Chương 88: Đua xe

98 2 0
                                    



Vì cửa phòng đang mở, nên tình hình trong này cũng thu hút ánh mắt người bên ngoài. Đám nam nữ vốn đang điên cuồng trên sàn nhảy, lúc này cũng hướng mắt vào phòng bao, không ít người vây quanh phòng.

Đây là quán bar cao cấp, chi phí đắt đỏ, vốn hướng vào đối tượng khách là đám công tử, thiên kim nhà giàu, ở đây hút hít này kia, nên mọi người cũng đều biết điều mà an phận, rất ít khi gây ồn ào. Dù thỉnh thoảng có chút mâu thuẫn nhỏ, thì họ cũng đều nhượng bộ, mỗi người lùi một chút, hoặc kéo nhau ra ngoài giải quyết, tuyệt đối không náo loạn trong này. Ở đây đều có mấy người có thân phận, nếu làm ầm lên, sẽ thu hút sự chú ý của giới truyền thông này kia, đắc tội không ít người.

Cho nên, khi trong phòng vang lên tiếng kêu thảm thiết, mọi người ở đây đều hoảng sợ, đồng thời cũng khiến một vài người hiếu kỳ, trong lòng thầm đoán, đây là người nhà ai, mà dám gây ồn ào trong quán bar này, là vì sau lưng có chỗ dựa quá vững chắc, hay là... bại não rồi?

"Ồ — tôi còn đang nghĩ không biết là ai?!" Đúng lúc này, một thanh niên nhuộm tóc highlight, xăm hình trên tay bước ra, nhìn người đang ôm tay kêu rên dưới đất, rồi lại nhìn Chow Hoi Mei, sau đó kêu lên: "Thì ra là cô nàng Trung Quốc thối tha cô à?"

Vừa nhìn rõ gã ta, mặt Chow Hoi Mei vốn đã như phủ mây đen dầy đặc, giờ lại như ăn phải cứt.

"Lee Donghae, mày nói ít thôi." Bạn bè ở phía sau Chow Hoi Mei đã có người lên tiếng đáp một cách mỉa mai.

Lee Donghae và đám Chow Hoi Mei là bạn học cùng trường. Chow Hoi Mei cũng được coi là đại mỹ nữ trong trường, hơn nữa, sau lưng cô là gia tộc Chow, lúc ở trường đương nhiên cũng có nhiều người theo đuổi. Lee Donghae là một trong những người đó. Tuy nhà họ Lee không đi theo con đường chính trị như họ Chow, nhưng trên phương diện thương mại, thì nhà họ Lee coi như cũng có máu mặt nhất. Nhất là sản nghiệp ở Trung Quốc của nhà họ Lee không ít, Lee Donghae thực sự rất thích dung mạo của Chow Hoi Mei — một cô nàng xinh đẹp như vậy, có đưa đi ra ngoài cùng cũng có thể khiến gã nở mày nở mặt. Mặt khác, nếu có quan hệ với nhà họ Chow, thì chuyện làm ăn của nhà họ Lee sau này ở Trung Quốc cũng tốt hơn nhiều.

Cho nên, Lee Donghae cố gắng mà theo đuổi, kết quả là, tiểu thư Chow hoàn toàn chướng mắt với gã, còn nói với gã những lời cực kỳ khó nghe, lại trực tiếp chọc vào điểm yếu của Lee Donghae, nói là ghét gã không cao, chỉ có 1m7, nếu ở bên gã, thì Chow Hoi Mei sẽ chẳng bao giờ được đi giày cao gót.

Cũng vì vậy, mà Lee Donghae thẹn quá hoá giận, sau ngày đó, lúc nào cũng nhằm vào Chow Hoi Mei.

"Lee Donghae, đây là việc của chúng tôi, anh nói ít thôi." Chow Hoi Mei lạnh lùng nhìn gã một cái. Cô cũng biết đây là địa bàn của Hàn Quốc, không tiện làm ầm lên.

"Cái gì gọi là chuyện của các người?!" Lee Donghae chỉ người thanh niên còn đang ôm cổ tay nằm dưới sàn: "Cậu ta là anh em của tôi, người của cô bẻ gãy cổ tay cậu ấy, cô nói xem, chuyện này phải tính thế nào?"

Chow Hoi Mei run người, lúc này mới nhìn rõ tên kia không phải trong đám người bọn họ! Trong quán bar này, tạp nham vô cùng, có nhiều lúc uống say đến không biết trời đất gì, hay là lúc phê thuốc thì y như lọt vào sương mù, sẽ đi nhầm phòng, nhưng mọi người hầu như cũng không so đo gì, có đôi khi còn vì thế mà kết thêm bạn mới.

GIA ĐÌNH BÁ ĐẠOWhere stories live. Discover now