừng doạ tôi thế, làm tôi sợ."

"Có phải hôm qua có ai mới chuyển đến Cục Cảnh sát của các anh không?" Yoona quay về phòng, ngồi vào trước máy tính, chỉ trong chốc lát cô bé đã tìm hiểu được tất cả mọi chuyện phát sinh ở Cục Cảnh sát ngày hôm qua từ chỗ Kwang Soo. Yoona lại gọi một cuộc điện thoại đến trường, dễ dàng xin nghỉ được một ngày.

"Kwon Yuri." Đây là nhân vật mấu chốt gây ra sự khác thường của Jessica ngày hôm qua. Yoona mở máy tính, lách cách bấm bàn phím một lúc, rồi nhập vào hai chữ 'Yuri'.

Kwon Yuri là người thế nào?!

Yoona cắn bánh mỳ, uống sữa, nhanh chóng đọc hết tư liệu về Kwon Yuri, rồi rút ra kết luận: 'Hàng' này không phải người!!! Bảo sao năm đó Jessica Jung lại thua trong tay 'hàng' này!!!

Kwon Yuri, 28 tuổi, thượng tá, 18 tuổi gia nhập bộ binh đặc chủng. Nói cách khác, trước khi Jessica biết Yuri, thì cô ta đã là một quân nhân rồi. Yoona thầm tính toán, nhìn bản ghi chép công trạng được sắp xếp chi tiết trong tư liệu về Yuri, trong lòng Yoona cũng thầm tán thưởng, một danh sách công trạng dài như vậy, chỉ e là có người lăn lộn cả đời trong Quân đội cũng không làm nổi. Xem ra, ánh mắt của Jessica kia cũng không tệ lắm.

Nhưng mà, một nhân tài như vậy, vì sao lại rời khỏi Quân đội chuyển sang Cục Cảnh sát? Đây là câu hỏi mà Yoona chưa tìm ra được lời giải đáp. Ở thời đại này, một nhân tài như Kwon Yuri nếu ở trong Quân đội chắc chắn là một tay súng siêu hạng. Nếu ở lại đó, việc trở thành Cục trưởng chỉ là chuyện ngày một ngày hai, nhưng lại đột ngột rời khỏi đó là vì sao?...

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now